+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Lâm Chí Dĩnh trở lại sau tin đồn giải nghệ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Chí Dĩnh trở lại sau tin đồn giải nghệ

    Ngày 26/2, ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh về thăm trường cấp ba ở Đài Loan, và giao lưu với các học sinh khóa sau. Anh trình diễn nhiều ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình như Tuổi 17 dưới cơn mưa, Không phải bản tình ca nào cũng là kỷ niệm đẹp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 2 2022 lam chi dinh tro lai sau tin don giai nghe1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Lâm Chí Dĩnh trở lại sau thời gian vắng bóng. Ảnh: ETtoday.

    Theo ETtoday, đây là hoạt động biểu diễn hiếm hoi của nam nghệ sĩ kể từ tháng 6/2020. Khi ấy, anh vướng tranh cãi là người giả tạo, hay nói dối trong chương trình truyền hình Mẹ chồng nàng dâu. Từ đó, Lâm Chí Dĩnh vắng bóng trong showbiz.

    Theo Lâm Chí Dĩnh, anh đang chuẩn bị tổ chức một số chương trình kỷ niệm 30 năm vào giới giải trí. Chia sẻ lý do ít tham gia hoạt động nghệ thuật thời gian qua, tài tử Sợi dây chuyền định mệnh cho biết anh bận rộn phát triển kinh doanh, chăm sóc gia đình. Bản thân nam nghệ sĩ cũng muốn nghỉ ngơi sau nhiều năm mang gánh nặng thần tượng.

    Lâm Chí Dĩnh phủ nhận thông tin anh giải nghệ sớm. "Tình hình dịch bệnh khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thừa nhận 5 năm trở đây bản thân ít tham gia sự kiện giải trí nhưng không có kế hoạch nghỉ hưu sớm. Tôi muốn được cùng khán giả ăn mừng 40-50 năm ngày Lâm Chí Dĩnh vào showbiz", nam ca sĩ nói.

    Tiết lộ giá quảng cáo cao ngất ngưởng của Vương Phi

    Vương Phi là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trong làng nhạc Hoa ngữ. Các buổi biểu diễn của "thiên hậu" luôn bán hết vé, thậm chí còn bị đội lên gấp 4-5 lần trên thị trường chợ đen.

    Giờ đây Vương Phi đang bước vào giai đoạn "nghỉ hưu", ít xuất hiện trước mắt công chúng, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì địa vị “chị cả” trong giới âm nhạc của cô vẫn rất ổn định, giá trị thương mại cũng rất cao.

    Mới đây, một thương hiệu quần áo đã thông báo tiếp tục gia hạn hợp đồng quảng cáo với nữ ca sĩ. Theo tiết lộ, để có được chữ ký của cô trong hợp đồng, thương hiệu này đã phải bỏ ra 30 triệu NDT (hơn 100 tỷ đồng) để gia hạn với Vương Phi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 2 2022 lam chi dinh tro lai sau tin don giai nghe2 copy1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Chi phí mời Vương Phi đóng quảng cáo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ảnh: Weibo. 

    Được biết, doanh số bán hàng của thương hiệu này đã tăng nhiều lần sau khi mời Vương Phi, điều này cho thấy sức hút của một ngôi sao hạng A. Ước tính một năm, cô thu về được 60 triệu NDT (hơn 200 tỷ đồng) nhờ vào việc làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu. 

    Trước đó, nhiều nhà sản xuất hé lộ phí mời Vương Phi tham gia chương trình tạp kỹ nằm trong top nghệ sĩ cao nhất, song cô rất ít khi đồng ý. Lần hiếm hoi cô tham gia gameshow là chương trình Thành Phố Hoan Lạc. 

    Một nguồn tin cho hay, mức phí để "thiên hậu" xuất hiện có giá cao ngất ngưỡng lên tới 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng). Nguồn tin khác lại tiết lộ, thù lao đề nghị của cô nhẹ nhàng với con số 80 triệu NDT (hơn 286 tỷ đồng).

    Lương Lạc Thi hội ngộ tình cũ Lý Trạch Giai

    Theo 163, Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai cùng nhau đến trường của con trai để tham gia một hoạt động giao lưu do nhà trường tổ chức. Thời gian loạt hình mà paparazzi chụp không được tiết lộ. Cặp cha mẹ hội ngộ với tâm trạng vui vẻ. Họ trò chuyện, tương tác thoải mái trước mặt các con.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 2 2022 lam chi dinh tro lai sau tin don giai nghe3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi hội ngộ trong một khung hình. Ảnh: 163.

    Một nguồn tin cho hay Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi quan hệ hiện "tốt hơn bao giờ hết". Tuy nhiên, họ không xác nhận quay trở lại với nhau sau nhiều năm chia tay.

    Lương Lạc Thi hiện sống trong căn biệt thự gỗ vài triệu USD của Lý Trạch Giai. Trên trang cá nhân, cô úp mở nhiều hình ảnh cho thấy tâm trạng tốt, tình cảm thăng hoa.

    Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai chưa từng kết hôn. Tuy nhiên, cô sinh cho doanh nhân họ Lý ba con trai, trong đó cậu con cả Lý Trường Trị do chính ông nội - tỷ phú Lý Gia Thành - đặt tên. Cậu bé hiện 13 tuổi, học trường quốc tế, được gia đình họ Lý đặt nhiều kỳ vọng.

    Một nguồn tin cho hay quãng thời gian chia tay Lương Lạc Thi, doanh nhân Trạch Giai hẹn hò nhiều bóng hồng. Các cô gái yêu ông đều mong có thể có danh phận nhưng cuối cùng ngậm ngùi "dứt áo ra đi" vì không được như ý. Hiện tại, Lý Trạch Giai đã chia tay các người tình và được cho là quay về với Lạc Thi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-2-2022-lam-chi-dinh-tro-lai-sau-tin-don-giai-nghe-a529569.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan