+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/1: Thực hư chuyện Dương Mịch bị nhắc đến trong vụ ly hôn của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thực hư chuyện Dương Mịch bị nhắc đến trong vụ ly hôn của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

    Mới đây, hai nghệ sĩ xứ Trung Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã đăng bài trên Weibo với nội dung giống nhau và tag đối phương vào: "Cảm ơn mọi thứ trong quá khứ, tương lai vẫn là người nhà của nhau". 

    Dòng trạng thái ẩn ý cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm về chung một nhà. Phòng làm việc của cả hai cũng xác nhận họ đã chia tay trong hoà bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân, và sau này vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc con. Ngay lập tức netizen và các blogger đã nhập cuộc săn lùng, bàn tán xôn xao về vụ ly hôn. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 1 2022 thuc hu chuyen duong mich bi nhac den trong vu ly hon cua angela baby huynh hieu minh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/1: Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly hôn sau 7 năm. 

    Theo dòng sự kiện ly hôn chấn động làng giải trí Hoa ngữ đầu năm 2022 trên mạng xã hội đã xuất hiện câu chuyện "dở khóc dở cười". Cụ thể nữ diễn viên Dương Mịch bất ngờ bị lôi kéo vào vụ ly hôn của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh với lý do không ai ngờ tới. Ngoài việc quan tâm đến lý do thực sự dẫn đến sự đổ vỡ này cư dân mạng còn bày tỏ thắc mắc nếu họ ly hôn thì bé Tiểu Gạo Nếp biết phải làm sao, Bé sẽ ở cùng ai?, Liệu có cuộc tranh giành quyền nuôi con không?.... 

    Trước làn sóng lan tin tới mức chóng mặt người trong cuộc đã phải lên tiếng đính chính thông tin. Angela Baby đã trực tiếp trả lời bé Tiểu Gạo Nếp là con của Dương Mịch, mọi người đang có sự nhầm lẫn. Thực tế con trai của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh là bé Tiểu Hải Miên hay còn được biết đến với tên khác là Bọt biển. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 1 2022 thuc hu chuyen duong mich bi nhac den trong vu ly hon cua angela baby huynh hieu minh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/1: Nữ diễn viên Dương Mịch. 

    Sự nhầm lẫn của cư dân mạng vô tình kéo Dương Mịch vào lùm xùm ly hôn của hai người đồng nghiệp Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Chính bởi không muốn liên lụy đến trẻ nhỏ, Angela Baby đã lập tức lên tiếng đính chính thông tin để cư dân mạng tránh lôi hai mẹ con Dương Mịch vào câu chuyện này và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. 

    Diễn viên Hong Kong Lư Hùng qua đời

    Ngày 28/1, HK01 đưa tin nam diễn viên Lư Hùng qua đời vì bệnh thận, hưởng thọ 75 tuổi. Diễn viên Điền Khải Văn - trưởng Hội người làm phim Hong Kong - đã thông báo tin buồn tới truyền thông và người hâm mộ.

    "Anh ấy đã phải chạy thận hơn chục năm rồi. Những năm cuối đời, anh ấy sụt hơn 20 kg. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều từ Lư Hùng. Thật tiếc khi một tiền bối tài giỏi lại rời xa", Điền Khải Văn chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 1 2022 thuc hu chuyen duong mich bi nhac den trong vu ly hon cua angela baby huynh hieu minh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/1: Lư Hùng trong phim hợp tác với Châu Tinh Trì.

    Điền Khải Văn cho biết thêm những năm trước, Lư Hùng vì trị bệnh nên cơ thể mệt mỏi, sắc mặt kém do đó nghỉ đóng phim, chỉ làm công việc hậu trường.

    Sau khi diễn viên Lư Hùng qua đời, tài tử Vương Tổ Lam chia sẻ: "May mắn lớn nhất đời tôi là được học lồng tiếng từ thầy. Khi 17 tuổi, tôi được thầy giúp khám phá ra tài năng, tạo cơ hội cho mình đi theo con đường nghệ thuật cũng như có tương lai như ngày hôm nay".

    Vợ chồng Lục Nghị kỷ niệm 26 năm bên nhau 

    Quen nhau năm 1996, kết hôn năm 2006, đến nay, vợ chồng diễn viên Lục Nghị, Bào Lôi có 26 năm hạnh phúc. Qua 26 năm bên nhau, họ là vợ chồng, là bạn thân thiết, luôn bên nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

    Trong giới giải trí, Lục Nghị nổi tiếng chiều vợ. Mỗi khi không bận rộn công việc, anh chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Khán giả khen ngợi Lục Nghị và Bào Lôi có tướng phu thê, vì theo thời gian, gương mặt và phong cách của hai người càng giống nhau, theo QQ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 1 2022 thuc hu chuyen duong mich bi nhac den trong vu ly hon cua angela baby huynh hieu minh4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/1: Vợ chồng Lục Nghị cùng 2 con gái. 

    Hai con gái của cặp sao xinh xắn, gương mặt giống mẹ. Con gái lớn Belle từng cùng bố tham gia show truyền hình 'Bố ơi, mình đi đâu thế' và được khán giả yêu thích vì sự ngoan ngoãn, dễ thương. Sau khi kết hôn và có con, Bào Lôi rời làng giải trí, tập trung chăm sóc tổ ấm. Lục Nghị vẫn kiên trì đeo đuổi công việc diễn xuất, kiếm tiền chăm lo gia đình.

    Một nguồn tin tiết lộ, Lục Nghị luôn gọi Bào Lôi là 'cưng', cho thấy tình yêu dành cho vợ bao năm không đổi. Lục Nghị là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, anh đặc biệt ghi dấu trong lòng công chúng Việt với vai Bao Thanh Thiên trong 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên', Gia Cát Lượng trong 'Tân Tam Quốc', Hằng Thái trong 'Cung tỏa liên thành'... Anh quen bà xã Bào Lôi năm 1996, sau đó hai người kết hôn năm 2006. Sau 24 năm bên nhau, họ có 'quả ngọt' là hai bé gái xinh xắn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, QQ, HK01

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-1-2022-thuc-hu-chuyen-duong-mich-bi-nhac-den-trong-vu-ly-hon-cua-angela-baby-huynh-hieu-minh-a527219.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan