+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/12: Thẩm Nguyệt bị đạo diễn chê nặng lời

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thẩm Nguyệt bị đạo diễn chê nặng lời

    Ngày 25/12, Sohu đưa tin trong tập 2 của show Lớp học vô hạn siêu việt, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã dành những lời nhận xét nặng nề cho phần biểu diễn của Thẩm Nguyệt. Thậm chí, ông không muốn nhìn thấy cô khóc vì "rất phiền".

    Theo đó, Thẩm Nguyệt đóng một trích đoạn trong phim Sứ đồ hành giả, từng được thể hiện bởi đàn chị Xa Thi Mạn. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1997 mắc nhiều sai lầm trong diễn xuất.

    Kết thúc phần trình diễn, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng thể hiện sự khó chịu và nghiêm túc hỏi: "Tại sao em lại khóc lúc gần cuối. Em khóc vì không thực hiện tốt thử thách ư? Tôi hy vọng là không phải, vì tôi xem chán rồi".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 12 2022 tham nguyet bi dao dien che nang loi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/12: Diễn viên Thẩm Nguyệt. 

    "Theo góc nhìn từ phía đạo diễn, khoảng 30-40% thời lượng tôi không biết em đang diễn cái gì. Tại sao em có kinh nghiệm đóng phim nhiều năm mà không biết xử lý tình huống, em không biết máy quay đang ở góc nào à? Tóc em xõa xuống che hết gương mặt và biểu cảm của chính em và của bạn diễn. Tôi cảm thấy em cố tình né tránh ống kính", đạo diễn người Hong Kong nhận xét.

    Sau đó, đạo diễn phim Môn đồ cũng động viên Thẩm Nguyệt: "Em nói em có ngoại hình ngọt ngào, nhưng hôm nay khi em bước ra, tôi đã thấy một hình tượng hoàn toàn mới. Hãy tự tin vào ngoại hình của mình. Nhưng diễn xuất của em vẫn còn chưa tốt".

    Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đồng tình với nhận xét của Nhĩ Đông Thăng. Họ cho rằng diễn xuất của Thẩm Nguyệt dở và cô không tự tin ở bản thân.

    Trong tập 1 của show, Thẩm nguyệt cũng gây tranh cãi khi tỏ ra mất bình tĩnh, nói không nên lời và suýt khóc dù đó mới là phần giới thiệu bản thân trước ban giám khảo. Người đẹp Vườn sao băng chia sẻ mắc hội chứng sợ giao tiếp đám đông. Cô thường xuyên lo lắng thái quá, thậm chí nôn khan nếu gặp phải chuyện căng thẳng quá mức.

    Phim hợp tác đầu tay của Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ gặp sự cố

    Sau thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ có cơ hội hợp tác cùng một trong những nữ lưu lượng đang rất được quan tâm của Cbiz là Bạch Lộc. Tuy gặp rất nhiều tranh cãi về vấn đề phiên vị trước thềm khai máy, song Dĩ Ái Vi Doanh vẫn là một trong những dự án phim nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Thế nhưng mới đây, bộ phim này lại bất ngờ bị hoãn quay khiến dân lo lắng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 12 2022 tham nguyet bi dao dien che nang loi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/12: Vương Hạc Đệ. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 12 2022 tham nguyet bi dao dien che nang loi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/12: Bạch Lộc. 

    Theo như tin tức được đưa ra, hiện đoàn làm phim Dĩ Ái Vi Doanh đang phải tạm dừng quay. Nguyên nhân là bởi một trong số các diễn viên chính đã bị nhiều Covid-19. Hiện thông tin về người bị nhiễm bệnh vẫn đang được bảo mật vì sợ các fan lo lắng.

    Do các diễn viên đều ở trong đoàn lại thêm thời gian tiếp xúc với nhau rất nhiều vậy nên chưa thể xác định nguồn lây. Bên cạnh đó, rất có thể bệnh đã lây cho nhiều thành viên khác trong đoàn làm phim vì vậy dự án này buộc phải dừng quay. Thông tin này được đưa ra đã khiến các fan của Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ và nhiều diễn viên khác lo lắng.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-12-2022-tham-nguyet-bi-dao-dien-che-nang-loi-a561536.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan