+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/9: Viên Băng Nghiên tái xuất với phim cổ trang

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Viên Băng Nghiên tái xuất với phim cổ trang

    Sohu đưa tin, bộ phim truyền hình cổ trang "Mùa hoa rơi gặp lại chàng" do Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính bắt đầu kêu gọi các nhà đầu tư mua quảng cáo trong phim. Điều này chứng tỏ Viên Băng Nghiên đã quay trở lại. Trước đó, nữ diễn viên gặp bê bối trốn thuế khiến dự án có nguy cơ bị hoãn chiếu vô thời hạn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 9 2022 vien bang nghien tai xuat voi phim co trang1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/9: Tạo hình của Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa trong “Mùa hoa rơi gặp lại chàng”.

    Đối với thông tin trốn thuế, Viên Băng Nghiên từ đầu luôn im lặng. Cộng đồng mạng cho rằng điều này chứng tỏ cô nàng đã thừa nhận vi phạm. Tuy nhiên, các trang mạng xã hội cá nhân của nữ diễn viên vẫn chưa bị “khai tử”, Viên Băng Nghiên vẫn chưa bị phong sát, chứng tỏ sự việc có thể đã được giải quyết. Gần đây, Sina cũng đưa tin, bộ phim cô đóng chính đã bắt đầu quảng vá, kêu gọi các nhà đầu tư mua quảng cáo trong phim.

    Một khi nghệ sĩ dính phải lùm xùm thì sự nghiệp và hình ảnh cá nhân của họ sẽ bị tổn hại nghiêm trọng, các tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình cũng bị ảnh hưởng, nếu nghiêm trọng sẽ bị loại trực tiếp khỏi kệ, cấm phát sóng. Nếu không vướng lùm xùm thì hai bộ phim của Viên Băng Nghiên là “Mùa hoa rơi gặp lại chàng” và “Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan” không bị “nằm chờ” lâu đến vậy.

    50 tập phim Tân thần điêu đại hiệp bị hoãn chiếu

    4 năm kể từ ngày khai máy, dự án phim truyền hình Thần điêu đại hiệp phiên bản 2018 vẫn chưa thể ra mắt công chúng. Ngày công chiếu đến nay vẫn còn bỏ ngỏ.

    Phim do Lâm Phong đạo diễn, khởi quay hồi tháng 7/2018. Theo kế hoạch ban đầu, phim chiếu năm 2019 nhưng không thể hoàn thành tiến độ. Tháng 9/2021, có thông tin phim công chiếu sau khi Tân Thiên Long Bát Bộ kết thúc nhưng dự án này vẫn bặt vô âm tín.

    Theo Douban - trang đánh giá phim Trung lớn và nổi tiếng nhất – ghi thông tin Tân thần điêu đại hiệp (2018) gồm 50 tập, được chiếu năm 2025. Lý do khiến phim liên tục bị lùi thời điểm lên sóng hiện chưa có câu trả lời.

    Cư dân mạng đặt dấu hỏi liệu rằng kịch bản có phải là vấn đề khiến phim không qua được khâu kiểm duyệt. Trước đó, xuất hiện tin phim có nhiều chi tiết sai lệch nguyên tác như Tiểu Long Nữ có con với Chân Chí Bình, tình tay ba của Quách Tĩnh - Lý Mạc Sầu - Hoàng Dung…

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 9 2022 vien bang nghien tai xuat voi phim co trang2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/9: Nữ chính Tiểu Long Nữ do Mao Hiểu Tuệ đảm nhận.

    Từng chia sẻ về đứa con tinh thần của mình, đạo diễn Lâm Phong cho biết bộ phim bám sát kịch bản gốc và cố gắng kế thừa những tác phẩm kinh điển từ góc nhìn mới, vừa giữ được hương vị xưa, vừa phù hợp với thẩm mỹ hiện đại và quan niệm tình yêu của giới trẻ thời nay, trang 163 đưa tin.

    Thời điểm bấm máy, Tân thần điêu đại hiệp cho thấy sự đầu tư lớn khi ê-kíp 20.000 người, trang phục diễn viên gần 3.000 bộ, trong đó 800 bộ dành cho diễn viên chính, 1.300 bộ cho diễn viên quần chúng, 160 bộ cho đệ tử Cái Bang... Các món vũ khí cũng được chế tác tinh xảo với số lượng lên tới 600.

    Nữ chính Tiểu Long Nữ do Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996 đảm nhiệm. Cô bị khán giả chê ánh mắt dữ tợn, không toát lên vẻ thoát tục. Nam diễn viên 29 tuổi Đồng Mộng Thực trong vai Dương Quá. Anh từng tham gia Thanh Vân Chí, Đừng kiêu ngạo như thế, Khánh dư niên...

    Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đăng ảnh hạnh phúc sau nghi vấn bị chồng hành hung

    Chiều 27/9, nữ diễn viên Tôn Tây chia sẻ loạt ảnh gia đình 3 người hạnh phúc nhân kỉ niệm 9 năm ngày cưới. Cô viết: "Thái Viễn Hàng, anh đã ở bên em 9 năm, đồng hành cùng con trai chúng ta trong 5 năm. Từng khoảnh khắc đều hạnh phúc, đầy yêu thương, có hai người thật tốt".

    Sau đó, nam diễn viên Thái Viễn Hàng chia sẻ lại bài viết của vợ và bày tỏ: "Những người tôi yêu nhất". Hành động này của hai ngôi sao đã xóa tan hoàn toàn tin đồn Tôn Tây bị chồng bạo hành. Trước đó vài ngày, nữ diễn viên họ Tôn chia sẻ một hình ảnh đôi chân bầm tím lên trang Wechat cá nhân, dấy lên nghi vấn cô bị bạo lực gia đình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 9 2022 vien bang nghien tai xuat voi phim co trang3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/9: Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Tôn Tây. 

    Không lâu sau, Tôn Tây lên tiếng phủ nhận: "Người phụ nữ bị thương là những người tôi biết. Tôi muốn cảnh báo kẻ bạo hành và hy vọng họ ngừng làm hại nạn nhân, bao gồm cả bạo lực lạnh trong hôn nhân. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi tiến triển của sự việc này. Xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng và hoang mang. Cầu mong tất cả các cô gái đều được đối xử tốt trong cuộc hôn nhân của họ".

    Tôn Tây được khán giả biết tới nhiều nhất qua vai diễn Thôi Cận Tịch - chưởng sự cung nữ của Chân Hoàn trong bộ phim truyền hình huyền thoại Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Cô cũng tham gia nhiều phim khác như Gia Đình Tôi Dưới Chân Núi Trường Bạch, Quái Kiệt Văn Tam Khoái, Hôn Chiến…

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-9-2022-vien-bang-nghien-tai-xuat-voi-phim-co-trang-a552477.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan