Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Địch Lệ Nhiệt Ba "hớp hồn" người nhìn với làn da trắng mịn, nhan sắc rạng ngời


Thứ 6, 24/12/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Địch Lệ Nhiệt Ba "hớp hồn" người nhìn với làn da trắng mịn, nhan sắc rạng ngời

Chiều tối ngày 23/12 (giờ địa phương), Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lời tham dự sự kiện tuyên truyền của 1 thương hiệu đình đám. Ngay lập tức, tên của cô nàng vọt thẳng lên top tìm kiếm Weibo nhờ những hình ảnh siêu lung linh. Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ với màn bùng nổ visual của mỹ nhân Tân Cương.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Địch Lệ Nhiệt Ba 'hớp hồn' người nhìn với làn da trắng mịn, nhan sắc rạng ngời
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện tối ngày 23/12.

Diện chiếc áo lông màu xám cùng bộ đầm xẻ cao táo bạo, Nhiệt Ba khiến hàng ngàn người hâm mộ chờ đón tại trung tâm thương mại liên tục phải gọi tên cô nàng. Gương mặt rạng ngời sức sống cùng làn da trắng "bật tông" đã giúp nàng "Phượng Cửu" trở thành nhân vật hot nhất mạng xã hội thời điểm hiện tại.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Địch Lệ Nhiệt Ba 'hớp hồn' người nhìn với làn da trắng mịn, nhan sắc rạng ngời (Hình 2).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Địch Lệ Nhiệt Ba 'hớp hồn' người nhìn với làn da trắng mịn, nhan sắc rạng ngời (Hình 3).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Địch Lệ Nhiệt Ba 'hớp hồn' người nhìn với làn da trắng mịn, nhan sắc rạng ngời (Hình 4).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Nhan sắc nàng "Phượng Cửu" khiến người xem "đứng ngồi không yên".

Rất đông fan có mặt tại sự kiện đã chia sẻ những khung hình chụp không qua chỉnh sửa của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế. Không hổ danh là tiểu Hoa đán 9X hàng đầu Cbiz, Nhiệt Ba khoe visual đẳng cấp, toả sáng ngay giữa biển người.

Rầm rộ tin Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn, người trong cuộc lên tiếng 

Mới đây một blogger xứ Trung đã đăng tải bài viết có nội dung: "Bạn của tôi, phóng viên giải trí có thâm niên tại Hồng Kông tiết lộ Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn! Lẽ nào đây mới là cú chốt hạ của năm 2021?" 

Thông tin này đến từ MC tên Huỳnh An, hiện đang sở hữu tài khoản Weibo có hơn 6 triệu người theo dõi. Chính bởi thông tin được đưa từ một người có thâm niên săn đón các drama, cư dân mạng đã nhanh chóng tin rằng tin đồn trên là thật. Nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc cho Chương Tử Di, số khác hào hứng với việc cuối năm rồi nhưng loạt drama của showbiz xứ Trung vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Địch Lệ Nhiệt Ba 'hớp hồn' người nhìn với làn da trắng mịn, nhan sắc rạng ngời (Hình 5).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Chương Tử Di cùng chồng và con gái.

Được biết Chương Tử Di đã ở bên cạnh Uông Phong được 6 năm. Suốt khoảng thời gian đó cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng con. Hiện tại cả hai đã có hai bé một trai, một gái và một cô con gái riêng của Uông Phong. Trước khi yên bề bên nữ minh tinh xinh đẹp Chương Tử Di, Uông Phong nổi tiếng là người ăn chơi, từng có hai mối tình và nhiều lần bị đồn thổi trăng hoa, qua lại với nhiều cô gái. Chính vì vậy khi tin đồn ly hôn xuất hiện khán giả cũng không cảm thấy quá bất ngờ, chỉ ngao ngán nói rằng "ngựa quen đường cũ". 

Trước làn sóng tò mò của cư dân mạng về thực hư chuyện ly hôn của Chương Tử Di và Uông Phong, người trong cuộc đã có màn đáp trả cực chất. Chính mỹ nhân họ Chương đã thẳng thắn bác bỏ tin tức ly hôn của cô và chồng kèm trạng thái: "Giả đó. Phong ca ơi ngày mai kiện ai đây anh ơi @Uông Phong". 

Động thái này từ phía người trong cuộc đã hoàn toàn dập tắt được những sự tò mò và đồn đoán của cư dân mạng. Không cần giải thích nhiều nhưng cũng chứng minh được mối quan hệ hiện tại của hai vợ chồng.

Vợ chồng Dương Di, La Trọng Khiêm khoe con trai

Gia đình hai ngôi sao Dương Di, La Trọng Khiêm chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào, bình yên bên con trai vừa chào đời.

Trên trang cá nhân, La Trọng Khiêm (tên hiện tại là La Tử Dật) đăng loạt ảnh gia đình 4 người bên nhau và viết: "Là một người chồng, tôi rất biết ơn sự đóng góp của bà xã. Trong thời gian mang thai, người vợ vừa phải bận rộn chăm sóc sức khỏe, vừa phải chăm lo mọi mặt cho gia đình. Tôi rất biết ơn vợ về mọi thứ. Khi con trai ra đời, tôi thấy con gái thay đổi, có thể con cảm thấy mình đã là một người chị. Con chủ động hôn em, sờ vào má em, vợ chồng tôi rất xúc động. Là cha mẹ, mong ước lớn nhất của chúng tôi là con được lớn lên bình an, hạnh phúc".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Địch Lệ Nhiệt Ba 'hớp hồn' người nhìn với làn da trắng mịn, nhan sắc rạng ngời (Hình 6).
Gia đình 4 người của Dương Di - La Trọng Khiêm.

Trong khi đó, Dương Di (Dương Thiến Nghiêu) nhận nhiều lời chúc từ bạn bè, người thân thời gian qua nhưng quá bận rộn nên không có thời gian cảm ơn tất cả. Cô cho biết vô cùng hạnh phúc khi gia đình có thành viên mới và bày tỏ cảm xúc làm mẹ: "Tôi có thể một lần nữa trải nghiệm cảm giác một sinh linh nhỏ bé lớn lên trong cơ thể mình. Tôi luôn luôn trân trọng khoảng thời gian đó".

Dương Di bày tỏ, bổn phận làm mẹ khiến cô mạnh mẽ hơn, có thêm dũng khí đương đầu với mọi khó khăn: "Vì các con, chúng ta sẽ trở nên tốt hơn". Cô cũng cảm ơn ông xã đã luôn ở bên động viên, hỗ trợ, để cô là một người mẹ tốt.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: Weibo, Sina

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-12-2021-dich-le-nhiet-ba-hop-hon-nguoi-nhin-voi-lan-da-trang-min-nhan-sac-rang-ngoi-a523473.html