+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: Quan Hiểu Đồng giảm cân đến mức thiếu máu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Quan Hiểu Đồng giảm cân đến mức thiếu máu

    Trong một chương trình truyền hình mới đây, Quan Hiểu Đồng được một bác sĩ giúp kiểm tra sức khỏe, bắt mạch ngay trên sân khấu. Vị bác sĩ đã trực tiếp tiết lộ cô sức khỏe suy giảm, bị thiếu máu.

    Trả lời về tình trạng cơ thể gần đây, "em gái quốc dân" cho biết hiện tại cô đang giảm cân. Được biết, Quan Hiểu Đồng sở hữu chiều cao lên tới 1m74 song chỉ nặng khoảng 49kg. 

    Dù có thân hình cao ráo mảnh mai, thế nhưng không ít lần nữ diễn viên phải chịu chỉ trích về ngoại hình. Việc phải duy trì vóc dáng thanh mảnh đã trở thành áp lực vô hình đối với nhiều nghệ sĩ nữ tại Cbiz.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 3 2022 quan hieu dong giam can den muc thieu mau1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: Nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng.

    Quan Hiểu Đồng cho biết, mục tiêu cân nặng của cô là vào khoảng 47kg. Mỗi bữa ăn, người đẹp chỉ ăn ức gà và đậu quả, kèm thêm 2 miếng xà lách. Để phù hợp với những ngày quay phim, cô sẽ ăn thêm một quả trứng luộc, nửa quá táo, hoặc có thể thay ức gà bằng thịt nướng. 

    Bạn gái Lộc Hàm cũng tích cực tập gym và chạy bộ để có được body săn chắc. Có thể thấy trong nhiều sự kiện gần đây, Quan Hiểu Đồng đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả hơn, cho thấy cô đã thành công trong việc duy trì hình ảnh đẹp với công chúng. 

    Rộ tin La Vân Hi nên duyên với Mao Hiểu Đồng trong dự án mới 

    Trên mạng xã hội vừa xuất hiện thông tin tiểu thuyết Gấm Rách của Phỉ Ngã Tư Tồn sẽ được chuyển thể thành phim. Dàn diễn viên dự định tham gia gồm La Vân Hi (vai Dịch Chí Duy), Mao Hiểu Đồng (vai Phó Thánh Hâm), Vương Tử Dị (vai Giản Tử Tuấn).

    Tin tức dù chưa được đoàn phim xác nhận nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là fans của tiểu thuyết gốc vì tác phẩm này thuộc thể loại ngược tâm, từng khiến khán giả tốn rất nhiều khăn giấy.

    Trong số 3 diễn viên, người tham gia nhiều tác phẩm truyền hình nhất là Mao Hiểu Đồng. Cô có gương mặt xinh xắn hiền lành, khả năng diễn xuất ổn định nên nhận được nhiều kỳ vọng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 3 2022 quan hieu dong giam can den muc thieu mau2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: La Vân Hi (trái) và Mao Hiểu Đồng.

    La Vân Hi từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thông qua vai nam phụ si tình Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương. Tuy nhiên, Dịch Chí Duy là "tra nam" cặn bã độc ác với nội tâm phức tạp. Xét cả về ngoại hình lẫn năng lực diễn xuất, vai diễn này sẽ là thử thách rất lớn đối với nam diễn viên sinh năm 1988.

    Người cuối cùng là Vương Tử Dị, vốn xuất thân là ca sĩ thần tượng và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Anh không được đặt nhiều kỳ vọng khi đảm nhận vai Giản Tử Tuấn. Khán giả lo lắng Vương Tử Dị không thể diễn tả được hết sự mưu mô xảo quyệt của nhân vật này.

    Phim hoạt hình Cổ Thiên Lạc đầu tư được dự đoán thắng Oscar

    Đánh dấu lần đầu tài tử Cổ Thiên Lạc bỏ vốn làm phim hoạt hình, tác phẩm 'The Mitchells vs. the Machines' là một trong hai ứng viên tiềm năng nhất cho tượng vàng Oscar.

    The Mitchells vs. the Machines có kinh phí đầu tư khoảng 50-100 triệu USD, trong đó có một phần do công ty Thiên Hạ Nhất của Cổ Thiên Lạc đóng góp. Sau khi chiến thắng 8 hạng mục tại lễ trao giải Annie, bộ phim tiếp tục có trong đề cử "Phim hoạt hình xuất sắc" tại Oscar lần thứ 94.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 3 2022 quan hieu dong giam can den muc thieu mau3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/3: The Mitchells vs. the Machines - phim hoạt hình đầu tiên Cổ Thiên Lạc góp vốn sản xuất.

    20 năm qua, giải thưởng Annie trùng với kết quả chung cuộc của Oscar 14 lần. Ngoài ra, The Mitchells vs. the Machines cũng chiến thắng nhiều giải thưởng của hiệp hội phê bình. Bởi vậy, phim hiện được kỳ vọng mang tượng vàng về cho hãng sản xuất Netflix. Bộ phim là cuộc giải cứu loài người đầy hài hước của gia đình Mitchell trước cuộc hủy diệt thế giới của robot.

    Lần đầu thử sức ở lĩnh vực mới, Cổ Thiên Lạc hạnh phúc với thành tích này. Anh hy vọng tác phẩm mang đến cho khán giả năng lượng tích cực và giúp mọi người học cách trân trọng thời gian bên người thân.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-3-2022-quan-hieu-dong-giam-can-den-muc-thieu-mau-a532352.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan