+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/3: Fan Địch Lệ Nhiệt Ba bức xúc vì trang phục của thần tượng quá xấu

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/3: Fan Địch Lệ Nhiệt Ba bức xúc vì trang phục của thần tượng quá xấu, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bàn nhau thêm cảnh vào Dữ Phượng Hành...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Fan Địch Lệ Nhiệt Ba bức xúc vì trang phục của thần tượng quá xấu

    Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng (Cú Rời Đất Xanh) thực sự là một tác phẩm không ít sóng gió với Địch Lệ Nhiệt Ba. Đầu tiên là vấn đề không tìm được nam chính, sau đó dù đoàn phim đã khởi quay được mấy ngày, fan vẫn không thể hài lòng.

    Nguyên nhân lần này tới từ trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai nữ chính Nhiếp Cửu La. Theo đó, trong nguyên tác của Vĩ Ngư, Nhiếp Cửu La là một người đẹp có gia cảnh giàu có, gu thẩm mỹ tinh tế, luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh đầy thu hút.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 3 2024 fan dich le nhiet ba buc xuc vi trang phuc cua than tuong qua xau4
    Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức khởi quay.

    Tuy nhiên, theo những bức ảnh leak tại trường quay Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, Địch Lệ Nhiệt Ba thường diện trang phục như đồ cổ, trông vừa bình thường lại vừa xuề xòa. Kiểu tóc lẫn cách trang điểm của đoàn phim dành cho nữ chính cũng vướng không ít tranh cãi.

    Fan mỹ nữ Tân Cương thậm chí còn tỉ mỉ đến mức chia phân cảnh miêu tả trang phục theo nguyên tác, gợi ý thương hiệu cùng cách phối đồ cho đoàn phim. 

    Đồng thời, người hâm mộ cũng yêu cầu thay đổi makeup và làm tóc, nên để lộ tai, dùng tóc giả để tăng chiều dài lọn tóc, để ý lông mày, kẻ mắt, màu son... Kèm theo đó là đề cử chuyên gia trang điểm, làm tóc cho đoàn làm phim.

    Mặc dù hành động này của fan Địch Lệ Nhiệt Ba vấp phải nhiều tranh cãi nhưng cũng không thể phủ nhận, thẩm mỹ và gu thời trang trong phim Hoa ngữ hiện đại thường xuyên gặp nhiều vấn đề bất ổn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 3 2024 fan dich le nhiet ba buc xuc vi trang phuc cua than tuong qua xau5
    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Cư dân mạng cho rằng bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng đáng ngưỡng mộ và khả năng cân đồ tốt nên những bộ trang phục này diện trên người cô vẫn có thể chấp nhận được. 

    Dù vậy, đoàn phim cũng không thể qua loa tới mức không là quần áo, khiến trang phục của diễn viên nhăn nhúm rất khó nhìn.

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bàn nhau thêm cảnh vào Dữ Phượng Hành

    Một trong những cảnh phim gây chú ý nhất trong các tập đầu Dữ Phượng Hành là cảnh Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) vớt Hành Vân (Lâm Canh Tân thủ vai) từ dưới hồ lên.

    Hình ảnh Thẩm Ly thản nhiên kéo tóc lôi lên khỏi mặt nước khiến Hành Vân đau đớn giãy giụa khiến người xem không nhịn nổi cười.

    Hóa ra, cảnh này không hề có trong kịch bản gốc của Dữ Phượng Hành. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lâm Canh Tân đã tiết lộ rằng đây là cảnh mà anh và Triệu Lệ Dĩnh bàn bạc nhau thêm vào.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 3 2024 fan dich le nhiet ba buc xuc vi trang phuc cua than tuong qua xau
    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân muốn bù đắp những tiếc nuối từ Sở Kiều Truyện.

    Mục đích của hai người là bù đắp lại những tiếc nuối trong tập cuối Sở Kiều Truyện trước đó, khi Vũ Văn Nguyệt bị rơi xuống hồ băng ngay trước mắt Sở Kiều. Bộ phim kết thúc ở đó và cho tới nay, vớt Vũ Văn Nguyệt lên khỏi hồ băng vẫn là chấp niệm với nhiều khán giả xem phim.

    Vì lẽ đó, cảnh Hành Vân ngã trong Dữ Phượng Hành có vẻ hơi kỳ lạ nhưng theo Triệu Lệ Dĩnh, ngã thế nào không quan trọng, quan trọng là vớt được người lên để phần nào bù đắp những tiếc nuối trước đó.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 3 2024 fan dich le nhiet ba buc xuc vi trang phuc cua than tuong qua xau3
    Cảnh Thẩm Ly vớt Hành Vân lên từ dưới hồ.

    Việc Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân hợp tác lần 2 phần nào cũng mang ý nghĩa này. Bởi chắc chắn việc thực hiện Sở Kiều Truyệnphần 2 sẽ là điều không thể xảy ra ở thời điểm này khi các nghệ sĩ đều đã có định hướng và lịch trình riêng. Nếu như thay đổi cả dàn diễn viên thì việc làm phần 2 của phim lại không còn nhiều ý nghĩa.

    Bởi vậy, cặp nam nữ chính của Sở Kiều Truyện năm nào đành an ủi khán giả thông qua Dữ Phượng Hành.

    Hiện, người hâm mộ còn mong chờ thêm một tình tiết liên quan Sở Kiều Truyện nữa, đó là cảnh hai người đi dạo chợ đêm và mua đèn lồng con thỏ. Cảnh này cũng đã được “nhá hàng” sẽ xuất hiện trong Dữ Phượng Hành.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-3-2024-fan-dich-le-nhiet-ba-buc-xuc-vi-trang-phuc-cua-than-tuong-qua-xau-a615643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan