+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Loạt ảnh lộ biểu cảm đơ cứng của Dương Tử trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Loạt ảnh lộ biểu cảm đơ cứng của Dương Tử trong phim mới

    Mới lên sóng được một thời gian ngắn nhưng Nữ bác sĩ tâm lý do Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn. Trên trang báo Sina của Trung Quốc có một bài đăng cho rằng gương mặt của Dương Tử ở trong bộ phim này đã lộ nhiều di chứng nghi vấn của việc phẫu thuật thẩm mỹ như sưng vù, cứng đơ.

    Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã nhận ra rằng gương mặt của Dương Tử đã không được tự nhiên. Thêm vào đó, việc trang điểm kĩ càng khiến cho nữ diễn viên thêm giả, không giữ được nét tự nhiên, linh hoạt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 2021 loat anh lo nhan sac bi dim hang cua duong tu trong phim moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Dương Tử lộ di chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trong cảnh quay nhân vật Hạ Đốn được đưa lên bờ sau khi ngã xuống hồ bơi, cô nàng đã phải quấn chặt khăn bông, mái tóc ướt sũng vì nước nhưng lớp trang điểm lại không "xi nhê" tí gì. Điểm này khiến nhiều người xem cảm thấy hơi vô lý, khá giống với trường hợp của Cúc Tịnh Y trong các dự án cổ trang của cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 2021 loat anh lo nhan sac bi dim hang cua duong tu trong phim moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Khán giả nhận xét biểu cảm của Dương Tử trong phim có phần đơ cứng.

    Nhiều người cho rằng trước đây do bị chỉ trích về khuôn mặt to béo quá nhiều nên Dương Tử đã tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng sau đó đã có được khuôn mặt thon gọn như ý nhưng hậu quả đi kèm là các cơ mặt của Dương Tử trở nên cứng đơ, kém tự nhiên.

    Đông cung 2 chuẩn bị khai máy, Hứa Khải và Cảnh Điềm được đồn đoán đảm nhận vai chính

    Trang Youku đã tung thông tin phim bộ phim "ngược luyến tàn tâm" Đông cung sẽ sớm có phần 2, số ngày quay dự kiến 100 ngày. Chắc hẳn nếu bạn là một fan của phim cổ trang Hoa ngữ chắc chắn sẽ không bỏ qua bộ phim lấy hết nước mắt của khán giả năm ấy mang tên Đông cung. Chính vì sức nóng của phần 1 mà khi có thông tin phần 2 chuẩn bị khai máy đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Được biết Đông cung 2 không còn là câu chuyện của Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân. 

    Theo một số nguồn tin trên Weibo, Đông cung 2 sẽ là tiền truyện của phần 1, kể về những bi kịch trong cuộc tình của bố mẹ Lý Thừa Ngân. Có thể thấy đời con đã "ngược" tả tơi thì chắc chắn đời cha sẽ tàn khốc, lấy nước mắt không kém.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 2021 loat anh lo nhan sac bi dim hang cua duong tu trong phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Bộ phim Đông cung từng "làm mưa làm gió" một t hời.

    Những thay đổi về nội dung của phần 2 dẫn đến việc cặp nam nữ chính của phần 1 sẽ không tiếp tục đảm nhận phần mới. Thay vì là cặp đôi Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc, một vài nguồn tin cho hay Hứa Khải và Cảnh Điềm sẽ nên duyên trong Đông cung 2. 

    Trong khi cư dân mạng còn đang bàn tán xôn xao về thông tin Hứa Khải và Cảnh Điềm sẽ thủ vai chính trong Đông cung 2 thì phòng làm việc của Hứa Khải đã lên tiếng đính chính. Đoàn fan của Hứa Khải đã kêu gọi người hâm mộ lý trí: "Không tin lời đồn, không lan truyền lời đồn".

    Trần Tiểu Vân gây chú ý khi nhắc đến Dương Mịch và Triệu Lộ Tư

    Mới đây, Trần Tiểu Vân thu hút nhiều sự chú ý qua một cuộc phỏng vấn. Tại đây, nữ diễn viên trực tiếp nêu ý kiến sau khi xem phân cảnh hôn của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính trong bộ phim Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử. 

    Khi được nữ MC hỏi có tức giận không, Trần Tiểu Vân cho biết cô không hề tức giận mà chỉ cảm thấy nụ hôn không đủ ngọt ngào. Người đẹp họ Trần cho hay: "Không đủ ngọt ngào, thật mà, muốn ngọt thì phải ngược một chút. Tôi cảm thấy càng đau khổ thì sau này ngọt ngào mới hấp dẫn".

    Đáng nói ở thời điểm hiện tại, Trần Tiểu Vân đang đóng cặp cùng Từ Khai Sính trong bộ phim Hộc Châu phu nhân. Việc cô công khai chê bai Từ Khai Sính với Triệu Lộ Tư đã khiến nhiều người hâm mộ của cả hai tức giận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 2021 loat anh lo nhan sac bi dim hang cua duong tu trong phim moi4
    Trần Tiểu Vân đưa ý kiến sau khi xem phân cảnh hôn của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính.

    Dưới Weibo của Trần Tiểu Vân, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích: "Cô chê bai đôi khác để nâng diễn xuất của mình lên phải không?", "Cô này là EQ thấp hay quá tâm cơ đây?", "Xem cảnh hôn phim khác rồi chê bai để làm gì?", "Triệu Lộ Tư bỗng dưng bị lôi vào"...

    Trước đó, sao nữ sinh năm 1990 cũng phải nhận nhiều "gạch đá" khi chê Dương Mịch. Cụ thể, một người hâm mộ đã để lại bình luận tán thưởng Trần Tiểu Vân: "Chị là điểm sáng duy nhất của bộ phim, xem người kia diễn gượng gạo quá".

    Ngay lập tức, người đẹp họ Trần đáp lại: "Cảm ơn đã thích tôi, chị Dương Mịch là thần tượng của tôi, chị ấy là nghệ sĩ rất kính nghiệp và không ngại vất vả, được đóng bộ phim này với chị ấy là vinh hạnh của tôi". Dù bình luận của dân mạng không nhắc đến tên "người kia" một cách cụ thể, song Trần Tiểu Vân lại chỉ đích danh Dương Mịch, khiến nhiều người nghĩ ngay tới việc bình luận trên chê bai Dương Mịch diễn gượng gạo. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-11-2021-loat-anh-lo-bieu-cam-do-cung-cua-duong-tu-trong-phim-moi-a520587.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan