+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/1: Sức khỏe của Hoa hậu Lý Gia Hân phục hồi tốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Sức khỏe của Hoa hậu Lý Gia Hân phục hồi tốt

    Ngày 27/1, trang 163 đưa tin sức khỏe Lý Gia Hân phục hồi tốt, ngoại hình cũng có sự thay đổi tích cực. Nữ diễn viên đã có thể tự đi lại và muốn sớm trở lại với công việc. Trước đó, trong bức ảnh cô đăng lúc nằm viện, nữ diễn viên phải thở oxy và truyền dịch.

    HK01 chia sẻ Lý Gia Hân cảm thấy tim đập nhanh, khó thở vào đêm 10/1, nhịp tim nữ diễn viên khi đó đạt 140-150 nhịp/phút. Sáng 11/1, Lý Gia Hân không đi vững, bác sĩ không đo được huyết áp cho cô, hàm lượng oxy trong máu thấp và họ ngay lập tức cho nữ diễn viên nhập viện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 1 2022 suc khoe cua hoa hau ly gia han phuc hoi tot1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/1: Lý Gia Hân đã trải qua cơn nguy kịch. Ảnh: HK01.

    Sau khi các bác sĩ khoa Tim mạch và Thận hội chẩn chung, nữ diễn viên được đưa đến phòng ICU để hút dịch phổi. "Khi đó, các chức năng tim, phổi, gan, thận của Lý Gia Hân gần như ngừng hoạt động, may mắn là cô ấy vẫn tỉnh táo. Nếu máu không thể lên não, cô ấy có thể trở thành người thực vật", HK01 viết.

    Sau hai giờ cấp cứu, các chức năng dần hồi phục, nhịp tim chậm lại, song cô vẫn chưa qua cơn nguy kịch. Sau 48 giờ, Lý Gia Hân được đưa về nhà để theo dõi sức khỏe. 

    Chung Hân Đồng kể trải nghiệm buồn thời thơ ấu

    Tham gia một chương trình tạp kỹ, Chung Hân Đồng kể lại gia cảnh buồn thời thơ ấu. Cha mất khi Hân Đồng mới một tuổi, bé gái được mẹ nuôi dưỡng. Gia cảnh khó khăn nên mẹ "tha" cô bé đi làm thêm ở nhiều nhà hay sống nương tựa nhà anh chị em, họ hàng. Hân Đồng nói vì thế, cuộc sống của mẹ con cô luôn trong tình trạng không yên ổn.

    Diễn viên cho biết một lần mẹ gửi cô đến sống ở nhà người chú họ. Người chú thường đánh vào đầu cô rất đau nhưng mỗi khi cô nói với mẹ, mẹ cô đều không tin con. Thậm chí, trong thời gian ở nhà chú, nước thừa khi ba anh em nhà họ tắm xong sẽ được dùng để tắm cho Hân Đồng. Tâm trạng cô lúc đó rất sợ hãi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 1 2022 suc khoe cua hoa hau ly gia han phuc hoi tot2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/1: Hân Đồng xúc động khi nhắc lại những trải nghiệm không vui trong quá khứ. Ảnh: Sohu.

    Kể lại trải nghiệm này, mắt Hân Đồng hoe đỏ, giọng nói nghẹn lại. Nghe xong tâm sự của diễn viên, người bạn đồng hành Hoắc Vấn Hy nói: "Giờ cậu có chúng tôi ở đây, chúng tôi cho cậu tha hồ làm nũng để bù đắp".

    Vượt qua những tổn thương quá khứ, Hân Đồng sau đó trưởng thành, phát triển sự nghiệp, trở thành ca sĩ thành danh tại Hong Kong. Cô nói biết ơn bạn bè, đặc biệt là những người bạn thân như Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi... đã ở bên, đồng hành với cô khi cô gặp khó khăn trong cuộc sống.

    Cũng trong chương trình, Chung Hân Đồng đề cập đến hôn nhân thất bại với Lại Hoằng Quốc. Cô cho biết không hối tiếc về những gì đã qua nhưng cảm thấy hôn nhân khiến bạn đời họ Lại thay đổi, khiến cô thất vọng. Diễn viên nói trước khi cưới, anh là người quan tâm, tình cảm với cô nhưng sau ngày thành hôn, anh hời hợt, dễ nóng giận, cãi vã.

    Chia sẻ của Hân Đồng nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả trên Weibo. Họ động viên cô sống tốt và sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

    "Người tình màn ảnh" của Cung Tuấn được khen ngợi khi lăn xả đóng cảnh nguy hiểm

    Khu vườn ngủ say là bộ phim có sự tham gia của Cung Tuấn và Kiều Hân. Vì là phim có sự tham gia của Cung Tuấn nên mặc dù nó là một web drama tầm thường nhưng đã thu hút được sự chú ý của nhiều mọt phim.

    Từ sau sự thành công của Sơn hà lệnh, Cung Tuấn nhanh chóng trở thành một minh tinh hàng đầu Cbiz, hầu như tất cả những đề tài liên quan đến anh đều rất đạt rating cao. Tuy nhiên, bộ phim Khu vườn ngủ say với sự hợp tác giữa Cung Tuấn và Kiều Hân lại không đạt được những thành tích như mong muốn, không thu hút được sự quan tâm của khán giả, thậm chí khá ít topic thảo luận về bộ phim này. 

    Tuy nhiên, mới đây, nhờ vào cảnh quay lăn xả của Kiều Hân trong phim đã gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 1 2022 suc khoe cua hoa hau ly gia han phuc hoi tot3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/1: Kiều Hân lăn xả vì vai diễn. Ảnh: Weibo. 

    Cụ thể, blogger mới đây đã đăng tải video hậu trường trên Weibo cảnh Kiều Hân không chỉ bị quăng xuống biển mà còn phải vật lộn trong nước và bị kẻ xấu túm tóc lôi đi. Khi quay cảnh bị bắt cóc, để đạt được hiệu quả hoàn mỹ nhất, Kiều Hân đã yêu cầu đạo diễn quay lại phân cảnh mình bị ấn đầu xuống nước và bị túm tóc. Ở dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả tán thưởng trước tinh thần lăn xả này, khen ngợi cô kính nghiệp cũng như sự cố gắng nỗ lực hết mình vì vai diễn.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-1-2022-suc-khoe-cua-hoa-hau-ly-gia-han-phuc-hoi-tot-a527088.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan