+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/7: Vợ Quách Phú Thành bị chỉ trích vì đeo nhẫn "rẻ tiền"

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ Quách Phú Thành bị chỉ trích vì đeo nhẫn "rẻ tiền"

    Moka - vợ tài tử Quách Phú Thành, gần đây gia nhập hàng ngũ livestream bán hàng. Trong buổi livestream mới nhất, cô đeo một chiếc nhẫn kim cương màu hồng. Nhiều khán giả kiểm tra, phát hiện ra chiếc nhẫn chỉ trị giá 50 HKD (5 USD).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 7 2023 vo quach phu thanh bi chi trich vi deo nhan re tien dspl 1
    Vợ Quách Phú Thành bị chỉ trích vì đeo nhẫn "rẻ tiền". Ảnh: News

    Trên mạng xã hội, khán giả bình luận Moka quá tiết kiệm, làm vợ đại gia như Quách Phú Thành nhưng chỉ đeo nhẫn rẻ tiền. Số khác cho rằng cô gái rất nỗ lực, dù chồng giàu có nhưng vẫn lăn lộn bán hàng, thậm chí ngồi livestream suốt 5 tiếng.

    Trước đó, Moka từng bị "soi" việc dùng hàng bình dân. Cô nhiều lần mặc quần áo, đi giày dép, xách túi... hàng chợ, giá chỉ vài USD. Nhiều lần được chồng dẫn đi mua đồ cao cấp nhưng đa phần cô xuất hiện với phong cách giản dị. Chỉ khi đi với chồng, cô mới mặc đồ hiệu.

    Moka sinh trưởng trong gia đình nghèo. Sau khi kết hôn, cuộc sống "đổi đời", bố mẹ cô mới chuyển lên thành phố sống, được con rể mua cho nhà xịn, xe sang.

    Quách Phú Thành và người mẫu Moka Phương Viên tổ chức đám cưới tháng 4/2017, sau hơn một năm hẹn hò. Moka kém chồng 22 tuổi. Cặp sao hiện có hai con gái.

    Tạo hình khỉ trong "Hầu vương" do Châu Tinh Trì làm giám đốc sản xuất bị chê

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 7 2023 vo quach phu thanh bi chi trich vi deo nhan re tien dspl 2
    Tôn Ngộ Không (Hoàng Bột đóng) trong "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện" do Châu Tinh Trì đạo diễn. Ảnh: Mtime

    Theo Qilu Evening News, sau khi trailer Hầu vương được công bố, hàng nghìn người cho rằng tạo hình Tôn Ngộ Không không giống khỉ mà như ngựa, lừa. Theo thăm dò ý kiến trên trang The Cover, hơn 4.900 người đồng tình quan điểm tạo hình hầu vương "xấu thực sự" trong khi 1.015 người nhận xét "cũng được, trông có tính nghệ thuật".

    Theo Hongxing Xinwen, phần đông khán giả Trung Quốc lấy hình ảnh Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng làm "tiêu chuẩn" để so sánh tạo hình khỉ. Trong Tây du ký 1986, Lục Tiểu Linh Đồng xây dựng được hình tượng Mỹ Hầu Vương dễ thương, oai hùng. Một khi tạo hình quá khác biệt so với "tiêu chuẩn", người xem thường phản đối, chê bai.

    Châu Tinh Trì là một trong những người tạo sự khác biệt với Lục Tiểu Linh Đồng khi thực hiện các phim cải biên tiểu thuyết Tây du ký. Hongxing Xinwen đánh giá tạo hình Hầu vương chưa bao giờ đẹp trong phim của ông. Ở các tác phẩm Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, gương mặt khỉ nhăn nheo, râu tóc bờm xờm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-7-2023-vo-quach-phu-thanh-bi-chi-trich-vi-deo-nhan-re-tien-a584564.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan