+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/5: Lộ tạo hình thời học sinh của Dương Dương trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ tạo hình thời học sinh của Dương Dương trong phim mới

    Nhờ có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám là Dương Dương và Vương Sở Nhiên, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả mặc dù vừa mới bước vào quá trình khai máy. 

    Mới đây, những tấm ảnh hậu trường hé lộ tạo hình của Dương Dương bất ngờ được cư dân mạng truyền tay nhau và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn.

    Theo đó, hình ảnh nam diễn viên điển trai trong bộ trang phục học sinh, tay cầm chiếc quạt đã khiến nhiều khán giả không che giấu được sự thích thú và phấn khích của mình. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 5 2022 lo tao hinh thoi hoc sinh cua duong duong trong phim moi2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 5 2022 lo tao hinh thoi hoc sinh cua duong duong trong phim moi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/5: Tạo hình học sinh của Dương Dương gây sốt.

    Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc đỉnh cao của chàng nam chính, cũng không ít người tỏ thái độ thất vọng với tạo hình lần này của anh. Họ cho rằng Dương Dương nhìn bị già và chững chạc hơn rất nhiều so với nguyên tác của nhân vật trong truyện. 

    Lý do Chân Tử Đan bị phản đối khi đóng đại anh hùng Kiều Phong

    Chân Tử Đan có gương mặt với đường nét hiện đại, chiều cao khiêm tốn và vóc dáng khá nhỏ bé. Ngoại hình của anh được đánh giá khó sắm vai anh hùng võ lâm.

    Chân Tử Đan đóng vai Kiều Phong trong Thiên long bát bộ bản mới. Nam diễn viên bị chê già, gương mặt thiếu nét dũng mãnh, uy vũ và ngoại hình không đủ cao lớn để đảm nhận đại anh hùng trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung. Chân Tử Đan đã 59 tuổi. Ở nguyên tác, Kiều Phong trẻ, qua đời khi mới 33 tuổi. Anh được miêu tả dáng người oai phong lẫm liệt, mày rậm, mũi cao, miệng rộng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 5 2022 lo tao hinh thoi hoc sinh cua duong duong trong phim moi3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/5: Châu Tử Đan.

    Chân Tử Đan có ngoại hình nam tính, nhưng gương mặt góc cạnh của anh được nhận xét không hợp đóng phim cổ trang. Tài tử cũng công nhận điều này. Vì vậy, trong sự nghiệp diễn xuất, anh rất ít đóng thể loại cổ trang. Theo Sohu, Chân Tử Đan có nước đi mạo hiểm với vai Kiều Phong. Trang tin cho rằng tài năng quan trọng nhưng để thể hiện tài năng trước hết phải chọn được vai diễn đúng sức và có tạo hình phù hợp. Ở hai bước đi đầu tiên, sao võ thuật không cho thấy sự thuyết phục.

    Gương mặt thiếu nét mềm mại và tạo hình "già không tới" khiến Chân Tử Đan bị nhận xét "tà nhiều hơn thiện" khi đóng vai Trương Tam Phong trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022. Khán giả đánh giá anh thiếu khí khái của sư tổ phái Võ Đang - đạo sĩ có tư chất võ học hơn người, bình thản với đời, không màng danh lợi hay địa vị - như Vương Đức Thuận trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019.

    Xa Thi Mạn suýt mất vai ở Diên Hi Công Lược vào tay mỹ nhân nổi tiếng 

    Tuy vẫn gây tranh cãi bởi chất lượng cốt truyện lẫn bối cảnh nhưng Diên Hi Công Lược vẫn tạo nên cuộc "địa chấn" khắp châu Á vào năm 2018. Bên cạnh Phú Sát hoàng hậu của Tần Lam hay Ngụy Anh Lạc của Ngô Cẩn Ngôn thì vai Kế hoàng hậu của Xa Thi Mạn cũng được yêu thích không kém, còn được xem là nhân tố "gánh" nửa cuối phim.

    Tuy nhiên Xa Thi Mạn lại không phải ứng cử viên đầu tiên cho vai Kế hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp thị trong Diên Hi Công Lược.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 5 2022 lo tao hinh thoi hoc sinh cua duong duong trong phim moi4 copy
    Xa Thi Mạn.

    Theo Sohu đưa tin, ban đầu ekip muốn mời một ngôi sao TVB vào vai Kế hoàng hậu nhưng chưa nghĩ đến Xa Thi Mạn. Người được ekip Diên Hi Công Lược ưu tiên chính là nữ diễn viên Đặng Tụy Văn. Trước kia vào năm 2004, Đặng Tụy Văn từng làm khuynh đảo màn ảnh với vai Thư phi trong tuyệt tác cung đấu Thâm Cung Nội Chiến. Chính vì vậy, ekip Diên Hi Công Lược rất muốn đại tỷ TVB này tham gia dự án của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 5 2022 lo tao hinh thoi hoc sinh cua duong duong trong phim moi5 copy
    Đặng Tụy Văn.

    Tuy nhiên theo Sohu, Đặng Tụy Văn đã từ chối cơ hội này với lý do thù lao cho vai diễn quá thấp. Thời điểm ấy, có nhiều nguồn tin cho biết Xa Thi Mạn nhận cát-xê khiêm tốn 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng) cho vai Kế hoàng hậu, thấp hơn tận một nửa so với nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-5-2022-lo-tao-hinh-thoi-hoc-sinh-cua-duong-duong-trong-phim-moi-a539099.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan