+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/4: Chương Tử Di chấm giải phụ ở Liên hoan phim Cannes

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chương Tử Di chấm giải phụ ở Liên hoan phim Cannes

    Trong dàn ban giám khảo (BGK) của giải thưởng được công bố trên trang chủ của Liên hoan phim (LHP) Cannes 2022, tên của Chương Tử Di được nhắc đến đầu tiên với tư cách diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim Trung Quốc.

    Chấm giải cùng cô là năm chuyên gia thuộc lĩnh vực công nghệ thực tế ảo: Hannah Minghella (chủ tịch hãng Motion Pictures, Bad Robot), Michel Reilhac (người sáng tạo độc lập về nội dung nhập vai), Vicki Dobbs Beck (phó chủ tịch của "Đổi mới nội dung nhập vai" tại ILMxLAB) , Kari Skogland (giám đốc điều hành của Mad Rabbit). Doug Chiang (phó chủ tịch, giám đốc sáng tạo điều hành của Lucasfilm) đảm nhận vai trò cố vấn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 4 2022 chuong tu di cham giai phu o lien hoan phim cannes1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/4: Chương Tử Di trên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

    Theo mô tả của ban tổ chức, đây là hội đồng giám khảo đa dạng và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ xem 18 tác phẩm điện ảnh được thực hiện bằng công nghệ thực tế ảo. Dựa trên kỹ thuật kể chuyện, thiết kế nhập vai - tương tác, những đổi mới của tác phẩm, họ chọn ra hai tựa phim cho hai hạng mục "Câu chuyện thực tế ảo xuất sắc" và "Trải nghiệm tương tác thực tế ảo xuất sắc". Kết quả được công bố trong một lễ trao giải ảo ngày 22/5.

    Nói về thông tin này, người đẹp xứ Trung cho biết: "Lại có nhiều phim mới để xem rồi, thật tốt!". Trong khi, khán giả Trung Quốc tranh cãi trên mạng. Một bộ phận chúc mừng Chương Tử Di, cho rằng cô xứng đáng có được vị trí này và lời mời từ Cannes là sự ghi nhận quốc tế cho tài năng của cô. Một bộ phận khác nghĩ chuyện không đáng phải vui mừng vì nữ diễn viên chỉ chấm một hạng mục nhỏ tại LHP Cannes.

    Người mẫu Trương Đại Dịch cưới chủ tịch Taobao

    Ngày 26/4, trang 163 đưa tin "nữ hoàng thương mại điện tử Trung Quốc" một thời Trương Đại Dịch đã kết hôn với cựu chủ tịch Taobao Tưởng Phàm. Để đến với người tình, Tưởng Phàm đã từ bỏ mọi chức vụ tại công ty Alibaba.

    Tháng 4/2020, Đổng Hoa Hoa - vợ của Tưởng Phàm tung các tin nhắn chứng tỏ Trương Đại Dịch quyến rũ chồng cô, cố chen chân phá hoại gia đình đang hạnh phúc của cô và nhắn tin ép Đổng Hoa Hoa phải ly hôn. Sau khi xảy ra scandal ngoại tình, chủ tịch Taobao khẳng định yêu Trương Đại Dịch hơn và muốn ở bên người tình.

    Đến tháng 6/2020, Tưởng Phàm chấp nhận nộp đơn xin từ chức đại diện pháp lý của công ty TNHH Y tế Hàng Châu. Cả hai chức vụ của vị CEO trẻ tuổi là chủ tịch và tổng giám đốc đều bị bãi miễn.

    Công chúng Trung Quốc bình luận Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch đã bị khui chuyện ngoại tình, vì thế họ mặc nhiên đến với nhau. Có người tiếc nuối khi Tưởng Phàm từ bỏ sự nghiệp sáng lạn để chạy theo mỹ nhân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 4 2022 chuong tu di cham giai phu o lien hoan phim cannes2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/4: Trương Đại Dịch.

    Trước bê bối, Tưởng Phàm được đánh giá rất cao về tài đức trong giới thương nghiệp. Gia đình êm ấm của anh bên vợ đẹp, con thơ cũng được lòng dư luận đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, sau khi vụ việc vỡ lở, "thái tử của Alibaba" và cô bồ họ Trương đối mặt làn sóng chỉ trích dữ dội của dân mạng.

    Không chỉ bị loại khỏi các chức vụ quan trọng tại Alibaba, doanh nhân họ Tưởng còn bị tổn hại nghiêm trọng về danh tiếng.

    Rộ tin Vân Tịch Truyện của Cúc Tịnh Y được làm lại

    Vân Tịch Truyện là một trong những bộ phim gây được tiếng vang lớn của Cúc Tịnh Y. Sau thành công của phim, tên tuổi của "mỹ nhân 4000 năm" đã được công chúng biết đến rộng rãi. Không những vậy, cặp đôi chính của phim là Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn cũng được fan liên tục đẩy thuyền, nhờ đó, cả hai có cơ hội tái hợp trong một bộ phim truyền hình cổ trang khác là Như Ý Phương Phi. 

    Mới đây, có nguồn thông tin cho rằng Vân Tịch Truyện sẽ được remake lại sau gần 4 năm lên sóng. Cụ thể, nguồn tin cho biết bộ tiểu thuyết Thiên Tài Tiểu Độc Phi sẽ được remake thành phim với tên gọi Hàn Vân Tịch Không Dễ Chọc. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 4 2022 chuong tu di cham giai phu o lien hoan phim cannes3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/4: Vân Tịch Truyện là một trong những bộ phim gây được tiếng vang lớn của Cúc Tịnh Y.

    Theo nguồn thông tin, bộ phim sẽ chỉ có 1 phần gồm 24 tập và sẽ được khai máy vào tháng 7 năm nay. Từ khoá Vân Tịch Truyện ngay sau đó cũng xuất hiện ở vị trí khá cao trên Hot search Weibo. 

    Cư dân mạng đồng loạt lên tiếng phản đối kế hoạch này. Hầu hết khán giả cho rằng Vân Tịch Truyện không phải là một bộ phim quá nổi tiếng, việc remake lại chỉ vô ích mà thôi. Sự việc còn trở nên căng thẳng sau khi một bộ phận người hâm mộ của Cúc Tịnh Y vô cớ bêu xấu và hạ thấp danh dự của Trương Triết Hạn. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, 163

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-4-2022-chuong-tu-di-cham-giai-phu-o-lien-hoan-phim-cannes-a535537.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan