+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/4: Ngự Giao Ký gây tranh cãi vì nhận điểm thấp trên Douban

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngự Giao Ký gây tranh cãi vì nhận điểm thấp trên Douban

    Với việc sở hữu hai lưu lượng hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân, Ngự Giao Ký đang là một trong những bộ phim làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, mới đây, bộ phim lại gây bất ngờ khi chỉ đạt 5.8 điểm trên Dounban với hơn 71 nghìn lượt bình chọn.

    Trong đó, chỉ có 9.4% đánh giá 5 sao, 4 sao chiếm 21.8%, 3 sao chiếm 34.5%, 2 sao chiếm 20.3% và 1 sao chiếm 14%. Đây là một số điểm không xứng đáng với danh tiếng mà bộ phim tạo ra.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 4 2022 ngu giao ky gay tranh cai vi nhan diem thap tren douban11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/4: Poster phim Ngự giao ký.

    Khán giả cho rằng việc Ngự Giao Ký chỉ nhận được số điểm thấp như vậy là vì diễn xuất của dàn diễn viên còn thiếu đột phá, nội dung rời rạc vì bị cắt quá nhiều. Ngay sau khi Douban công bố thông tin này, nhiều khán giả yêu thích Ngự Giao Ký đã lên tiếng bênh vực bộ phim. Phần đông ý kiến cho rằng Ngự Giao Ký xứng đáng với số điểm cao hơn.

    Bên cạnh những ý kiến bênh vực, cũng có khán giả cho rằng đây là số điểm xứng đáng với một bộ phim còn tồn tại nhiều khuyết điểm như Ngự Giao Ký. Không chỉ có vậy, do bị cắt quá nhiều tập nên xảy ra tình trạng phần 1 của phim quá lê thê trong khi phần 2 thì lại quá nhanh.

    Châu Tấn có thể trở lại vai Hoàng Dung

    Phim điện ảnh 'Thần điêu đại hiệp' của đạo diễn Từ Khắc có hy vọng khởi động, Châu Tấn có thể đóng Hoàng Dung tuổi trung niên, diễn cặp bạn thân Trần Khôn - vai Quách Tĩnh.

    Nếu nhận lời dự án này, hoa đán Trung Quốc sẽ trở lại vai diễn nổi tiếng của mình sau 20 năm. Trong làng phim Hoa ngữ, Châu Tấn được đánh giá là một trong những Hoàng Dung thành công nhất. Vẻ lém lỉnh, diễn xuất thông minh của cô đã thổi hồn cho nhân vật này trong bản phim truyền hình Anh hùng xạ điêu năm 2003 do đạo diễn Trương Kỷ Trung dàn dựng. Tác phẩm năm ấy cũng se duyên mối tình của cô và bạn diễn Lý Á Bằng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 4 2022 ngu giao ky gay tranh cai vi nhan diem thap tren douban2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/4: Châu Tấn đóng Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu năm 2003.

    Việc nhận vai Hoàng Dung tuổi trung niên được xem là động thái cho thấy Châu Tấn sẵn sàng với các vai diễn đúng tuổi hoặc hơn tuổi thật ngoài đời. Mấy năm nay, hoa đán Trung Quốc tiếp tục khẳng định thực lực diễn xuất bằng nhiều vai diễn chất lượng và giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, cô hay bị chê nhận vai quá trẻ, gây nên sự khiên cưỡng. Ồn ào nhất là việc cô thể hiện thời thiếu nữ 15 tuổi của nữ chính trong phim cung đấu Như Ý truyện.

    Trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên thừa nhận cô đã rất buồn trước những bình phẩm tiêu cực. Thậm chí, cô từng nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân. Nhưng cô dần tự đả thông tư tưởng: "Tôi chấp nhận sự thật mình đã già. Tôi phải bắt đầu đóng những vai các bạn chưa thấy tôi đóng bao giờ. Tôi không thể trở lại là công chúa Thái Bình trong phim Đại Minh cung từ hay Lý Mễ trong Phán đoán của Lý Mễ. Tôi chỉ còn cách tiến về phía trước".

    Năm ngoái, Châu Tấn lần đầu trở thành phụ nữ trung niên trên màn ảnh, có cuộc hôn nhân đổ vỡ và một con trai 18 tuổi trong phim Gia đình Tiểu Mẫn. Vai diễn của cô nhận nhiều phản hồi tốt.

    Chân Tử Đan mừng sinh nhật vợ trên máy bay riêng

    Bà xã hoa hậu của Chân Tử Đan tròn 41 tuổi vào ngày 21/4 vừa qua. Theo trang 163, Uông Thi Thi đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong ngày sinh nhật khiến mọi người đều phải ghen tị. Đó là những bó hoa đắt tiền, bánh kem trên chiếc máy bay riêng. Ngoài ra còn rất nhiều bong bóng, phụ kiện màu hồng xinh xắn dành cho chủ nhân của bữa tiệc sang chảnh.

    Sau đó nam diễn viên cũng đăng một bức ảnh chụp cùng vợ và chia sẻ ngọt ngào: “Chúc mừng người vợ xinh đẹp, người bạn tốt nhất và cũng là tri kỷ của anh. Anh mong em có tất cả hạnh phúc trên đời. Yêu em một triệu năm”.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 4 2022 ngu giao ky gay tranh cai vi nhan diem thap tren douban3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/4: Uông Thi Thi hạnh phúc với bữa tiệc sinh nhật trên máy bay riêng.

    Uông Thi Thi còn chia sẻ với công chúng về bữa tiệc ấm cúng trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình, sang trọng. Sau 19 năm kết hôn, Chân Tử Đan và vợ vẫn giữ được ngọn lửa tình cảm ngọt ngào. Dù ban đầu cả hai đến với nhau gặp nhiều sóng gió. Suốt thời gian qua, Chân Tử Đan liên tiếp ghi được những dấu ấn lớn trong sự nghiệp, trở thành một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và thế giới. Người vợ xinh đẹp của anh luôn hỗ trợ chồng chăm sóc tổ ấm, nuôi dạy hai con, một gái một trai.

    Năm 2022, Chân Tử Đan dành nhiều thời gian đóng phim ở đại lục nên vợ anh cũng dẫn con cái đi theo để gia đình được gần gũi nhau. Cảm kích trước tấm lòng của vợ, Chân Tử Đan không tiếc tiền chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật lãng mạn nhất cho cô.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-4-2022-ngu-giao-ky-gay-tranh-cai-vi-nhan-diem-thap-tren-douban-a535256.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan