+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/6: Dương Mịch lộ nhược điểm trên tóc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch lộ nhược điểm trên tóc

    Theo 163, Dương Mịch hiện tham gia show truyền hình Hoa tỷ đệ 3. Trong tập phát sóng mới đây, nữ diễn viên khiến công chúng ngạc nhiên và lo lắng khi để lộ vầng trán ít tóc.

    Dương Mịch vốn có mái tóc mỏng. Tuy nhiên, đường chân tóc của cô ngày càng lưa thưa và có xu hướng mất đi mảng lớn. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Mịch đang gặp phải chứng rụng tóc nghiêm trọng. Cô đã ở độ tuổi trung niên, thường xuyên sử dụng hóa mỹ phẩm và chịu căng thẳng trong công việc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 6 2022 duong mich lo nhuoc diem tren toc1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/6: Dương Mịch lộ nhược điểm trán cao trong khung hình. 

    Nữ diễn viên từng thừa nhận cô rất lo về mái tóc của mình. Vì nhược điểm đường chân tóc cao, Dương Mịch phải tìm đủ cách khác nhau khắc phục. Nữ diễn viên dựa vào kỹ thuật trang điểm để làm tóc trông dày hơn hoặc đội mũ nếu chưa kịp tạo kiểu tóc. Ngôi sao sinh năm 1986 thậm chí dự tính cấy tóc vì liên tục bị dân mạng chế giễu vấn đề hói đầu.

    Tháng 4, người đẹp Hộc Châu phu nhân cho biết tạm dừng công việc một thời gian vì mệt mỏi thể chất. Cô bị kiệt sức và thiếu ngủ.

    Dương Mịch là ngôi sao 8X hàng đầu Trung Quốc hiện nay. Người đẹp được biết đến với Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Gần đây cô đóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ, Định luật 80/20 của tình yêu..

    Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi với hình tượng công tố viên trong phim mới 

    Mới đây, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong trailer Công tố tinh anh bị chê tới tấp vì phá vỡ hình tượng công tố viên. Theo đó, cư dân mạng đồng ý rằng nữ diễn viên vẫn chưa sẵn sàng để đảm nhiệm phim về thể loại chính kịch nặng ký như Công tố tinh anh.

    Trong trailer được nhà đài công bố, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xuất hiện với gương mặt xinh đẹp không góc chết. Nữ diễn viên khoác lên mình đồng phục công tố viên nhìn chững chạc hơn bất kỳ vai diễn nào của cô trước đây. 

    Trailer hé lộ một số phân cảnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Nhiệt Ba (vai An Ni) cùng đồng đội dưới vai trò công tố viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 6 2022 duong mich lo nhuoc diem tren toc2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/6: Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Công tố tinh anh.

    Sau khi trailer được đăng tải, cộng đồng mạng đã xôn xao bàn luận. Trong đó, phần đông công chúng cảm thấy thất vọng và cho rằng Nhiệt Ba không phù hợp với hình tượng công tố viên.

    Đầu tiên, nữ diễn viên bị ném đá vì diễn quá đơ, biểu cảm gương mặt gượng gạo, trăm kiểu như một trông rất nhàm chán. Bên cạnh đó, đài từ của cô được cho là không đủ dứt khoát, nghiêm nghị đúng chất một người công tố. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nữ diễn viên không toát lên chút khí chất nào khi vào vai công tố viên.

    Tuy nhiên, số khác nhận thấy chỉ qua một trailer ngắn không thể kết luận hết cả bộ phim. Họ mong rằng công chúng có thể chờ đợi đến khi phim lên sóng rồi nhận xét để tạo sự công bằng và khách quan hơn.

    Từ Hy Viên khoe nhiều hình xăm khi mặc váy cưới

    Từ Hy Viên để lộ nhiều hình xăm ấn tượng khi mặc trang phục cưới gợi cảm, nhân ngày đăng ký kết hôn. 

    Theo Sohu, loạt ảnh được chụp từ tháng ba, khi DJ Koo sang Đài Loan và cùng Từ Hy Viên đi đăng ký kết hôn. Diễn viên họ Từ mặc jumpsuit hở vai trần, đeo nữ trang cầu kỳ theo phong cách cổ điển. Chú rể mặc suit truyền thống. Trước đó một ngày, DJ Koo cũng hé lộ một số ảnh của hai người chụp trong ngày đại sự.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 6 2022 duong mich lo nhuoc diem tren toc3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 6 2022 duong mich lo nhuoc diem tren toc4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 6 2022 duong mich lo nhuoc diem tren toc5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/6: Từ Hy Viên để lộ loạt hình xăm. 

    Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Sau đó, DJ Koo từ Hàn Quốc sang Đài Loan hội ngộ vợ. Hiện tại, DJ Koo ở quê nhà Hàn Quốc, trong khi vợ ở Đài Loan. Xa cách mỗi người một nơi, họ trao đổi với nhau qua video call mỗi ngày.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-6-2022-duong-mich-lo-nhuoc-diem-tren-toc-a542027.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan