+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/2: Hé lộ cát-xê khủng của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/2: Hé lộ cát-xê khủng của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư và Triệu Kim Mạch có nhiều điểm chung bất ngờ...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ cát-xê khủng của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn

    Cát-xê của những ngôi sao Hoa ngữ luôn là điều khiến khán giả tò mò. Thời gian vừa rồi, việc Dương Tử lộ mức thù lao khủng vượt nhiều quy định của Cục điện ảnh Trung Quốc làm dấy lên tranh cãi không nhỏ. Sự việc vừa lắng xuống thì mới đây, người trong ngành lại tiếp tục tiết lộ mức thù lao của Triệu Lộ Tư khi đóng phim Thần Ẩn

    Theo đó, Triệu Lộ Tư được trả 11 triệu NDT sau khi Thần Ẩn kết thúc. Nam chính của phim - Vương An Vũ chỉ nhận được 6,5 triệu NDT, một con số khiêm tốn và thua xa Triệu Lộ Tư. Nam diễn viên Lý Quân Nhuệ đảm nhiệm vai phụ và được trả 4 triệu NDT. Những con số này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì tổng tố thù lao của nam chính và nam phụ vẫn không bằng Triệu Lộ Tư. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 252 2024 he lo cat xe khung cua trieu lo tu trong than an2
    Triệu Lộ Tư nhận cát-xê bằng cả nam chính lẫn nam phụ cộng lại. 

    Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Vương An Vũ vẫn nhận được nhiều lợi ích sau Thần Ẩn. Nhờ vào sự nổi tiếng của Triệu Lộ Tư, tên tuổi nam diễn viên cũng được khán giả biết tới nhiều hơn, thu về kha khá lượng fan couple. 

    Mặc dù được trả công hậu hĩnh nhưng nữ diễn viên họ Triệu không đưa đến hiệu quả phát sóng tốt. Thần Ẩn có mở đầu rầm rộ nhưng đuối dần ở những tập sau vì tương tác hóa học không tốt của nam - nữ chính, kỹ xảo đẹp nhưng nội dung nhàm chán. Rating chiếu mạng của phim cũng không mấy khả quan. Cuối cùng, phim kết thúc "không một tiếng gió". 

    Cùng với Hậu Lãng, Thần Ẩn là bộ phim flop trong năm 2023 của Triệu Lộ Tư. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 252 2024 he lo cat xe khung cua trieu lo tu trong than an
    Nhận mức cát-xê khủng nhưng Triệu Lộ Tư vẫn mang danh không "gánh" được phim. 

    Triệu Lộ Tư và Triệu Kim Mạch có nhiều điểm chung bất ngờ

    Sau khi hợp tác cùng Ngô Lỗi trong bộ phim ngôn tình hiện đại Giữa Cơn Bão Tuyết, Triệu Kim Mạch nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện "tình mới" Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư có nhiều điểm trùng hợp.

    Theo đó, Triệu Kim Mạch từng đăng tải bộ ảnh chụp vào tháng 9 năm ngoái khi xuất hiện tại bảo tàng Louvre ở Pháp. Cô nàng nhận về nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc trong trẻo, mang nét cổ điển, sang chảnh. Tuy nhiên ngay sau đó, fan tinh ý nhận ra Triệu Lộ Tư cùng từng đăng bộ ảnh tương tự vào tháng 5 trước. Từ kiểu tóc đến trang phục của cả hai đều na ná giống nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 2 2
    Những bài đăng trên weibo của Triệu Kim Mạch bị chỉ ra khá giống với Triệu Lộ Tư. 

    Không dừng lại ở đó, Triệu Kim Mạch tiếp tục có màn "đụng hàng" trang phục với đàn chị. Chiếc váy bồng bềnh hai dây như công chúa từng được Triệu Lộ Tư diện trong Đêm hội Douyin tháng 10 được Triệu Kim Mạch biến tấu thêm thắt phần đuôi và diện lại vào tháng 12.

    Mới đây nhất, bức hình "tình mới" Ngô Lỗi chụp trên máy bay cũng được phát hiện giống hệt phong cách của Triệu Lộ Tư: từ màu sắc đến khung cảnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 2
    Từ Mộng Khiết nhiều lần ngang nhiên sao chép phong cách để "ké fame" Triệu Lộ Tư. 

    Đây không phải lần đầu tiên có một sao nữ "học hỏi" phong cách của Triệu Lộ Tư. Trước đó, nữ diễn viên Từ Mộng Khiết cũng bị netizen chỉ trích vì nhiều lần "ké fame" nàng tiểu hoa họ Triệu. Hết cosplay nhân vật Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư đảm nhận, nữ diễn viên này cũng copy gần như y hệt trang phục của Lộ Tư trong Đêm hội Douyin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-252-2024-he-lo-cat-xe-khung-cua-trieu-lo-tu-trong-than-an-a611667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan