+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/3: Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố sao chép phong cách Phạm Băng Băng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố sao chép phong cách Phạm Băng Băng

    Đêm hội Weibo quy tụ gần nửa dàn minh tinh Cbiz khiến người hâm mộ bàn tán rôm rả dù đã kết thúc được ít ngày. Mới đây, nhiều cư dân mạng lại phát hiện ra tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba khá giống với Phạm Băng Băng.

    Cụ thể, netizen đã ghép bức hình của mỹ nhân Tân Cương và Phạm gia, cho rằng hai diễn viên có trang phục tương tự nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 dich le nhiet ba bi to sao chep phong cach pham bang bang dspl 2
    Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố sao chép phong cách Phạm Băng Băng.

    Được biết cả hai chiếc váy đều có kiểu dáng khoét ngực khoe trọn vòng 1, đồng thời có phần vạt choàng trễ ở tay. Đây là trang phục Phạm Băng Băng đã mặc trong trong lần trao giải Oscar lần thứ 95 vào ngày 13/3/2023.

    Dưới bình luận, nhiều người cho rằng khí chất của Phạm gia như một nữ hoàng quyền lực, còn Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xinh xắn như công chúa. Đến nay, vẫn chưa có minh tinh nào trong Cbiz vượt mặt được Phạm Băng Băng khi đi thảm đỏ. Đây cũng không phải lần đầu tiên có sao nữ trong Cbiz học hỏi gu thời trang của Phạm gia.

    Ngôn Thừa Húc độc thân ở tuổi 46, hy vọng tìm thấy người phù hợp

    Ngày 26/3, Sohu đưa tin trong lần phỏng vấn mới, Ngôn Thừa Húc cho biết anh đang độc thân, nhưng vẫn hy vọng sẽ tìm thấy người phù hợp.

    "Tôi mong gặp được người sẽ khiến tôi say đắm, liều lĩnh hết tất cả để ở bên cô ấy. Nếu cô ấy đồng ý, tôi sẽ công khai cho cả thế giới biết chúng tôi hạnh phúc đến thế nào", tài tử Vườn sao băng chia sẻ.

    Bên cạnh đó, khi được hỏi về người tình cũ Lâm Chí Linh, Ngôn Thừa Húc không ngượng ngùng. Anh gửi lời chúc siêu mẫu đã lên chức mẹ: "Tôi hy vọng cô ấy sống tốt, có một người chồng luôn chăm lo cho cô ấy. Tôi chân thành chúc phúc cho họ".

    Ngôn Thừa Húc tiết lộ thêm trong thời gian dịch bệnh COVID-19 căng thẳng, anh cảm thấy sinh mệnh con người thật yếu ớt, cuộc sống vô thường. Nam diễn viên quyết định dừng hoạt động nghệ thuật một năm để học thêm về diễn xuất.

    Đồng thời, đây cũng là thời điểm anh cảm thấy chênh vênh, không có định hướng cho tương lai khi bị khán giả chê bai vì 45 tuổi vẫn diễn phim ngôn tình.

    "Nếu không có Lâm Y Thần, Trương Quân Ninh luôn động viên, thúc giục tôi đi học thêm, có lẽ tôi sẽ biến thành kẻ ăn chơi, quen mặt tại các quán bar. Có thời gian, tôi ngày đêm ở trong đó uống rượu, ca hát, thậm chí còn suýt chút nữa bị bắt vì lái xe khi say rượu", Ngôn Thừa Húc cảm ơn hai người bạn đã giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 dich le nhiet ba bi to sao chep phong cach pham bang bang dspl 3
    Ngôn Thừa Húc độc thân ở tuổi 46.

    Ngôn Thừa Húc sinh năm 1977. Vào thập niên 2000, anh là nam thần tượng hàng đầu Đài Loan sau vai diễn thiếu gia Minh Tự nhà giàu, tính cách quái đản nhưng si tình trong Vườn sao băng.

    Bên cạnh đó, anh còn đạt được thành công với các tác phẩm như Chỉ muốn yêu anh, Lưu luyến không quên, Lửa bóng rổ... Năm 2007-2008, Ngôn Thừa Húc là ngôi sao kiếm nhiều tiền nhất xứ Đài.

    Bị cấm cửa ở Đêm hội Weibo, Đường Yên gánh hậu quả nặng nề

    Ngày 27/3, iFeng đưa tin vụ việc Đường Yên vắng mặt ở Đêm hội Weibo vẫn là chủ đề bàn tán trong dư luận Trung Quốc. Nữ diễn viên đã đến sự kiện muộn, bị chặn ở cửa hơn 20 phút và cuối cùng phải ra về vì không được ban tổ chức cho phép vào hội trường.

    Một số nguồn tin cho biết có 2 nguyên nhân khiến Đường Yên không thể vào tham dự sự kiện do Sina tổ chức. Đầu tiên, ê-kíp nữ diễn viên sắp xếp lịch trình không hợp lý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 dich le nhiet ba bi to sao chep phong cach pham bang bang dspl 1
    Đường Yên bị ảnh hưởng danh tiếng vì vắng mặt ở Đêm hội Weibo. 

    Cô có buổi livestream cho nhãn hàng trùng với thời điểm Đêm hội Weibo diễn ra. Ban tổ chức đã nhượng bộ, lùi phần trao giải cho dàn tiểu hoa đán 85 xuống phía sau để đợi Đường Yên. Tuy nhiên, nữ diễn viên đến quá muộn. Khi ấy, Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Angelababy đã lên nhận giải.

    Nguyên nhân thứ 2 được suy đoán là người đẹp gặp trục trặc với vé mời. Phía Đường Yên nhận được 5 vé từ ban tổ chức Đêm hội Weibo. Các nghệ sĩ tự phân phối, sắp xếp sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Một số nguồn tin cho biết đoàn đội của Đường Yên đã không giữ lại đủ số vé cần thiết. Dẫn đến việc họ không thể vào trong.

    Theo 163, việc bị "cấm cửa" ở Đêm hội Weibo khiến danh tiếng của Đường Yên tổn hại nặng nề. Cô bỏ lỡ cơ hội hâm nóng tên tuổi bởi màn tái ngộ của dàn sao Tiên kiếm kỳ hiệp 1 và 3 thu hút đến hàng trăm triệu lượt xem trên mạng xã hội. Chỉ số truyền thông này vượt xa gấp nhiều lần so với chương trình livestream của Đường Yên.

    Không chỉ vậy, sự vắng mặt trên còn khiến Đường Yên đắc tội với Giambattista Valli - thương hiệu tài trợ trang phục cho nữ diễn viên. Theo thỏa thuận với nhãn hàng, nghệ sĩ bắt buộc diện trang phục mượn được lên thảm đỏ sự kiện. Việc thất hứa của Đường Yên với Giambattista Valli được dự đoán ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài nguyên thời trang của cô trong tương lai.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-3-dich-le-nhiet-ba-bi-to-sao-chep-phong-cach-pham-bang-bang-a570223.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan