+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/7: Dương Mịch trở lại phim trường sau chấn thương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch trở lại phim trường sau chấn thương

    Ngày 23/7, Sina đăng loạt ảnh Dương Mịch trên phim trường Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng. Nữ diễn viên gia nhập ê-kíp vào ngày 22/7.

    Dương Mịch đã tháo băng mắt, có trạng thái tinh thần và sức khỏe tốt. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1986 bị thương ở mí mắt, phải khâu lại khi tham gia show truyền hình thực tế Trốn thoát khỏi mật thất. Cô phải hoãn quay phim mới để phục hồi vết thương hơn 10 ngày.

    Dự án Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng khởi quay vào đầu tháng 7. Phim gặp trắc trở ngay trong những ngày đầu bấm máy. Đầu tiên nữ phụ Viên Băng Nghiên vướng bê bối trốn thuế, buộc đoàn phim gấp rút tìm người thay thế. Sau đó, nữ chính Dương Mịch gặp chấn thương ngoài ý muốn, phải dời lịch quay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 7 2022 duong mich tro lai phim truong sau chan thuong1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/7: Dương Mịch trên phim trường Hồ yêu tiểu hồng nương.

    Theo Sina, dự án Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng là sự trở lại phim trường của Dương Mịch sau gần một năm không đóng phim. Cô hợp tác với tài tử trẻ tuổi Cung Tuấn. Theo Sina, tạo hình hồ yêu của Dương Mịch được đánh giá cao.

    Trước đó, bộ phim Kiều tàng mà cô được mời đóng chính từ cuối năm 2021 đến nay vẫn chưa thể bấm máy vì không có nam chính.

    Hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh 

    Ngày 23/7, trang Apple Daily tiếp tục cập nhật diễn viên vụ tai nạn xe của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Theo đó, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân tài tử mất tay lái, đâm vào cột điện.

    Cảnh sát Hong Kong ghi nhận khi được người dân cứu giúp, Lâm Chí Dĩnh không thắt dây an toàn. Ngoài ra, việc nam diễn viên để con trai 6 tuổi ở ghế phó lái cũng vi phạm luật giao thông. Chi tiết này được chú ý vì có thể gây nguy hiểm khi lái xe. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng nam diễn viên đã tháo dây an toàn để cứu con trai.

    Cảnh sát muốn hỏi thêm thông tin từ Lâm Chí Dĩnh, nhưng nam diễn viên vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Ngoài ra, Lâm Chí Dĩnh được xác nhận không say rượu khi xảy ra tai nạn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 7 2022 duong mich tro lai phim truong sau chan thuong2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/7: Hình ảnh tại hiện trường vụ việc.

    Theo Apple Daily, khi Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn, anh nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nhiều thông tin riêng tư về nam diễn viên cũng bị đào bới. Một số người tại hiện trường đã chia sẻ hình ảnh bị chấn thương của nam diễn viên và con trai Jenson, điều này vi phạm quyền riêng tư cá nhân.

    Gia đình Lâm Chí Dĩnh không có ý định kiện những người lan truyền ảnh tai nạn. "Chúng tôi không vui, nhưng nghĩ rằng chụp ảnh là thói quen của con người thời đại ngày nay. Dù sao họ cũng là ân nhân của chúng tôi", mẹ tài tử chia sẻ.

    Mẹ Từ Hy Viên phủ nhận mang thai hai tháng 

    Bà Hoàng Xuân Mai - mẹ diễn viên Từ Hy Viên - phủ nhận con gái đang có thai những tháng đầu. Bà Hoàng Xuân Mai nói, với tuổi tác và sức khỏe của Từ Hy Viên, việc mang thai con thứ ba là điều không thể. Bà nói hiện tại sức khỏe là điều quan trọng nhất với con gái bà, sau hai lần "ra vào cửa tử" vì sinh nở.

    Trước đó, giới giải trí rộ tin đồn Từ Hy Viên mang bầu hai tháng. Biết tin, mẹ đẻ DJ Koo ở Hàn Quốc xúc động, vui mừng đến mức phải uống thuốc trợ tim để bình tĩnh lại. Hồi tháng 6, trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan, DJ Koo cũng cho biết vợ chồng không có kế hoạch sinh con, do sức khỏe hạn chế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 7 2022 duong mich tro lai phim truong sau chan thuong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/7: Bà Hoàng nói Từ Hy Viên sẽ không sinh thêm con.

    Xung quanh thông tin con rể DJ Koo sẽ định cư ở Đài Loan và không về Hàn Quốc nếu không có việc gì cấp bách, bà Hoàng rất hài lòng. Bà khen ngợi con rể chăm chỉ, dốc sức vì sự nghiệp. Bà từ chối chấm điểm DJ Koo theo đề nghị của phóng viên, tuy nhiên cho biết hiện tại bà hiểu hơn về anh và quý mến anh hơn trước.

    Khi phóng viên Đài Loan hỏi về mối quan hệ của con rể cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - và bạn gái Trương Dĩnh Dĩnh, bà Hoàng nói giờ con rể cũ có người mới là chuyện đương nhiên, chỉ cần họ hạnh phúc là được.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu, News

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-7-2022-duong-mich-tro-lai-phim-truong-sau-chan-thuong-a545574.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan