+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/10: Phạm Băng Băng tái xuất trên màn ảnh Hàn

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng tái xuất trên màn ảnh Hàn

    Diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện trên màn ảnh Hàn Quốc với bộ phim về đề tài cờ bạc, 'Kẻ nội gián'.

    Kẻ nội gián đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Phạm Băng Băng sau bốn năm vắng bóng. Trong phim, diễn viên đảm nhận vai phụ, thời lượng không nhiều. Tuy nhiên, theo tờ QQ, Phạm Băng Băng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Cô thu hút người xem bằng phong thái lạnh lùng, ánh mắt sắc bén toát lên sự nguy hiểm. Nhan sắc và thần thái tự tin của diễn viên khi đối thoại hoàn toàn bằng tiếng Anh cũng khiến người xem không thể rời mắt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 10 2022 pham bang bang tai xuat tren man anh han1
    Phạm Băng Băng.

    Phạm Băng Băng được cho đang tìm kiếm cơ hội thoát khỏi "vũng lầy" sự nghiệp bằng cách đóng phim ở Hàn Quốc. Bê bối trốn thuế năm 2018 đã nhấn chìm sự nghiệp của nữ hoàng giải trí Trung Quốc, khiến cô không còn cơ hội xuất hiện trước truyền thông, không được mời tham gia các dự án phim ảnh tại Trung Quốc.

    Kẻ nội gián là phim hành động kịch tính khai thác về tội phạm cờ bạc. Lợi dụng lòng tham của người chơi, hàng loạt đường dây, tổ chức đánh bạc trái phép được thành lập nhằm trục lợi từ số tiền khổng lồ mà các con bạc cống nạp. Kẻ nội gián là chiêu bài bí mật của cảnh sát, là người hy sinh thầm lặng, được cài cắm vào sâu trong nội bộ tội phạm. Tác phẩm có sự góp mặt của dàn sao tên tuổi Hàn như Kang Ha Neul, Lee Yoo Young...

    Từ Hy Viên vướng nghi vấn mang bầu với chồng mới

    Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh vợ chồng Từ Hy Viên đi ăn uống cùng bạn bè. Trong ảnh, người đẹp Vườn Sao Băng diện áo sơ mi suông rộng, song vẫn có thể thấy vòng 2 của cô lộ rõ.

    Hình ảnh khiến tin đồn Từ Hy Viên mang thai với chồng mới DJ Koo rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người khẳng định nữ diễn viên đang bầu bí, trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng đây là do nếp gấp của áo. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 10 2022 pham bang bang tai xuat tren man anh han2 copy
    Bức ảnh khiến Từ Hy Viên vướng nghi vấn mang thai. 

    Cách đây không lâu, đã có tin đồn Từ Hy Viên mang thai, song mẹ ruột cô lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên hiện đã 46 tuổi, không còn ở độ tuổi thích hơp cho việc sinh nở.

    Đặc biệt khi sinh con trai lần thứ 2, nữ diễn viên đã phải đối mặt với tử thần vì chứng bệnh động kinh. Cô xuất hiện tình trạng hôn mê và thiếu oxy, gần như mất ý thức. May mắn sau đó Từ Hy Viên đã được cấp cứu kịp thời và dần hồi phục. Nhiều người nhận xét nếu ngôi sao họ Từ mang thai lúc này là quá mạo hiểm.

    Từ Hy Viên thông báo kết hôn với ông xã người Hàn - DJ Koo - vào tháng 3 năm nay. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết cô và chồng mới sẽ không sinh con. Cả hai cũng chỉ tổ chức một bữa tiệc đơn giản với bạn bè thân thiết thay cho đám cưới rình rang. 

    Hiện tại DJ Koo đã chuyển tới định cư và phát triển sự nghiệp tại Đài Loan để được gần bà xã. Anh bày tỏ bản thân không muốn ép buộc các con riêng của Từ Hy Viên phải gọi mình là cha.

    Người đẹp 2002 vào vai Hoàng Dung trong 'Anh hùng xạ điêu'

    Bao Thượng Ân là cái tên gây chú ý khi được giao vai Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu" 2022. Nữ diễn viên được khen có ngoại hình trong sáng, xinh xắn.

    Sohu đưa tin, ngày 26/10 đoàn phim Tân anh hùng xạ điêu tổ chức lễ khai máy. Tân anh hùng xạ điêu sẽ gồm 5 phần: Đông Tà Tây Độc, Thiết huyết đan tâm, Nam Đế Bắc Cái, Cửu Âm Chân Kinh, Hoa Sơn luận kiếm. Mỗi phần có thời lượng 8 tập, với diễn viên chính khác nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 10 2022 pham bang bang tai xuat tren man anh han3 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 10 2022 pham bang bang tai xuat tren man anh han4 copy
    Bao Thượng Ân. 

    Dàn diễn viên tham gia trong phim có Cao Vỹ Quang vai Âu Dương Phong, Chu Nhất Vi đóng Hoàng Dược Sư, Trần Đô Linh thể hiện nhân vật Phùng Hành trong dự án Đông Tà Tây Độc. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của người đẹp Mạnh Tử Nghĩa diễn Mai Siêu Phong. Tài Tử Thử Sa đảm nhận vai Quách Tĩnh và Bao Thượng Ân sẽ được giao vai Hoàng Dung. Hà Nhuận Đông và Minh Đạo đóng chính trong phần phim Nam Đế Bắc Cái. Trong đó, Hà Nhuận Đông đảm nhận vai Hồng Thất Công, Minh Đạo vào vai Đoàn Trí Hưng.

    Bên cạnh các diễn viên anh chị tiếng tăm, Bao Thượng Ân là cái tên được quan tâm nhất. Người đẹp sinh năm 2002 sẽ đóng nữ chính Hoàng Dung trong phần phim Thiết huyết đan tâm và xuất hiện trong các phần phim khác.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-10-2022-pham-bang-bang-tai-xuat-tren-man-anh-han-a555667.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Tài tử

    Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang đột tử

    Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tài tử

    Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang đột tử

    Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.