+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/11: Trương Triết Hạn, Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng có tên trong "danh sách cảnh báo"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Triết Hạn, Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng có tên trong "danh sách cảnh báo"

    Ngày 23/11 (giờ địa phương), bộ phận phụ trách biểu diễn trực tuyến (livestream) của Hiệp hội Nghệ thuật Biểu diễn Trung Quốc đã công bố “Danh sách cảnh báo” lần thứ 9, gồm tổng cộng 88 tài khoản mạng bị bêu tên. Đáng chú ý, trong đó có 3 cái tên quen thuộc là Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng và Trương Triết Hạn, theo QQ. 

    Ra đời từ năm 2018, với 358 chủ tài khoản bị cảnh báo trong 8 đợt công bố trước, đây là lần đầu tiên giới chức Trung Quốc đưa những nghệ sĩ vi phạm pháp luật và đạo đức vào “Danh sách cảnh báo”.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 11 2021 truong triet han ngo diec pham va trinh sang co ten trong danh sach canh bao 1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/11: (Từ trái sang) Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn.

    Trao đổi với Nhân Dân nhật báo, người phụ trách bộ phận biểu diễn trực tuyến cho biết, những năm gần đây, bên cạnh các kênh như truyền hình, biểu diễn offline, ngày càng nhiều nghệ sĩ mở tài khoản trên các nền tảng phát sóng trực tuyến để thu lợi ích kinh tế thông qua livestream. Do đó, việc đưa các nghệ sĩ vi phạm pháp luật và đạo đức vào “Danh sách cảnh báo” là xu thế tất yếu để bảo vệ một môi trường mạng trong sạch và lành mạnh.

    Cụ thể, Ngô Diệc Phàm đang bị bắt giữ vì tình nghi hiếp dâm. Là nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu, việc tài tử Hóa ra anh vẫn ở đây vi phạm pháp luật bị đánh giá là gây ra hiệu ứng xã hội vô cùng tồi tệ. Giới chức Trung Quốc chỉ ra, cộng đồng fan của Ngô Diệc Phàm không ít đang ở tuổi vị thành niên còn chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật và ý thức cộng đồng. Trên thực tế, một bộ phận người hâm mộ quá khích công khai đăng những bài viết kêu gọi giúp thần tượng vượt ngục, bỏ trốn ra nước ngoài…

    Về phía Trịnh Sảng, cô bị tẩy chay vì những hành vi vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng đến trật tự công cộng và tổn hại thuần phong mỹ tục như “thù lao bất thường”, “hợp đồng âm dương”, trốn thuế, hoạt động không phép và thuê người mang thai hộ rồi đòi bỏ con.

    Đối với Trương Triết Hạn, anh bị cho vào “Danh sách cảnh báo” vì công khai đến thăm những ngôi đền Nhật Bản có lịch sử “nhạy cảm” với người Trung Quốc gây ra các cuộc tranh cãi gay gắt trong dư luận, dẫn đến làm tổn hại nghiêm trọng đến tình cảm dân tộc. Cũng như hai ngôi sao trên, phản ứng bảo vệ thần tượng của một bộ phận người hâm mộ thiếu ý thức tạo tác động xấu đến trật tự bình thường của xã hội.

    Vương Phi lộ rõ vòng 2 trong ảnh chụp mới nhất, nghi vấn mang thai 

    Trang 163 ngày 23/11 đăng tải một bài viết gây xôn xao khi tiết lộ hình ảnh mới nhất của Vương Phi. Mọi sự chú ý dồn về vòng 2 lớn bất thường của người đẹp xứ Trung kèm theo nghi vấn “Phải chăng Vương Phi mang bầu lần 3 ở tuổi 52?”.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 11 2021 truong triet han ngo diec pham va trinh sang co ten trong danh sach canh bao 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/11: Hình ảnh mới nhất đăng tải trên mạng xã hội của Vương Phi.

    Cũng theo 163, trước đây Vương Phi rất ít khi lộ diện trước truyền thông. Người đẹp gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, vòng eo thon nhỏ, khác hẳn với hình ảnh lộ eo lớn như trên. Chính vì điều này mà Cnet vô cùng ngạc nhiên, đặt câu hỏi phải chăng sau khi được Tạ Đình Phong chi tiền khủng để có thể mang bầu thuần lợi, Vương Phi đã chính thức có tin vui.

    Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong khiến cả châu Á bất ngờ khi quay lại với Vương Phi vào năm 2014. 7 năm qua, cả 2 đối diện với vô số tin đồn thị phi. Đáng chú ý, vào ngày 16/11, truyền thông xứ Trung cho hay, Tạ Đình Phong quyết chi số tiền gần 300 tỷ đồng để Vương Phi có thể mang thai đứa con đầu lòng của 2 người.

    Vợ chồng Dương Di sang Đại lục sống

    Dương Di - La Trọng Khiêm quyết định chuyển cả gia đình sang Đại lục sống, nơi họ tìm thấy những cơ hội tốt hơn cho sự nghiệp, theo Sina.

    La Trọng Khiêm (hiện đổi tên là La Tử Dật) cho biết động lực để anh chuyển sang Đại lục là vì các diễn viên có thể kiếm được nhiều cơ hội hơn ở đó: "Thực tế là chúng tôi có nhiều cơ hội hơn ở đất liền. Là một diễn viên, chúng tôi hy vọng sẽ có một nền tảng lớn hơn. Là cha mẹ, chúng tôi cũng muốn con mình có môi trường thuận lợi hơn. Sống ở thành phố nào không quan trọng vì việc quay trở lại Hong Kong sẽ thuận tiện khi đại dịch kết thúc, chúng ta không cần phải kiểm dịch nữa".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 11 2021 truong triet han ngo diec pham va trinh sang co ten trong danh sach canh bao 3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/11: La Trọng Khiêm và Dương Di.

    Từ cuối năm ngoái, Dương Di (hiện đổi tên là Dương Thiến Nghiêu) và La Trọng Khiêm sang Đại lục đóng Modern Dynasty (Gia tộc vinh diệu). Bộ phim là dự án đầu tiên đôi vợ chồng kết hợp kể từ khi cưới. Lần cuối họ đóng phim với nhau là The Hippocratic Crush 2 năm 2013.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: 163, Sina, QQ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-11-2021-truong-triet-han-ngo-diec-pham-va-trinh-sang-co-ten-trong-danh-sach-canh-bao-a520176.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan