+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/2: Bành Tiểu Nhiễm diện trang phục đỏ rực rỡ, làm sống lại hồi ức “Đông Cung”

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bành Tiểu Nhiễm diện trang phục đỏ rực rỡ, làm sống lại hồi ức “Đông Cung”

    Khi tham gia chương trình Snow Day, Bành Tiểu Nhiễm đã biểu diễn tiết mục trượt băng cùng một người khác. Nữ diễn viên đã mặc trang phục đỏ khi thể hiện tiết mục này, và chọn bài hát nền để biểu diễn là Ái Thương - nhạc phim Đông Cung.

    Chính vì thế, khán giả liền nghĩ ngay đến Tiểu Phong năm nào, nàng Cửu công chúa Tây Châu xinh đẹp, trong sáng nhưng số phận bất hạnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 2 2022 banh tieu nhiem dien trang phuc do ruc ro lam song lai hoi uc dong cung1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/2: Bành Tiểu Nhiễm diện trang phục đỏ lộng lẫy. 

    Tiểu Phong vốn là nàng công chúa vô tư, hạnh phúc, được yêu thương, sống tự do tự tại ở chốn thảo nguyên. Cho đến khi nàng đem lòng yêu Cố Tiểu Ngũ, gã buôn trà đến từ Trung Nguyên. Chẳng ngờ, Cố Tiểu Ngũ tên thật là Lý Thừa Ngân, thái tử Trung Nguyên, lợi dụng nàng để tấn công và giết chết cả nhà nàng. Vì quá đau đớn, Tiểu Phong đã gieo mình xuống sông Quên những mong quên hết tất cả.

    Nhưng số phận trớ trêu, một lần nữa Tiểu Phong lại yêu Lý Thừa Ngân dù đã mất đi ký ức. Để khi nhớ lại tất cả, nhận ra mình đã lại yêu kẻ thù, Tiểu Phong đã vô cùng đau khổ và tuyệt vọng.

    Vai Cửu công chúa Tiểu Phong của Đông Cung là vai diễn đã đưa Bành Tiểu Nhiễm thành danh. Trước khi phim lên sóng, nhiều ý kiến đã “gạch đá” bởi Bành Tiểu Nhiễm khi đó còn quá mới, không có mấy kinh nghiệm diễn xuất, khán giả lo lắng cô sẽ làm hỏng hình ảnh Tiểu Phong trong nguyên tác. Nhưng khi phim lên sóng, gió đã đổi chiều.

    Không chỉ diễn tốt, nhiều khán giả phải nhận xét rằng Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm như thể từ trang sách bước ra, e rằng về sau nếu Đông Cung có được làm lại cũng sẽ khó có được một Tiểu Phong như thế nữa.

    Phim của Tiêu Chiến "công phá" màn ảnh

    Với sức ảnh hưởng rộng lớn, Tiêu Chiến luôn là chủ đề nóng, chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Những bộ phim do nam diễn viên Trần tình lệnh đóng chính cũng luôn đạt được lượng view khủng cùng nhiều đánh giá tốt. 

    Gần đây, sau khi bộ phim Đấu la đại lục của Tiêu Chiến được công chiếu tại Thái Lan đã lập tức gây được tiếng vang lớn, không chỉ thống trị Top 3 lượt tìm kiếm hot nhất vào ngày phát sóng mà còn đạt rating đặc biệt tốt với rating toàn quốc là 2.0 và tại khu vực Bangkok là 2.9 - một con số đáng kinh ngạc. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 2 2022 banh tieu nhiem dien trang phuc do ruc ro lam song lai hoi uc dong cung2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/2: Đấu la đại lục xuất hiện trên tờ báo chính thống của Thái Lan. 

    Đương nhiên với một "sự kiện nóng" như vậy, chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của vô số khán giả ở xứ sở Chùa Vàng. Thậm chí ngay cả tờ báo chính thống lớn nhất của Thái Lan là "Thailand Daily" cũng đưa tin về buổi lên sóng hoành tráng này của Đấu la đại lục. 

    Trước khi Đấu la đại lục chính thức được lên sóng tại Thái Lan, bộ phim cũng từng giành được giải thưởng webdrama Trung được yêu thích nhất tại quốc gia này. Có thể thấy, tác phẩm do Tiêu Chiến đóng vai chính rất được lòng và hợp "gu" khán giả Thái. 

    Dưới phần bài viết của tờ Thailand Daily, nhiều cư dân mạng Trung cũng lần lượt để lại lời chúc mừng, cho rằng Tiêu Chiến đã phá vỡ kỷ lục, vươn ra thế giới và tạo nên những vinh quang lớn đáng ngưỡng mộ. 

    "Tiểu tam" Giang Khải Đồng bị mắng chửi trên sóng trực tiếp

    Mới đây, Giang Khải Đồng tham gia một buổi bán mỹ phẩm trực tuyến. Trong suốt quá trình livestream, cô luôn rất chuyên nghiệp và chú tâm giới thiệu sản phẩm tới người xem.

    Tuy nhiên phía dưới phần bình luận là hàng loạt những lời chỉ trích, mắng chửi nhắm vào Giang Khải Đồng. Nhiều người nhắc lại bê bối "tiểu tam" năm xưa của nữ diễn viên: "Cô ta mặt dày thật đó", "Lúc ấy bị phát hiện cô có cảm giác gì", "Chỉ cần nhìn thấy mặt cô ta là thấy đáng ghét"...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 2 2022 banh tieu nhiem dien trang phuc do ruc ro lam song lai hoi uc dong cung3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/2: Giang Khải Đồng trên sóng trực tiếp.

    Buổi bán hàng của Giang Khải Đồng cũng không bán được nhiều như kỳ vọng, sau 1 tiếng chỉ có 1 người mua hàng. Dù rất cố gắng, song dễ dàng thấy được ánh mắt lo lắng và chán nản ở người đẹp.

    Giang Khải Đồng sinh năm 1989, là tiểu thư "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm như Vô Tình Yêu Em, Thưởng Kim Liệp Nhân, Hoan Lạc Vô Song...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-2-2022-banh-tieu-nhiem-dien-trang-phuc-do-ruc-ro-lam-song-lai-hoi-uc-dong-cung-a529642.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan