+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/5: Hoắc Kiến Hoa rạng rỡ khi chụp ảnh với người hâm mộ

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoắc Kiến Hoa rạng rỡ khi chụp ảnh với người hâm mộ

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 5 2023 hoac kien hoa rang ro khi chup anh voi nguoi ham mo dspl 21
    Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh với người hâm mộ. 

    Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đang có mặt ở Bắc Kinh (Trung Quốc) để chuẩn bị bước vào quá trình quay dự án mới, sau nhiều năm "ở ẩn" chăm sóc con gái.

    Mới đây, một người hâm mộ tình cờ bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đi dạo trên phố. Trong hình, Hoắc Kiến Hoa đeo kính đen, gương mặt nở nụ cười nhẹ khi chụp ảnh chung với người hâm mộ. Netizen này cũng tiết lộ về tính cách ngoài đời của ông xã Lâm Tâm Như.

    Theo người nay, thực tế Hoắc Kiến Hoa ở bên ngoài không khó tính, lạnh lùng như lời đồn. Nam tài tử được nhận xét là thân thiện và nhiệt tình khi tiếp xúc với công chúng.

    Trước đó, Hoắc Kiến Hoa luôn bị nói là có gương mặt khó gần. Bởi luôn xuất hiện với gương mặt có phần cau có, ngay cả trong đám cưới của chính mình. Chính gương mặt này mà Hoắc Kiến Hoa vướng nghi vấn bị Lâm Tâm Như ép cưới.

    Bên cạnh đó, người này cũng nhận xét, trông Hoắc Kiến Hoa ở ngoài gầy và điển trai. Hoàn toàn không giống với những khoảnh khắc được đăng trên mạng trước đó. Có thể thấy, dù đã ở tuổi 43 nhưng phong độ của Hoắc Kiến Hoa chưa từng xuống cấp.

    Hải Hà Kim Hỷ không bỏ rơi Lý Á Bằng

    Ngày 23/5, QQ đưa tin Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ sẽ cùng chồng gánh vác khoản nợ 65,1 triệu USD. Hiện, áp lực tài chính đổ dồn lên vai tài tử Tiếu ngạo giang hồ. Sự vất vả của chồng khiến cựu hoa hậu xót xa.

    Vì vậy, để phụ giúp kinh tế cho Lý Á Bằng, sớm nhanh chóng thanh toán hết nợ nần, quay lại cuộc sống ổn định, Hải Hà Kim Hỷ cho biết chuẩn bị livestream bán hàng. Người đẹp sẽ làm việc độc lập, không phát sóng trực tiếp cùng chồng.

    Theo Hải Hà Kim Hỷ, Lý Á Bằng phản đối cô bán hàng bởi việc cựu hoa hậu đi làm trong thời điểm này có thể gây ra đàm tiếu, bị dư luận mỉa mai. Do đó, nam diễn viên muốn vợ ở nhà chăm sóc con, làm hậu phương cho anh. Tuy nhiên, Hải Hà Kim Hỷ từ chối.

    "Là một người vợ, tôi không thể để mặc chồng khốn khổ, cạn kiệt sức lực vì làm việc nuôi gia đình, chuộc lại sai lầm trong quá khứ bằng tiền bạc. Tôi cũng cần san sẻ với anh ấy. Có thể tiền tôi kiếm được không nhiều nhưng ít nhất cũng đỡ đần phần nào gánh nặng tài chính cho Á Bằng", Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ.

    Lý Á Bằng hiện bị tòa án cấm chi tiêu xa xỉ vì mất điểm tín dụng xã hội, bị xếp vào nhóm thi hành án không trung thực. Anh chậm trễ trong việc chi trả các khoản nợ cho nhà đầu tư. Theo diễn viên Tiếu ngạo giang hồ, tài sản giá trị lớn như nhà cửa, xe cộ của anh đều đã bị tịch thu để bán đấu giá. Vợ con sống tạm ở nhà thuê, lang bạt theo anh kiếm tiền.

    Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêu và Tiếu ngạo giang hồ. Tại showbiz Trung Quốc, nam diễn viên bị đánh giá là ngôi sao không biết làm ăn, và "nợ như chúa chổm". Anh có không dưới 5 lần kinh doanh phá sản.

    Lưu Đào bị chê khi đóng phim tình cảm với diễn viên kém 12 tuổi

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 5 2023 hoac kien hoa rang ro khi chup anh voi nguoi ham mo dspl 1
    Lưu Đào và Lưu Vũ Ninh bị chê gượng gạo khi đóng cảnh tình cảm. Ảnh: Sina

    Ngày 23/5, QQ đưa tin bộ phim Làm ánh sáng của chính mình do Lưu Đào, Lưu Vũ Ninh đóng chính tung poster và trailer quảng bá đầu tiên. Phản ứng của dư luận đối với tác phẩm không tích cực.

    Nhiều khán giả cho rằng Lưu Đào và Lưu Vũ Ninh quá khác biệt, tương tác không mang lại cảm xúc về tình cảm lứa đôi do chênh lệch tuổi. Ngoài đời, Lưu Vũ Ninh kém Lưu Đào 12 tuổi.

    Trong đó, Lưu Đào nhận nhiều bình luận trái chiều khi quyết định đóng phim ngôn tình ở tuổi trung niên.

    Thời gian qua, danh tiếng của người đẹp Thiên long bát bộ ở mảng phim ảnh đi xuống. Cô bị chê diễn xuất ngày càng kém, đặc biệt là với thể loại chính kịch, nặng tâm lý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-5-hoac-kien-hoa-rang-ro-khi-chup-anh-voi-nguoi-ham-mo-a576356.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan