+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Chi tiết hot trong màn níu kéo Triệu Lệ Dĩnh tái hôn của Phùng Thiệu Phong

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chi tiết hot trong màn níu kéo Triệu Lệ Dĩnh tái hôn của Phùng Thiệu Phong

    Những ngày qua, showbiz Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hợp với Phùng Thiệu Phong, cả 2 chuẩn bị tổ chức siêu đám cưới vào đúng ngày 1/1/2022. Giờ đây, mọi sự chú ý đổ dồn về phía cặp đôi đình đám, rất nhiều người đang háo hức mong chờ phản hồi của nhân vật chính.

    Giữa lúc này, nguồn tin từ trang 163 đã có bài viết hé lộ 1 vài chi tiết xung quanh sự việc đang gây xôn xao Cbiz này. Bài báo cho biết, sau khi 2 người ly hôn, quyền nuôi con không được phân chia rõ ràng, thay vào đó 2 vợ chồng cùng nhau nuôi dưỡng và chăm sóc cậu quý tử Tưởng Tưởng. Đây đã trở thành cơ hội để cặp đôi gặp gỡ nhau thường xuyên sau ly hôn.

    trieu le0dinh
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Lộ chi tiết hot về màn níu kéo Triệu Lệ Dĩnh của Phùng Thiệu Phong.

    Không dừng lại ở đó, 1 số phương tiện truyền thông đưa tin Triệu Lệ Dĩnh tới nhà của chồng cũ và ở tới 1 tuần tại đây. Trong khoảng thời gian đó, báo chí liêng tục đưa tin 2 ngôi sao đã tái hợp, vậy nhưng cả mỹ nhân họ Triệu lẫn tài tử Minh Lan Truyện cho biết họ chỉ là bạn bè của nhau.

    Mặc dù vậy, nguồn tin cho hay Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp, thể hiện nguyện vọng đưa Triệu Lệ Dĩnh và con trai cùng đi du lịch. Anh chủ động nói chuyện, tâm sự với vợ cũ nhiều hơn. Tuy nhiên, trang 163 lại cho rằng, nàng "Sam Sam" vẫn chưa thực sự đồng ý với mong muốn tái hợp từ chồng cũ. 

    Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin được đồn thổi trên mạng xã hội, còn cả 2 diễn viên hiện vẫn chưa lên tiếng thông tin chính thức về vấn đề trên.

    Thông báo ly hôn chưa lâu, chồng cũ đã đưa phụ nữ về nhà, Từ Hy Viên nói gì?

    Sáng ngày 24/12, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước loạt ảnh Uông Tiểu Phi, chồng cũ của Từ Hy Viên, đưa gái lạ về nhà qua đêm được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

    Người tung những bức ảnh cho biết, nhìn thấy Uông Tiểu Phi rời khỏi một khách sạn ở khu vực quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc, vào tối 16/12. Uông Tiểu Phi lên xe và ngồi đợi ở ghế sau. Không lâu sau, một phụ nữ tóc dài, mặc áo khoác nâu xuống khỏi một chiếc xe khác và lên xe của vị doanh nhân sinh năm 1981. Xe của Uông Tiểu Phi đưa hai người đến nhà anh. Đêm đó, paparazzi không thấy hai người xuất hiện lần nào nữa.

    Căn cứ vào trang phục và kiểu tóc, dân mạng nhanh chóng lần ra danh tính của người phụ nữ bí ẩn là nữ diễn viên 25 tuổi Trương Dĩnh Dĩnh.

    tu hy vien
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Uông Tiểu Phi bị bắt gặp đưa phụ nữ về nhà. 

    Đáng nói, hôm 18/12, Trương Dĩnh Dĩnh cũng bị phát hiện tại bãi đỗ xe của nơi ở Uông Tiểu Phi. Cô phải đứng chờ một lúc lâu vì nhân viên bảo vệ không cho phép người lạ vào khu nhà nếu không có sự đồng ý của chủ nhà. Mãi sau, cô mới đi vào nơi ở của chồng cũ Từ Hy Viên cùng với một chiếc túi.

    Dân mạng cho rằng, một người có tiếng tăm như Uông Tiểu Phi đưa phụ nữ về nhà qua đêm chứng tỏ giữa hai người đã có thời gian dài phát triển mối quan hệ, trong khi anh và Từ Hy Viên mới xác nhận ly hôn được hơn một tháng. Suy luận này khiến không ít người tin vị thiếu gia Bắc Kinh “tòm tem” bên ngoài khi chưa kết thúc với mỹ nhân “Bong bóng mùa hè”.

    Uông Tiểu Phi hiện tại chưa phản hồi về những bức ảnh mới rò rỉ. Tuy nhiên, hôm 18/12, anh từng “đăng đàn” phủ nhận ngoại tình, cáo buộc tin đồn là ác ý, vu khống, còn xin lỗi vì gây phiền phức cho bạn bè.

    Trong khi đó, vào chiều 24/12, khi được truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) liên hệ phỏng vấn, Từ Hy Viên chỉ đáp lại ngắn gọn: “Tất cả đã kết thúc với tôi. Tôi trân trọng hiện tại và chúc phúc cho Tiểu Phi”.

    Thái độ của Đại S nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên 7x có cách hành xử văn minh, lịch sự hậu ly hôn. Tuy nhiên, một bộ phận phân tích, câu trả lời của Đại S ngầm thừa nhận cô bị “cắm sừng” trong quá khứ nhưng hiện tại cô không quan tâm nữa.

    'Hộc Châu phu nhân' vẫn cán mốc 4 tỷ lượt xem

    Bộ phim cổ trang do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính đã kết thúc được hơn một tháng nhưng đến hiện tại bộ phim này vẫn lọt top được xem nhiều nhất trên các nền tảng chiếu mạng. Ở diễn biến mới nhất, bộ phim này nhận tin vui khi đã xuất sắc vượt qua mốc 4 tỷ lượt xem, một thành tích mà nhiều đoàn phim mong ước có được. 

    screen shot 2021 12 25 at 090118
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Hộc Châu phu nhân cán mốc 4 tỷ view. 

    Ngày 5/12, khi Hộc Châu phu nhân phát sóng những tập cuối cùng cũng đã phá 3 tỷ view, mỗi ngày đều thu hút hơn 100 triệu view và lượt view tập cuối cao nhất 210 triệu, nhận về 7.7 điểm đánh giá tích cực của người xem. Đây được xem là kỷ lục của một tác phẩm cổ trang truyền hình trong năm 2021 này. Hộc châu phu nhân là bom tấn hiếm hoi của màn ảnh Hoa ngữ năm 2021 khi mà trước đó, loạt phim ra mắt như Tân Thiên long bát bộ, Gia Nam truyện... đều bị khán giả chê bai, thiếu sự đột phá.

    Bộ phim Hộc châu phu nhânđược chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt, kể về hậu cung và vương triều Đại Trưng trên Cửu Châu Đại Lục. Phương Chư (do Trần Vỹ Đình thủ vai), Hải Thị (do Dương Mịch thủ vai), Đế Húc (do Từ Khai Sính thủ vai) – ba người đối mặt với sự tranh đấu quyền lực, kiên quyết bảo vệ hòa bình. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25122021-chi-tiet-hot-trong-man-niu-keo-trieu-le-dinh-tai-hon-cua-phung-thieu-phong-a523571.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan