+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/7: Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh đã ổn hơn sau tai nạn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh đã ổn hơn sau tai nạn

    Người mẫu Trần Nhược Nghi chia sẻ, tình trạng chồng cô - tài tử Lâm Chí Dĩnh - đã khá hơn sau tai nạn hôm 22/7.

    Trong bài viết trên Weibo, Trần Nhược Nghi cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên gia đình cô. Cô viết: "Tôi cảm ơn đội ngũ y tế Trường Canh vì sự tận tâm chăm sóc của họ. Quan trọng nhất, tôi xin cảm ơn những người đã nhiệt tình giải cứu chồng tôi và cháu Jenson. Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh hiện tại tương đối ổn định, Jenson cũng bị thương nhẹ, đang được theo dõi và dần hồi phục".

    Trần Nhược Nghi cho biết lên tiếng chủ yếu vì muốn dập tắt những tin đồn sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội: "Đọc những tin đồn trên Internet, với tư cách người vợ, người mẹ, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi xin kêu gọi công chúng đừng tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng. Tôi cũng xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi, đó chính là sức mạnh lớn nhất để bảo vệ chúng tôi".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 7 2022 tinh trang cua lam chi dinh da on hon sau tai nan11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/7: Lâm Chí Dĩnh và vợ. 

    Lúc 10h sáng 22/7 Lâm Chí Dĩnh lái chiếc Tesla Model X màu trắng đến Đào Viên tham gia một cuộc đua xe kart cùng con trai. Tuy nhiên, chiếc xe bỗng bị bẻ lái, đâm vào cột trụ phân cách. Tài tử và con trai sau đó được giúp đỡ đưa ra khỏi xe hơi, trước khi chiếc xe bốc cháy. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

    Châu Kiệt Luân kiếm 15,3 triệu USD trong 6 tháng

    Ngày 25/7, Apple Daily thống kê thu nhập trong 6 tháng đầu năm của ca sĩ Đài Loan, trong đó nguồn thu đến từ hoạt động quảng cáo. Châu Kiệt Luân hiện dẫn đầu. Anh ký kết 11 hợp đồng quảng cáo, với tổng mức cát-xê 70 triệu TWD (2,3 triệu USD). Sau nửa năm 2022, giọng ca Hương lúa kiếm được 460 triệu TWD (15,3 triệu USD).

    Châu Kiệt Luân là ngôi sao hạng A, được săn đón trong giới giải trí Trung Quốc. Những năm qua, anh luôn nằm trong top đầu người nổi tiếng giàu có của Trung Quốc theo đánh giá của tạp chí Forbes. Từ năm 2017 đến 2021, Châu Kiệt Luân vẫn là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc với hơn 330 triệu USD.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 7 2022 tinh trang cua lam chi dinh da on hon sau tai nan2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/7: Châu Kiệt Luân. 

    Châu Kiệt Luân phát hành album Greatest Works of Art (Tác phẩm vĩ đại nhất) vào đầu tháng 7. Sản phẩm lập kỷ lục về doanh số, thành tích trên bảng xếp hạng nhạc số Trung Quốc sau khi ra mắt.

    Tuy nhiên, album của Thiên vương làng nhạc xứ Đài cũng vướng tranh cãi. Các bài hát mới của nam ca sĩ bị đánh giá thiếu cuốn hút. Ngoài ra, việc phát hành 6 ca khúc cũ, ra mắt cách đây nhiều năm trong album mới khiến Châu Kiệt Luân bị chỉ trích bòn tiền người hâm mộ.

    Xếp sau Châu Kiệt Luân là Tiêu Kính Đằng. Anh kiếm được 170 triệu TWD (5,6 triệu USD) sau 6 tháng đầu năm. Tiêu Kính Đằng là gương mặt cạnh tranh với Châu Kiệt Luân về khả năng kiếm tiền những năm qua. Năm 2021, anh vượt mặt Thiên vương làng nhạc đứng đầu danh sách ca sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan, với 17,2 triệu USD.

    Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư gây "sốc" vì một phân cảnh

    Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính hiện đang là bộ phim truyền hình chiếu mạng gây sốt trên khắp các mạng xã hội. Với những tình tiết hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp, Tinh Hán Xán Lạn được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới. 

    Trong tập được lên sóng mới đây, một phân cảnh đã được lên sóng và ngay lập tức gây lên một làn sóng tranh luận trên các mạng xã hội. Cụ thể, đây là phân cảnh Hà Chiêu Quân (Trần Ý Hàm thủ vai) phải tận mắt chứng kiến toàn bộ gia tộc bị sát hại vào đúng ngày đại hôn của mình. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 7 2022 tinh trang cua lam chi dinh da on hon sau tai nan3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 7 2022 tinh trang cua lam chi dinh da on hon sau tai nan4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/7: Phân cảnh gây tranh cãi trong Tinh Hán Xán Lạn. 

    Để bảo vệ tính mạng của bản thân lẫn một đứa trẻ, Chiêu Quân buộc phải trốn đi và tận mắt chứng kiến kẻ xấu tra tấn và giết hại mẫu thân của mình. Sau khi lên sóng, nhiều khán giả đánh giá đây là một phân cảnh đen tối và khiến người xem phải ngộp thở khi xem. 

    Cảnh quay này có thể chân thực đến mức gây sốc là do sự kết hợp của nhiều yếu tố, từ màu phim, góc quay tới diễn xuất của các diễn viên tham gia cảnh quay này. Được biết, Phi Chấn Tường, một gương mặt vốn đã quá quen thuộc với dòng phim đạo mộ, chính là đạo diễn của Tinh Hán Xán Lạn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: News, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-7-2022-tinh-trang-cua-lam-chi-dinh-da-on-hon-sau-tai-nan-a545756.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan