+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/2: Angelababy được minh oan về tin đồn bí mật kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angelababy được minh oan về tin đồn bí mật kết hôn

    Ngày 27/2, Sina đưa tin sau 2 năm kiện tụng, Angelababy nhận được phán quyết có lợi từ tòa án trong vụ bị phóng viên Chu Bì bôi nhọ danh dự. Theo tòa án Bắc Kinh, Chu Bì phải bồi thường cho nữ diễn viên số tiền 10.000 NDT (1.400 USD) và xin lỗi công khai trên các phương tiện truyền thông.

    Năm 2021, phóng viên Chu Bì gây chú ý khi đưa tin Angelababy đã kết hôn với Cổ Thiên Lạc. Người này cho biết nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng tái hôn với đàn anh chỉ sau vài tháng ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Cả hai còn lén lút đi tuần trăng mật.

    Tin tức được Chu Bì tung ra vào thời điểm Angelababy trở thành cổ đông chiến lược của công ty giải trí Cool Style do Cổ Thiên Lạc làm chủ. Nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa công bố ly hôn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 2 2023 angelababy duoc minh oan ve tin don bi mat ket hon1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/2: Nữ diễn viên Angelababy. 

    Trước tin đồn Angelababy có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc, công ty quản lý nữ nghệ sĩ bày tỏ sự tức giận và cho biết sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để ngăn chặn kẻ tung tin.

    Chu Bì là phóng viên, tay săn ảnh có thâm niên hơn 30 năm trong ngành giải trí Hong Kong. Chu Bì có hơn 6 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội nhờ livetream hé lộ hậu trường giật gân ở showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, tài khoản mạng xã hội của Chu Bì nhanh chóng bị khóa vì nhận được vô số báo cáo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, tung tin sai sự thật.

    Tạo hình công tố viên của Địch Lệ Nhiệt Ba được chia sẻ rầm rộ

    Giữa lúc Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn mang thai, mạng xã hội lại dấy lên nghi vấn bộ phim Công tố viên tinh anh do người đẹp 9X đóng chính sẽ sớm được ra mắt.

    Nguồn tin lan truyền trên Weibo cho rằng, Công tố viên tinh anh sẽ phát sóng từ ngày 12/3 trên nền tảng Tencent và các đài Giang Tô - Chiết Giang. Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng, phía Địch Lệ Nhiệt Ba cũng kiên quyết giữ im lặng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 2 2023 angelababy duoc minh oan ve tin don bi mat ket hon2result
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 2 2023 angelababy duoc minh oan ve tin don bi mat ket hon3result
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/2: Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình công tố viên. 

    Trong Công tố viên tinh anh, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai An Ni - sinh viên đứng đầu ở một trường đại học chuyên về luật pháp khá danh tiếng. Sau khi gia nhập Viện kiểm sát, cô được phân công làm việc tại Ban kiểm sát số 4 thần bí.

    Đối mặt với hàng loạt vụ án liên quan đến tội phạm mạng, có loại hình hoạt động mới khó giải quyết, An Ni và các đồng sự kiểm sát viên đã phải đấu tranh rất quyết liệt. Tại đây, An Ni gặp gỡ cảnh sát Hà Lục Nguyên (Đồng Đại Vi) và cùng anh nếm trải những khó khăn, thử thách trong quá trình làm việc. Cuối cùng, An Ni - Lục Nguyên đã thành công giải quyết được nhiều vụ án, buộc các nghi phạm phải cúi đầu nhận tội.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-2-2023-angelababy-duoc-minh-oan-ve-tin-don-bi-mat-ket-hon-a567222.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan