+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/10: Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long tình tứ sau ồn ào rạn nứt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long tình tứ sau ồn ào rạn nứt

    Diễn viên Lưu Thi Thi và chồng, tài tử Ngô Kỳ Long, bên nhau tình tứ khi cùng một nhóm bạn đi ăn tối, hôm cuối tuần. Theo Sina, Ngô Kỳ Long đưa vợ đến ăn tối với đoàn phim Nhất Niệm Quan San. Từ xe bước ra, anh đặt tay lên lưng vợ, cử chỉ tình cảm, quan tâm. Sau đó, hai người vào trong nhà hàng để dùng bữa.

    Sau bữa tối muộn, hai người chào bạn bè rồi ra về. Khi ra xe, họ cũng nắm tay nhau. Cử chỉ của cặp nghệ sĩ phần nào bác bỏ tin đồn hôn nhân rạn nứt vì Ngô Kỳ Long ngoại tình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 10 2022 luu thi thi ngo ky long tinh tu sau on ao ran nut1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/10: Ngô Kỳ Long đưa Lưu Thi Thi đi ăn. 

    Mối quan hệ của vợ chồng Thi Thi - Ngô Kỳ Long bị soi mói suốt thời gian qua, sau khi một số tin đồn rộ lên rằng hai ngôi sao sắp chia tay. Mặc dù cặp nghệ sĩ ra sức bác bỏ thông tin, nhiều người vẫn nhất định cho rằng Lưu Thi Thi và chồng "có vấn đề". Gần đây, khi cặp sao đưa con đi ăn, một số khán giả bình phẩm rằng Ngô Kỳ Long không chịu bế con, để vợ vất vả. Trước những lời đàm tiếu, họ chỉ im lặng.

    Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trải qua 4 năm hẹn hò. Năm 2015, hai người nên duyên vợ chồng. Năm 2019, con trai họ chào đời và được bố mẹ đặt tên Bộ Bộ - lấy hai chữ đầu của phim Bộ bộ kinh tâm - tác phẩm se duyên cho Thi Thi và Ngô Kỳ Long hồi năm 2011. Từ khi kết hôn, họ dính rất nhiều tin đồn như Ngô Kỳ Long vô sinh, Ngô Kỳ Long yêu nữ trợ lý...

    Trương Đại Dịch sắp lấy chồng sau vụ ngoại tình chủ tịch Taobao

    Tối 24/10, Trương Đại Dịch đăng tải loạt ảnh được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Không gian buổi cầu hôn được trang trí lộng lẫy và lãng mạn, nhiều bạn bè hai bên có mặt để chúc mừng cặp đôi.

    Từ khóa "Trương Đại Dịch đính hôn" cũng đứng hạng 1 tìm kiếm trên Weibo, cho thấy đời tư nàng hotgirl được quan tâm không hề kém cạnh các ngôi sao nổi tiếng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 10 2022 luu thi thi ngo ky long tinh tu sau on ao ran nut2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/10: Trương Đại Dịch được bạn trai cầu hôn. 

    Được biết bạn trai Trương Đại Dịch là Liêu Quân Hào - một phú nhị đại (con nhà giàu thế hệ thứ hai) trong giới bất động sản ở Tứ Xuyên. Cả hai có thời gian ngắn hẹn hò trước khi người đẹp chính thức được bạn trai cầu hôn. Nhiều cư dân mạng nhận xét bê bối người thứ ba dường như không mấy ảnh hưởng đến Trương Đại Dịch. Cô vẫn tiếp tục thành công ở lĩnh vực kinh doanh và giờ chuẩn bị kết hôn với một thiếu gia giàu có. 

    Trương Đại Dịch sinh năm 1988, là hotgirl đời đầu của xứ Trung và từng làm người mẫu cho các trang thương mại điện tử. Năm 2016, cô xếp thứ 9 trong danh sách các hotgirl đình đám nhất Trung Quốc, do Ciweek - tạp chí về công nghệ thông tin - bình chọn. 

    'Con gái' của Bạch Lộc được khen giống hệt mẹ lúc nhỏ

    Mới đây, tài khoản Tiểu Hồng Thư của diễn viên Mật Đào tiếp tục chia sẻ ảnh chụp mình và Bạch Lộc. Theo lời Mật Đào, mọi người xung quanh ai cũng công nhận cô bé có nét giống Bạch Lộc. Bức ảnh ghép cả hai lúc nhỏ vừa được lan truyền mới đây đã chứng minh điều đó.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 10 2022 luu thi thi ngo ky long tinh tu sau on ao ran nut3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/10: Hình ảnh Bạch Lộc chụp cùng với diễn viên nhí Mật Đào. 

    Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Mật Đào vừa chia sẻ ảnh chụp tại đoàn phim Ninh An Như Mộng kèm dòng chú thích: “Mẫu thân Bạch Lộc của mình đẹp quá, người ngọt ngào lại đáng yêu vô cùng. Cư dân mạng ai cũng bảo mình giống hệt Bạch Lộc lúc nhỏ với đôi gò má phúng phính dễ thương”. Được biết, Mật Đào còn khá nhỏ cho nên các tài khoản mạng xã hội của cô bé đều do người nhà quản lý.

    Trong bức ảnh được lan truyền, Bạch Lộc gây chú ý khi ôm chặt diễn viên nhí và cùng em bé tạo các biểu cảm đáng yêu. Hai diễn viên được đánh giá là có mối quan hệ rất tốt đẹp khi Mật Đào thường xuyên chạy đến chơi cùng Bạch Lộc dù có lúc, cả hai không có cảnh quay chung.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 10 2022 luu thi thi ngo ky long tinh tu sau on ao ran nut4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/10: Cô bé được khen giống với Bạch Lộc thuở nhỏ. 
     
    Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chuyền tay nhau ảnh ghép Bạch Lộc thuở nhỏ và Mật Đào. Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và đạt độ thảo luận cao trên mạng xã hội. Tại phần bình luận, ngoài việc dành lời khen cho vẻ ngoài ngọt ngào của “mẹ con” Bạch Lộc, cư dân mạng còn công nhận Mật Đào khá giống với mỹ nhân 9x thuở nhỏ và ca ngợi tài chọn diễn viên của ê-kíp Ninh An Như Mộng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-10-2022-luu-thi-thi-ngo-ky-long-tinh-tu-sau-on-ao-ran-nut-a555250.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan