Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Cúc Tịnh Y bị chê tạo hình kém sắc trong phim mới


Thứ 7, 26/03/2022 | 09:32


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Cúc Tịnh Y bị chê tạo hình kém sắc trong phim mới

Sắp tới, Cúc Tịnh Y sẽ trở lại màn ảnh xứ Trung với tác phẩm mới mang tên Hoa nhung. Đặc biệt, tạo hình có phần đơn giản của nữ diễn viên trong phim mới đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. 

Cụ thể, ở hậu trường Hoa nhung, nữ diễn viên xuất hiện trong trang phục màu hồng với mái tóc được búi thấp ở hai bên. Ngay sau đó, một số khán giả đã lên tiếng chê bai nữ diễn viên trong tạo hình nhân vật lần này.

Họ cho rằng việc nữ diễn viên để mái trông kém sắc hơn hẳn so với các bộ phim trước. Thậm chí, một số người còn thẳng thừng nhận xét ngoại hình "gầy trơ xương" của Cúc Tịnh Y đã làm cho phong độ của nữ diễn viên giảm sút.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Cúc Tịnh Y bị chê tạo hình kém sắc trong phim mới
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong phim Hoa nhung.

Đáp trả lại những lời nhận xét tiêu cực, các fan của mỹ nữ đã lên tiếng bênh vực Cúc Tịnh Y. Họ cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên kém nổi bật là do tạo hình nhân vật. Chưa kể, góc chụp kém tinh tế cũng là một trong những nguyên nhân khiến hình ảnh của Cúc Tịnh Y trở nên kém sắc. Hiện cuộc tranh luận vẫn tiếp tục nổ ra. Dẫu có nhiều ý kiến trái chiều bủa vây ngọc nữ Hoa ngữ nhưng đa số cư dân mạng đều mong chờ màn tái xuất trong năm nay của Cúc Tịnh Y.

Hoa nhung đánh dấu màn hợp tác của nữ diễn viên với nam diễn viên Quách Tuấn Thần. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của thần mặt trời và phượng hoàng chuyển thế. Tác phẩm hứa hẹn sẽ gây bão trên màn ảnh xứ Trung trong thời gian tới.

Tài tử Lâm Phong hoãn cưới lần ba

Ngày 25/3, HK01 đưa tin Lâm Phong chia sẻ anh và vợ Trương Hinh Nguyệt đều mong sớm tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, năm nay, kế hoạch đám cưới hoành tráng của họ tiếp tục bị gián đoạn vì dịch bệnh. Đây là năm thứ ba cả hai phải dời lịch cưới.

"Tôi và Hinh Nguyệt muốn lần lượt tổ chức đám cưới ở quê nhà của cả hai. Tuy nhiên, gia đình chúng tôi lại có nhiều người lớn tuổi. Hôn lễ diễn ra vào thời điểm dịch bệnh gây ra nguy cơ sức khỏe với họ. Sau khi cân nhắc, chúng tôi lựa chọn thay đổi kế hoạch. May mắn là Hinh Nguyệt ủng hộ quyết định", Lâm Phong chia sẻ.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Cúc Tịnh Y bị chê tạo hình kém sắc trong phim mới (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt chưa thể tổ chức đám cưới vì dịch.

Về con gái đầu lòng, Lâm Phong cho biết bé tên tiếng Anh là Luna, tiếng Trung là Cách Cách. Luna có chiều cao vượt trội dù mới một tuổi rưỡi, tính cách hoạt bát. Nam diễn viên chia sẻ không để lộ diện mạo của con gái vì muốn bảo vệ bé trước truyền thông và dư luận.

Tài tử Ỷ Thiên Đồ Long ký cũng cho biết vợ chồng anh đã lên kế hoạch sinh con thứ hai. Nam diễn viên mong muốn gia đình có thêm thành viên mới là một bé gái vào nửa cuối năm nay.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn cuối năm 2019 và có con đầu lòng hồi tháng 9/2020. Cả hai đã phát triển tình cảm thông qua sự mai mối của gia đình từ giữa năm 2018.

Chương Tử Di mở công ty sản xuất phim

Theo Sohu, công ty được thành lập với số vốn 8 triệu NDT (hơn 125.000 USD - gần 3 tỷ đồng). Pháp nhân của công ty là Chương Nguyên Hiếu - bố của Chương Tử Di. Phạm vi hoạt động của công ty gồm sản xuất và vận hành chương trình phát thanh và truyền hình, phát hành phim truyền hình, điện ảnh... Chương Tử Di nắm giữ 89,1% cổ phần, bố cô là chỉ nắm 10,9% cổ phần.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Cúc Tịnh Y bị chê tạo hình kém sắc trong phim mới (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/3: Vợ chồng Chương Tử Di. 

Không chỉ Chương Tử Di mở doanh nghiệp riêng, chồng cô - ca sĩ Uông Phong - hiện đầu tư tiền vào các công ty mới và trở thành cổ đông lớn của nhiều hãng giải trí. Việc họ có hướng đi riêng trong việc đầu tư tài chính khiến nhiều người đặt câu hỏi về quan hệ vợ chồng.

Trước đó, từ cuối năm ngoái, Chương Tử Di và Uông Phong rút vốn khỏi nhiều công ty họ cùng là cổ đông lớn, gây ra không ít đồn đoán về tình trạng hôn nhân của hai người. Sau đó, Tử Di và Uông Phong đều lên tiếng phủ nhận. Theo Sohu, hiện Uông Phong và vợ chỉ còn chung vốn trong một công ty, hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo, Sina 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-3-2022-cuc-tinh-y-bi-che-tao-hinh-kem-sac-trong-phim-moi-a532286.html