Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Hứa Khải gây tranh cãi về diễn xuất trong "Định luật tình yêu 80/20"


Thứ 6, 25/11/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Hứa Khải gây tranh cãi về diễn xuất trong "Định luật tình yêu 80/20"

Phim Định luật tình yêu 80/20 do Dương Mịch - Hứa Khải đóng chính vẫn đang được phát sóng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Ngoài việc chỉ trích Dương Mịch vì nhan sắc có phần xuống dốc, trang điểm già dặn không phù hợp nhân vật, khán giả còn nhắc đến Hứa Khải bởi diễn xuất chưa thuyết phục.

Trong Định luật tình yêu 80/20, Hứa Khải đóng vai Dương Hoa, một chàng trai rất giỏi chơi cổ phiếu nhưng lại ngại giao tiếp, chỉ thích ở nhà. Sau đó, vì hoàn cảnh đẩy đưa mà Dương Hoa trở thành chồng trên danh nghĩa của luật sư Tần Thi (Dương Mịch).

Tuy nhiên, diễn xuất của Hứa Khải bị đánh giá không đủ thuyết phục. Hứa Khải không thể hiện được hình ảnh Dương Hoa thông minh, nhanh nhẹn trong lĩnh vực kinh doanh. Cái mà khán giả thấy chỉ là một Dương Hoa ngu ngơ, lờ đờ, lại còn trẻ hơn tuổi 27 - 28 rất nhiều.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Hứa Khải gây tranh cãi về diễn xuất trong 'Định luật tình yêu 80/20'
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Hứa Khải và Dương Mịch trong phim Định luật tình yêu 80/20.

Khó tránh khi nhắc đến chuyện trẻ hơn tuổi thật, tuy nhiên khán giả cho rằng Hứa Khải tạo cảm giác anh và Dương Mịch có khoảng cách tuổi tác quá lớn trong phim.

Nhiều cảnh quay tay đôi, Dương Mịch - Hứa Khải còn bị nhận xét là giống mẹ con hơn cặp tình nhân thực thụ. Dẫu vậy, vẫn có không ít người xem đánh giá rằng còn quá sớm để nhận xét về bộ phim, do ở thời điểm hiện tại, 2 nhân vật chính chưa nảy sinh tình yêu nên khó có chuyện tương tác như tình nhân được.

Dẫu vậy, vẫn có không ít fan bênh vực Hứa Khải với lý do phim chỉ mới chiếu những tập đầu, chưa đủ để đánh giá năng lực diễn viên.

Lâm Tâm Như bức xúc câu hỏi kém duyên liên quan Từ Hy Viên

Mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ bức ảnh mới nhất lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Nở nụ cười, thật tốt đẹp, cảm ơn thế giới, cảm ơn vì có bạn". Trong ảnh, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách khỏe vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ bất chấp đã U50.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một cư dân mạng đặt câu hỏi: "Gia đình chị Lâm Tâm Như đang ngủ trên đệm của hãng nào, cười". Đáp lại, người đẹp viết: "Có buồn cười không?".

Trước đó, chủ đề "đệm nằm ngủ" trở thành từ khóa hot tại Đài Loan (Trung Quốc) sau cuộc khẩu chiến giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Hứa Khải gây tranh cãi về diễn xuất trong 'Định luật tình yêu 80/20' (Hình 2).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Hứa Khải gây tranh cãi về diễn xuất trong 'Định luật tình yêu 80/20' (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Lâm Tâm Như đáp trả bình luận kém duyên.

Doanh nhân họ Uông đăng liên tục nhiều bài trên mạng xã hội để công kích gia đình vợ cũ, trong đó đề cập đến việc Từ Hy Viên và chồng mới cưới sống ở ngôi nhà do anh mua thế chấp, ngủ luôn trên chiếc đệm anh từng mua... Sau loạt bài công kích của chồng cũ, Từ Hy Viên đem đệm tới trả.

Được biết chiếc đệm có mức giá tới 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng), giúp người nằm đỡ đau mỏi lưng, có thể theo dõi giấc ngủ và biết trạng thái chức năng thể chất của chủ nhân.  Rất nhiều người đã tò mò đến xem việc tiêu hủy chiếc đệm, thậm chí bày tỏ mong muốn được ngồi thử lên chiếc đệm siêu đắt đỏ này.

Hoắc Kiến Hoa hẹn hò cafe với bạn bè

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa ăn mặc đơn giản, thoải mái ngồi chơi ngoài phố. Theo Sina, Hoắc Kiến Hoa đội mũ ngược, mặc áo phông bó sát, để lộ cơ bắp khỏe khoắn khi ngồi tán gẫu với bạn bè tại một tiệm cà phê. Khi một người qua đường đưa bảng thăm dò ý kiến và nhờ anh giúp điền, diễn viên rất thân thiện đồng ý.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Hứa Khải gây tranh cãi về diễn xuất trong 'Định luật tình yêu 80/20' (Hình 4).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Hoắc Kiến Hoa tại hàng cafe.

Hoắc Kiến Hoa nhiều tháng nay không đóng phim. Từ khi về Đài Loan sống, anh chủ yếu chăm sóc con, gặp gỡ bạn bè, thi thoảng đi chơi với vợ. Anh chưa chọn tác phẩm mới, cũng không dự sự kiện. Đây được cho là giai đoạn "xả hơi" của nam diễn viên, sau thời gian đóng phim tại Đại lục.

Vài ngày trước đó, cánh paparazzi cũng gặp anh và vợ - diễn viên Lâm Tâm Như - đi chơi với nhau. Khi fan đề nghị chụp hình, họ tách riêng ra chụp với khán giả chứ không chụp chung để tránh chú ý.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Sina, Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-11-2022-hua-khai-gay-tranh-cai-ve-dien-xuat-trong-dinh-luat-tinh-yeu-80-20-a558392.html