+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/3: Rộ tin Tiêu Chiến sánh đôi Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Tiêu Chiến sánh đôi Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

    Mới đây, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo đưa tin Tiêu Chiến đang thảo luận với đoàn phim Dữ Phượng Hành về vai nam chính.

    Tiêu Chiến vẫn chưa xác nhận chính thức vì còn tùy thuộc vào lịch trình của mình. Nhưng phía nam diễn viên đang rất tích cực với bộ phim này. Vai chính của bộ phim được xác nhận từ những ngày đầu là của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Khán giả dành nhiều sự mong chờ cho màn kết hợp này hơn hẳn so với các diễn viên khác.

    Dữ Phượng Hành chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Phỉ Ngã Tư Tồn, kể về chuyện tình của thần quân gánh vác cả tam giới Thẩm Ly. Hai người vượt qua nhiều khó khăn để đem lại sự yên ổn của tam giới, trong thời gian đó cũng dần nảy sinh tình cảm với nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 3 2022 ro tin tieu chien sanh doi trieu le dinh trong du phuong hanh1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/3: Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh.

    Trước đó, có thông tin Đặng Luân hoặc Lâm Canh Tân sẽ tham gia với vai trò nam chính của bộ phim. Nếu khán giả cho rằng Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh không phù hợp với nguyên tác và nghĩ phim sẽ là quả "dưa bở" thì trước thông tin này, họ có sự đón nhận cởi mở hơn.

    Hiện nam diễn viên đóng chính cùng Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ Phượng Hành" vẫn chưa được xác nhận chính thức. Nhưng có thể nói, cả 3 nam chính đều có kinh nghiệm diễn xuất và khí chất phù hợp với cổ trang.

    Chung Gia Hân từ chối quay lại TVB

    Ngày 23/3, HK01 đưa tin TVB thông báo dự kiến khởi quay phần 2 tác phẩm truyền hình Lương y dưới bầu trời sao vào tháng 7. Đây là bộ phim có rating cao và được khán giả yêu thích năm 2021 của TVB, do Chung Gia Hân, Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh, Châu Gia Di đóng chính.

    Trong sự kiện Hong Kong FILMART Expo, Tăng Chí Vỹ cho biết Lương y dưới bầu trời sao 2 có sự xáo trộn lớn về diễn viên. Trong đó, hai ngôi sao Chung Gia Hân và Trịnh Gia Dĩnh từ chối lời mời quay phần tiếp theo. Hiện, Lâm Hạ Vi - Thị hậu TVB 2021 - được cân nhắc thế chỗ Chung Gia Hân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 3 2022 ro tin tieu chien sanh doi trieu le dinh trong du phuong hanh2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/3: Nữ diễn viên Chung Gia Hân.

    Chia sẻ với On, Chung Gia Hân xác nhận việc không hợp tác với TVB. Cô cho biết thời gian qua nhận được nhiều lời mời đóng phim, nhưng từ chối vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Theo Chung Gia Hân, cô sẽ không hoạt động nghệ thuật ít nhất là đến hết năm nay.

    Lương y dưới bầu trời sao là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Chung Gia Hân sau 4 năm vắng bóng, đồng thời cũng là vai diễn chia tay sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao 38 tuổi.

    Để góp mặt trong tác phẩm, người đẹp Bằng chứng thép đã từ Canada về Hong Kong giữa mùa dịch, xa chồng và hai con nhỏ trong gần nửa năm. Màn thể hiện xuất sắc trong phim giúp cô nhận giải Thị hậu Astro Malaysia nhờ bình chọn từ khán giả tại lễ trao giải thường niên TVB. Sau khi hoàn thành tác phẩm, Chung Gia Hân thông báo ngừng đóng phim.

    Con gái Vương Phi khoe body bốc lửa ở tuổi 15

    Mới đây, Lý Yên đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng bạn bè lên mạng xã hội cá nhân. Trong những bức ảnh, con gái Vương Phi diện bikini khoe vóc dáng quyến rũ. Dưới bài đăng của cô, cư dân mạng liên tục khen ngợi body "đỉnh của chóp".

    Ở tuổi 15, Lý Yên sở hữu thân hình khá ấn tượng. Cô cao hơn 1m60, có vòng 2 săn chắc, thon gọn cùng đôi chân dài. Ái nữ của Lý Á Bằng được cho là rất quan tâm đến ngoại hình ngay từ khi còn nhỏ. Có thể thấy, Lý Yên sở hữu gu thời trang cá tính và sự tự tin giống hệt với mẹ ruột Vương Phi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 3 2022 ro tin tieu chien sanh doi trieu le dinh trong du phuong hanh3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/3: Lý Yên khoe dáng gợi cảm ở tuổi 15.

    Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự nuối tiếc đối với Lý Yên khi những vết sẹo bởi phẫu thuật hở hàm ếch ngày nào vẫn còn hiện rõ. Khi ra đời, cô bé không may mắn khi bị hở hàm ếch bẩm sinh.

    Dù đã trải qua trên dưới 10 lần phẫu thuật tại Mỹ, song điều này vẫn khó giúp Lý Yên có được gương mặt hoàn hảo. Vì con gái, Lý Á Bằng đã lập một quỹ từ thiện để giúp các trẻ em bị hở hàm ếch, đồng thời giúp con có thể tự tin vượt qua mặc cảm. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-3-2022-ro-tin-tieu-chien-sanh-doi-trieu-le-dinh-trong-du-phuong-hanh-a532165.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan