+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/2: Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình tóc ngắn trên phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình tóc ngắn trên phim mới

    Sau kỳ nghỉ dài đón năm mới, Triệu Lệ Dĩnh đã quay trở lại trường quay để thực hiện dự án Hổ Lang Chi Lộ. Những hình ảnh đầu tiên ghi lại khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh đang làm việc cùng đoàn phim đã xuất hiện trên Weibo và được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh mặc áo khoác dài, tóc cắt ngắn trông khá lạ mắt. Tạo hình này có phần khác biệt so với hình ảnh tóc dài dịu dàng, đằm thắm trước đây của Triệu Lệ Dĩnh.

    Cư dân mạng nhận xét rằng có thể với vai diễn trong Hổ Lang Chi Lộ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ thể hiện cá tính mạnh mẽ, quyết liệt hơn. Dẫu vậy, vẫn có một số người cho là Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc có phần quê mùa, trang phục và kiểu tóc như đang dìm bớt nhan sắc rực rỡ vốn có của cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 2 2023 trieu le dinh lo tao hinh toc ngan tren phim moi1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 2 2023 trieu le dinh lo tao hinh toc ngan tren phim moi2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/2: Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Hổ Lang Chi Lộ.

    Thông tin ban đầu cho biết, Hổ Lang Chi Lộ là phim điện ảnh khai thác đề tài tội phạm, do Ngũ Bách làm đạo diễn, chính thức khai máy từ 14/2. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, phim còn có sự góp mặt của Tiêu Ương và Phùng Đức Luân.

    Trước Hổ Lang Chi Lộ, Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn thành xong dự án cổ trang mang tên Dữ Phượng Hành. Dự án này được đánh giá là có khả năng gây sốt vì đánh dấu sự tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh với Lâm Canh Tân.

    Lưu Thi Thi dự show thời trang ở Milan

    Diễn viên Lưu Thi Thi khoe sắc vóc trên đường phố Milan, khi sang đây tham dự show thời trang của một thương hiệu cô là gương mặt đại diện. Lưu Thi Thi mặc áo khoác da đỏ, tóc đen buông xõa, gương mặt trang điểm kỹ lưỡng khi sải bước trên đường phố Milan.

    Vẻ đẹp mang phong cách cổ điển giúp Lưu Thi Thi nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả. Sắc vóc tuổi 36 của ngôi sao 'Bộ bộ kinh tâm'. Gần đây, Lưu Thi Thi trở lại màn ảnh với dự án phim cổ trang 'Nhất Niệm Quan Sơn'. Theo Sina, Lưu Thi Thi sang Milan theo lời mời của thương hiệu TOD's.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 2 2023 trieu le dinh lo tao hinh toc ngan tren phim moi4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 2 2023 trieu le dinh lo tao hinh toc ngan tren phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/2: Vẻ đẹp thuần khiết, cổ điển của Lưu Thi Thi.

    Lưu Thi Thi là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Cô đóng nhiều phim như 'Tú Xuân Đao', 'Trở về nơi tình yêu bắt đầu', 'Bộ bộ kinh tâm'. Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô hiện tích cực quay trở lại với các dự án nghệ thuật. Bộ phim gần đây cô đóng là 'Tôi thân yêu', hợp tác với Chu Nhất Long, sau đó là 'Lưu Kim Tuế Nguyệt' (2021). Cô còn góp mặt trong các sự kiện, chụp hình tạp chí.

    Mẹ Trần Phi Vũ suy sụp vì scandal của con trai

    Ngày 24/2, Sina đưa tin nữ diễn viên Trần Hồng lần đầu xuất hiện sau khi con trai Trần Phi Vũ vướng tai tiếng đời tư, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng. Trần Hồng xuống phố một mình. Nữ diễn viên đi ăn tối cùng bạn bè. Khi ra về, bà vội vã lên xe để tránh gây chú ý.

    Theo Sina, bà Trần Hồng trông hốc hác, phờ phạc hơn trước đây. Trang tin cho rằng "đệ nhất mỹ nhân màn ảnh" một thời vẫn chưa lấy lại cân bằng sau lùm xùm ảnh nóng của con trai.

    Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm với hot girl Diệc Lâm vào ngày 13/2. Một số nguồn tin cho biết bà Trần Hồng cố gắng giải quyết rắc rối đời tư của con trai trong nhiều tháng qua. Bà sẵn sàng mua lại số ảnh có thể hủy hoại tiền đồ của Trần Phi Vũ với giá 292.000 USD nhưng thương lượng bất thành.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 2 2023 trieu le dinh lo tao hinh toc ngan tren phim moi5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/2: Bà Trần Hồng lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. 

    Sau khi con trai dính tai tiếng, bà cũng chịu sự công kích từ khán giả. Bà bị mỉa mai là "hồ ly tinh", phá hoại cuộc tình của Trần Khải Ca và MC Nghê Bình.

    Theo QQ, bà Trần Hồng là người đứng sau hỗ trợ Trần Phi Vũ khi con út tiến vào giới giải trí. Để bảo vệ con, bà từng cảnh cáo, tìm cách ngăn chặn khi có diễn viên nữ muốn lăng xê danh tiếng bằng cách tung tin đồn tình cảm với Trần Phi Vũ. Vì vậy, việc Trần Phi Vũ vướng bê bối tình một đêm với fan nữ, lộ ảnh nóng khi mới 23 tuổi được xem là thất bại của bà.

    Trần Phi Vũ hiện tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Từ sau khi xảy ra scandal, công ty quản lý đã ngừng cập nhật dự án mới của ngôi sao sinh năm 2000. Anh cũng không xuất hiện trước công chúng. Theo 163, phía nam diễn viên đang giải quyết hậu quả với đối tác.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-2-2023-trieu-le-dinh-lo-tao-hinh-toc-ngan-tren-phim-moi-a566970.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan