+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/5: Angelababy tuyên bố giải thể 4 công ty giữa nghi vấn điều tra thuế

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angelababy tuyên bố giải thể 4 công ty giữa nghi vấn điều tra thuế

    Angelababy là minh tinh hàng đầu Cbiz, những bộ phim và chương trình giải trí có sự góp mặt của cô đều thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Mới đây, tờ Sina đưa tin Angelababy đã cho giải thể 4 công ty đại diện có trụ sở ở Giang Tô, Trung Quốc. 

    Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1989 sẽ từ bỏ lợi ích kinh tế của các công ty nói trên kể từ thời điểm công bố. Các phương tiện truyền thông trong nước đặt nghi vấn nữ diễn viên đang vướng lùm xùm về việc thanh tra thuế. Được biết, phía Angelababy chưa lên tiếng về nguyên nhân cụ thể của việc làm trên, tuy nhiên cư dân mạng khắp nơi đã bàn tán xôn xao.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 5 2022 angelababy tuyen bo giai the 4 cong ty giua nghi van dieu tra thue1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/5: Angelababy.

    Nhiều người bày tỏ sự hoài nghi về hành động đóng cửa các công ty do mình đứng tên của Angelababy. Họ cho rằng, phải chăng nữ diễn viên đang che giấu điều gì mờ ám phía sau. Sự hoài nghi của khán giả xuất phát từ việc mất lòng tin đối với nhiều nghệ sĩ đình đám liên quan đến nghĩa vụ đóng thuế trong quá khứ.

    Công chúng nhắc lại vụ không minh bạch về thuế gây chấn động của Phạm Băng Băng năm 2018. Cũng dưới hình thức lập công ty như Angelababy, nữ diễn viên họ Phạm đã bị phạt vì trốn thuế và chịu sự tẩy chay của công chúng. Chính vì định kiến đó đã dẫn đến sự hoài nghi đối với vụ việc của Angelababy lần này.

    Hoa hậu Dương Tư Kỳ hát ở hộp đêm mưu sinh

    Ngày 24/5, HK01 đưa tin hình ảnh Dương Tư Kỳ, Hoa hậu Hong Kong 2001, biểu diễn với các vũ công bán nude tại hộp đêm được đăng tải và gây bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Trang HK01 cho biết Dương Tư Kỳ làm việc tại các hộp đêm, phòng trà nhỏ từ năm 2014. Cô chia sẻ một tuần có lịch biểu diễn 3-4 ngày ở Trung Quốc Đại lục. Cựu Hoa hậu Hong Kong từ chối chia sẻ cụ thể mức thù lao, nhưng cho biết tiền lương đủ giúp mẹ con cô có cuộc sống thoải mái.

    Cô một mình nuôi hai con nhỏ với chi phí sinh hoạt lên đến hàng nghìn HKD mỗi tháng. Thời gian qua, cô vẫn duy trì hoạt động trong ngành giải trí, nhưng cát-xê thấp khiến Dương Tư Kỳ chấp nhận hy sinh hình tượng để tiếp tục mưu sinh trong những môi trường phức tạp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 5 2022 angelababy tuyen bo giai the 4 cong ty giua nghi van dieu tra thue3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/5: Dương Tư Kỳ.

    Dương Tư Kỳ là Hoa hậu Hong Kong năm 2001. Sau đó, cô đầu quân vào TVB và được đài nâng đỡ. Người đẹp từng là nữ diễn viên được yêu thích của đài TVB với các tác phẩm như Huyết chiến tình thù, Mưu sinh, Hành động đột phá, Thần toán thiên cơ, Danh gia vọng tộc, Bằng chứng thép, Đội điều tra liêm chính.

    Cô dính bê bối phản bội bạn trai hẹn hò 9 năm là nam diễn viên Lý Vĩnh Hào, có con với đại gia nhưng sau đó bị bỏ rơi. Danh tiếng của Dương Tư Kỳ xấu đi khiến sự nghiệp của cô xuống dốc.

    Mẹ Từ Hy Viên khóc nói lý do con ly hôn

    Bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - rơi nước mắt khi đề cập đến việc vì sao con gái bỏ chồng sau hơn 10 năm chung sống.

    Vương Vĩ Trung, nhà sản xuất một chương trình tạp kỹ tại Đài Loan, đã phỏng vấn bà Hoàng Xuân Mai hôm 23/5 về chuyện tình cảm của con gái bà. Ông Vương đồng thời là cố vấn của Hy Viên và Hy Đệ từ khi hai người phát triển sự nghiệp trong showbiz Đài Loan.

    Trong buổi trò chuyện, bà Xuân Mai đề cập đến cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình và so sánh với hôn nhân của Từ Hy Viên. Bà nói con rể họ Uông và chồng cũ của bà giống nhau, bản tính có chút nóng nảy. Do đó, bà biết giữa con với chồng luôn có những mâu thuẫn không thể nào giải quyết. "Tính con bé không thỏa hiệp. Nếu con tôi mềm mỏng hơn một chút nữa, có lẽ đã không xảy ra xung đột lớn đến như vậy", bà nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 5 2022 angelababy tuyen bo giai the 4 cong ty giua nghi van dieu tra thue2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/5: Bà Hoàng khóc khi nhắc đến việc con ly hôn.

    Mặc dù yêu quý Uông Tiểu Phi, bà hiểu trong 10 năm hai con chung sống, con gái bà gặp không ít khó khăn. Bà nói Tiểu Phi hoàn toàn là một đứa trẻ to xác, luôn cần ở vợ sự quan tâm, chăm sóc. Điều này khiến Từ Hy Viên dần kiệt sức. Chưa kể Từ Hy Viên là một ngôi sao, luôn được khán giả yêu mến và cưng chiều. Do đó, áp lực diễn viên chịu đựng trong hôn nhân không nhỏ.

    Bà Hoàng tâm sự, Từ Hy Viên sống trọn đạo làm vợ. Khi kết hôn, cô chấp thuận theo chồng về Bắc Kinh, còn rủ mẹ đi cùng nhưng bà từ chối.

    Dù vợ chồng con đã đổ vỡ, bà Hoàng nói coi Uông Tiểu Phi như con trai. Bà mong con gái hạnh phúc, mong con rể cũ tìm được một người phụ nữ xứng đáng với vai trò làm vợ, làm mẹ trong tương lai.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina, 163

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-5-2022-angelababy-tuyen-bo-giai-the-4-cong-ty-giua-nghi-van-dieu-tra-thue-a538757.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan