Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi nhận "cơn mưa" lời khen


Thứ 6, 27/05/2022 | 09:17


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi nhận "cơn mưa" lời khen

Ngày 26/5, Sina đưa tin bộ phim Mộng hoa lục do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu đóng chính ra mắt trailer, thông báo lên sóng vào ngày 2/6. Đây là sự trở lại của "thần tiên tỷ tỷ" sau 16 năm không có phim truyền hình.

Trailer của phim giới thiệu rõ hơn về nghề nghiệp các nhân vật chính. Trong đó, Lưu Diệc Phi vào vai Triệu Phán Nhi, bà chủ quán trà tại Hàng Châu, có khả năng múa tuyệt đẹp, kết hợp với việc pha trà điêu luyện.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi nhận 'cơn mưa' lời khen
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi nhận 'cơn mưa' lời khen (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Lưu Diệc Phi được khen ngợi với tạo hình cổ trang trong phim mới Mộng hoa lục.

Liễu Nham đóng Tôn Tam Nương, giữ vai trò đầu bếp của quán trà. Nữ diễn viên Lâm Duẫn thủ vai Tống Dẫn Chương, mỹ nhân với tài đánh đàn tỳ bà.

Cả ba từng trải qua những cuộc hôn nhân không như ý, họ ở bên động viên và giúp đỡ lẫn nhau. Trong quá trình đó, có những lúc họ bị bắt giam, dắt đi khắp đường phố thị chúng. Bị người dân ném rau củ thối, trứng thối lên người.

Nhưng trong hoàn cảnh cơ cực nhất, ngoại hình của Lưu Diệc Phi vẫn tỏa sáng. Sina bình luận: "Không hổ là thần tiên tỷ tỷ, đeo bao tải vẫn đẹp". Tạo hình tội nhân của Lưu Diệc Phi còn trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi.

"Chưa từng thất vọng về tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi, không hổ là thần tiên tỷ tỷ", "Lưu Diệc Phi toát ra khí chất trang nhã, thanh tao khó tìm thấy ở những diễn viên đóng phim cổ trang khác", khán giả bình luận trên Sina.

Ngoài Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn cũng là cái tên gây chú ý. Vào vai ca kỹ trẻ trung, tạo hình của Lâm Duẫn được đánh giá đầu tư, nổi bật nhất phim. Nữ diễn viên được ví với các mỹ nhân thướt tha yểu điệu trong bức tranh cổ bên cây đàn tỳ bà.

Huỳnh Hiểu Minh bị đồn hẹn hò hot girl mạng

Huỳnh Hiểu Minh được cho là có tình cảm với Hiệp Kha, hoa khôi của Đại học Thâm Quyến, một hot girl mạng xã hội. Một blogger khẳng định Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha hẹn hò. Cả hai đăng ảnh bánh dẻo gấu trúc Bingdundun trong ngày Lễ hội đèn lồng tháng hai năm nay. Thậm chí, nhiều điều trùng lặp khác diễn ra. Nếu Huỳnh Hiểu Minh quay phim ở thành phố nào, Hiệp Kha cũng xuất hiện ở nơi tương tự như vậy, làm dấy lên tin đồn hai người bên nhau.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi nhận 'cơn mưa' lời khen (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha.

Sau khi mạng xã hội râm ran tin hẹn hò, Weibo của Hiệp Kha xóa những hình ảnh gây nghi ngờ. Hot girl không lên tiếng về tin đồn hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh.

Hiệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Cô hiện là một người nổi tiếng trên mạng với thương hiệu riêng và thường bán hàng trên các nền tảng xã hội. Theo Sohu, cô được biết đến như một nữ doanh nhân Thâm Quyến có thực lực, tài năng và sắc đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong tạo hình mới của An Lạc Truyện

Với sự tham gia của hai gương mặt lưu lượng của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, An Lạc Truyện hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Để duy trì nhiệt độ cho An Lạc Truyện trước ngày lên sóng, đoàn làm phim đã liên tục tung ra những hình ảnh mới nhất của dàn nhân vật sẽ xuất hiện trong phim. 

Mới đây, đoàn làm phim An Lạc Truyện tiếp tục tung ra tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Những tạo hình này đã gây sốt không lâu sau đó vì vẻ đẹp của mỹ nhân Tân Cương.

Ngay sau khi tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba được cộng đồng mạng lan truyền, nhiều lời khen có cánh đã được dành cho mỹ nhân Tân Cương. 

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi nhận 'cơn mưa' lời khen (Hình 4).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi nhận 'cơn mưa' lời khen (Hình 5).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Vẻ đẹp của mỹ nhân Tân Cương gây sốt.

Theo những bức hình, đây là cảnh quay mà Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ xuất hiện giữa cánh đồng hoa. Sở hữu làn da trắng sáng không tì vết, gương mặt xinh đẹp thanh tú, dáng người mảnh mai cân đối, vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí còn được khán giả đánh giá là lán át cả cánh đồng hoa. 

Bên cạnh những lời khen thì trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba trong cảnh quay này lại khiến khán giả thắc mắc. Theo đó, phần tay áo của bộ y phục mà Địch Lệ Nhiệt Ba mặc có phần cổ tay áo bó và phần ống tay loe rộng ra ngoài. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi liệu bộ phim lấy bối cảnh là thời đại nào bởi phần thiết kế của trang phục quá hiện đại, không phù hợp với thể loại cổ trang mà phim đang khai thác. 

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: Sina, Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-5-2022-tao-hinh-co-trang-cua-luu-diec-phi-nhan-con-mua-loi-khen-a538980.html