+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Người đẹp gốc Việt phủ nhận yêu chồng cũ Châu Tấn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Người đẹp gốc Việt phủ nhận yêu chồng cũ Châu Tấn

    Tuni Nguyễn - cô gái hai dòng máu Việt và Đức phủ nhận tin đồn hẹn hò với diễn viên Cao Thánh Viễn, chồng cũ Châu Tấn.

    Tin đồn hai người hẹn hò rộ lên sau khi những bức ảnh của Cao Thánh Viễn và Tuni bên nhau được lan truyền trên mạng xã hội. Trong loạt ảnh này, Tuni và chồng cũ Châu Tấn trông thân mật, gần gũi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 1 2022 nguoi dep goc viet phu nhan yeu chong cu chau tan1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Cao Thánh Viễn (đứng sau cùng) và Tuni Nguyễn (áo đen) bị đồn hẹn hò. Ảnh: Instagram.

    Tuni đã lập tức lên tiếng bác bỏ tin đồn. Cô gái đăng ảnh trên Instagram hôm 23/1 và giải thích rằng những bức ảnh cô chụp với bạn bè đã gây hiểu lầm không đáng có: "Tôi không hẹn hò với bất cứ người bạn nào của mình. Tôi vốn thân thiết với những người bạn khác giới nhưng không mong đợi những tin đồn kiểu như thế bị lan truyền. Tôi chưa bao giờ phải đối mặt với những bài báo lá cải, những tin giả mạo như vậy và không biết phải làm gì". Cô gái gốc Việt cũng cho biết hiện độc thân.

    Theo TO, Tuni Nguyễn sống ở Los Angeles, đang điều hành một công ty kỹ thuật số. Trước khi dính tin đồn với Tuni Nguyễn, Cao Thánh Viễn từng bị cho là hẹn hò một nữ tiếp viên hàng không Singapore tên Angela năm 2020. Làng giải trí từng có tin đồn người phụ nữ này có thai, sau đó mối quan hệ của cả hai tan vỡ. Trước những thông tin đó, chồng cũ Châu Tấn không giải thích.

    Cao Thánh Viễn (Archie David Kao) - chồng cũ Châu Tấn - sinh năm 1969, là diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã làm việc ở Hollywood khoảng 20 năm. Anh từng tham gia phim Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation... Anh được tạp chí Peoplechọn vào danh sách "100 người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất" năm 2006.

    Diễn viên Trương Đình khóc xin tha thứ

    Ngày 24/1, trang 163 đưa tin sau khi bị phong tỏa tài sản, Trương Đình xuất hiện trong video cùng con gái. Trương Đình ôm mặt khóc không ngừng và mong sự tha thứ. Con gái nữ diễn viên cũng thay mẹ xin lỗi công chúng. Theo 163, địa điểm quay là biệt thự cao cấp tại Thượng Hải của gia đình nữ diễn viên.

    Nguồn tin cho biết thêm 4 tài khoản mạng xã hội của vợ chồng diễn viên Trương Đình - Lâm Thoại Dương đã bị khóa. Tất cả tài khoản trên Weibo và Douyin của họ đều bị gắn thẻ "vi phạm pháp luật và quy định liên quan". Do đó, vợ chồng Trương Đình phải xuất hiện trên kênh của người khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 1 2022 nguoi dep goc viet phu nhan yeu chong cu chau tan2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Trương Đình và ông xã. Ảnh: Sina.

    Ngày 20/1, Lâm Thoại Dương tiếp tục bán mỹ phẩm trên trang của đại lý thuộc công ty ông, bất chấp việc đang bị điều tra. Khi nam diễn viên bán hàng, nhiều khán giả phản ứng tiêu cực. Họ chỉ trích ông "bất chấp tất cả để kiếm tiền", "bán hàng lừa đảo, kinh doanh đa cấp". Tuy nhiên, nam diễn viên không phản ứng lại. Nhiều người yêu cầu cơ quan quản lý cấm sóng vợ chồng Lâm Thoại Dương.

    Trước đó, hoạt động kinh doanh của Trương Đình bị nghi ngờ vi phạm pháp luật. Cục Quản lý Giám sát thị trường thành phố Thạch Gia Trang đã cử hơn 400 nhân viên pháp lý tiến hành điều tra các các công ty do hai nghệ sĩ đứng tên.

    Lưu Hiểu Khánh xuất hiện bên chồng thứ 4 là đại gia 80 tuổi

    Khoảnh khắc Lưu Hiểu Khánh cùng người chồng thứ 4 - doanh nhân Vương Hiểu Ngọc cùng tham dự một sự kiện cuối tuần khiến cộng đồng mạng chú ý. Cả hai thời gian qua bị đồn đoán đã chia tay vì bất đồng hôn nhân. 

    Trong ảnh, Lưu Hiểu Khánh cùng chồng diện trang phục màu đen. Trong khi ông xã Hiểu Ngọc đứng đắn, diễn viên Võ Tắc Thiên trông trẻ trung với trang phục năng động. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 1 2022 nguoi dep goc viet phu nhan yeu chong cu chau tan3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/1: Lưu Hiểu Khánh bên ông xã Vương Hiểu Ngọc trong một sự kiện. Ảnh: Sina.

    Động thái trên của cả hai góp phần đập tan tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Theo Sina, gần 10 năm bên nhau, nữ diễn viên và ông xã ít xuất hiện chung nhưng thực tế vẫn mặn nồng. Cuộc hôn nhân tuổi già của họ bình yên, không phô trương. 

    Vương Hiểu Ngọc là người chồng thứ 4 của Lưu Hiểu Khánh, lớn hơn cô 13 tuổi. Ông là một doanh nhân giàu có, thành đạt với vị trí chủ tịch của một tập đoàn lớn đặt tại ở Hong Kong. 

    Lưu Hiểu Khánh quen biết với chồng Vương Hiểu Ngọc hơn 20 chục năm. Cả 2 từng là bạn bè thân thiết và dần trở thành người yêu, vợ chồng từ năm 2013. Trong khi Lưu Hiểu Khánh trải qua 3 đời chồng, vị đại gia cũng đổ vỡ 2 lần. Theo nữ diễn viên, chính điều này giúp họ tìm được sự đồng cảm và dần quyết định tiến tới hôn nhân. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-1-2022-nguoi-dep-goc-viet-phu-nhan-yeu-chong-cu-chau-tan-a526708.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan