Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/10: Diễn viên Chung Gia Hân sinh con thứ ba


Thứ 6, 28/10/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Diễn viên Chung Gia Hân sinh con thứ ba

Diễn viên Chung Gia Hân, 38 tuổi, đăng ảnh con thứ ba, cho biết đã 'mẹ tròn con vuông' hôm 26/10.

Diễn viên Chung Gia Hân thông báo về sự ra đời của đứa con thứ ba trên Instagram: "Giới thiệu thành viên mới nhất trong gia đình của chúng tôi, Anika Linda Leung. Giờ đây gia đình chúng tôi có tất thảy 5 người".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/10: Diễn viên Chung Gia Hân sinh con thứ ba
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/10: Chung Gia Hân đăng hình ảnh em bé mới sinh. 

Ngôi sao Hong Kong cũng cho biết bé gái chào đời nặng 3,4 kg, được sinh bằng phương pháp sinh chủ động tại nhà (Positive Home Birth). Thời gian em bé ra đời không được cô tiết lộ. Sau chia sẻ này, ngôi sao Hong Kong nhận rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả.

Trong ảnh nữ diễn viên TVB chia sẻ, con gái mới sinh có tóc rậm, gương mặt được nhận xét giống bố hơn mẹ. Trước đó, Chung Gia Hân trả lời phỏng vấn cho biết sẽ tạm thời dừng công việc, tập trung chăm sóc ba con.

Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada - năm 2015. Cô hiện ở Vancouver, Canada cùng chồng và các con. Cô dừng diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nấu nướng, tập luyện.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/10: Diễn viên Chung Gia Hân sinh con thứ ba (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/10: Vợ chồng Chung Gia Hân cùng các con. 

Diễn viên Chung Gia Hân là gương mặt quen của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Bác sĩ nhi khoa... Chồng cô là một bác sĩ có gia thế giàu sang, đồng thời là cháu trai của chủ tịch TVB.

Phiên bản 'Chân Hoàn truyện' của 16 phụ nữ nghỉ hưu gây sốt

Ngày 26/10, Sina đưa tin bộ phim ngắn Chân Hoàn truyện phiên bản người cao tuổi đã nhận được hàng triệu lượt xem trên các nền tảng. Nhiều khán giả khen ngợi sự đầu tư chỉn chu của bộ phim, cho rằng đây là một hình thức giải trí thú vị cho các ông bà đã đến tuổi nghỉ hưu trải nghiệm.

Theo Sina, 16 người phụ nữ, cao nhất 70 tuổi, đến từ Thượng Hải, đi xe tới phim trường Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc. Tại đây, họ được các công ty phục vụ trang điểm, hướng dẫn diễn xuất, tái hiện lại những cảnh kinh điển trong Chân Hoàn truyện.

Ông Bành Khải, người lên kế hoạch thực hiện phim ngắn chia sẻ thành viên trong nhóm rất thích thú với hoạt động này, khi xuống xe, họ đã hét lên: "Chúng tôi muốn đóng phim", "Cuối cùng tôi cũng thực hiện được ước mơ làm diễn viên rồi".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/10: Diễn viên Chung Gia Hân sinh con thứ ba (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/10: Phim ngắn Chân Hoàn truyện phiên bản người cao tuổi

Theo Sina, 16 bác gái phải liên hệ trước với phim trường, công ty phụ trách sẽ lên kịch bản, lựa chọn địa điểm. Khi khách hàng tới, họ được phân vai, hướng dẫn diễn xuất.

Khi phim ngắn trở nên nổi tiếng, đạo diễn Tào Bình, nhà sản xuất của Chân Hoàn truyện cũng dành lời khen cho tác phẩm và cho biết sẽ không truy cứu vấn đề bản quyền với nhóm phụ nữ hay những người thực hiện video. "Điều này chứng minh tình cảm của công chúng với bộ phim", bà Tào Bình nói.

Trương Kim Tuyền, tổng giám đốc một công ty giải trí tại Hoành Điếm chia sẻ hình thức quay phim ngắn phục vụ nhu cầu của khách du lịch đã có từ lâu, đây cũng là một trong những cách để phim trường Hoành Điếm thu thêm lợi nhuận.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: Sina

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-10-2022-dien-vien-chung-gia-han-sinh-con-thu-ba-a555559.html