+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/11: Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh nổi bật dù không có hiệu ứng hỗ trợ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh nổi bật dù không có hiệu ứng hỗ trợ

    QQ đưa tin bộ phim Gió thổi bán hạ (tên cũ: Dã man sinh trưởng) do Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Lý Quang Khiết đóng chính, lên sóng từ ngày 27/11. Sau 4 tập đầu tiên, tác phẩm dẫn đầu rating trên 3 đài truyền hình Chiết Giang, Đông Phương và Hồ Nam, trung bình 1,1-1,2%.

    Gió thổi bán hạ được đánh giá cao về chất lượng với nhịp phim dồn dập, tình tiết gay cấn, diễn xuất tốt tạo cảm giác hứng khởi cho khán giả.

    Trong đó, diễn xuất và trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen. Biểu cảm phẫn uất trong cảnh đánh ghen hay cam chịu vì bị người chồng vũ phu bạo hành dã man của nữ diễn viên được đánh giá cao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 11 2022 nhan sac trieu le dinh noi bat ngoi du khong co hieu ung ho tro1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 11 2022 nhan sac trieu le dinh noi bat ngoi du khong co hieu ung ho tro2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/11: Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Gió thổi bán hạ. 

    Gió thổi bán hạ không sử dụng công nghệ làm mịn da, xóa nếp nhăn đang bị đoàn phim Trung Quốc lạm dụng hiện nay. Đối mặt với sự chân thật của ống kính, không có filter hỗ trợ, Triệu Lệ Dĩnh lộ khá nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

    Tuy nhiên, cô vẫn được người xem đánh giá cao nhờ trạng thái tươi tắn, đặc biệt là đôi mắt có hồn. Trong tác phẩm, Triệu Lệ Dĩnh không hoàn hảo nhan sắc nhưng điều này lại giúp cô khắc họa được hình ảnh người phụ nữ sống không hạnh phúc, có nhiều lo nghĩ trong hôn nhân và cuộc đời riêng.

    Từ Hy Viên phủ nhận tin đồn từng ngoại tình 

    Đại diện của diễn viên Từ Hy Viên lên tiếng bác bỏ thông tin cô lén lút gặp lại DJ Koo năm 2018, khi còn chung sống với doanh nhân Uông Tiểu Phi.

    Trả lời phỏng vấn sáng 27/11, quản lý Từ Hy Viên phủ nhận người trong tấm ảnh chụp cùng DJ Koo năm 2018 là chị gái lớn của Từ Hy Viên. Người này cho biết, nhân vật trong tấm ảnh thực chất là một fan của DJ Koo trong suốt vài chục năm. Người đại diện nói: "Tin tức giả đổ hết lên đầu những người vô tội, xin đừng làm tổn thương họ nữa".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 11 2022 nhan sac trieu le dinh noi bat ngoi du khong co hieu ung ho tro3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/11: Từ Hy Viên và DJ Koo. 

    Trước đó, hai tấm ảnh được đăng lên mạng xã hội và gây đồn đoán DJ Koo, Từ Hy Viên lén lút đi lại năm 2018, thời điểm vợ chồng diễn viên vẫn chung sống. Hai bức hình cho thấy chị em Từ Hy Viên chụp hình cùng gia đình, trong đó có người chị cả. Sau đó, người phụ nữ này lại ngồi chung với DJ Koo, trong tấm ảnh chụp năm 2018. Điều này gây nghi ngờ rằng chị gái của Từ Hy Viên đã tạo điều kiện cho cả hai tiếp tục mối quan hệ. Chị gái lớn của Từ Hy Viên là Từ Hy Nhàn, không hoạt động trong showbiz.

    Trước đó vài ngày, Từ Hy Viên cho biết bản thân "quá yếu đuối và lười biếng để ngoại tình". Chồng hiện tại của cô, DJ Koo, sau đó cũng lên tiếng yêu cầu mọi người "không đưa tin đồn giả". Tuy nhiên, những thông tin thất thiệt về mối quan hệ của họ vẫn gây chú ý.

    Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ gây ồn ào trên truyền thông suốt từ đầu năm tới nay.

    Dàn người mẫu, diễn viên Hong Kong bị bắt

    Ngày 28/11, HK01 đưa tin Phòng Hình sự khu phía Nam Hong Kong (Trung Quốc) phát động chiến dịch chống cờ bạc bất hợp pháp. Trong 6 ngày truy quét, cơ quan này bắt giữ 7 người phụ nữ, trong độ tuổi 20-30, với cáo buộc quảng cáo và tạo điều kiện cho việc tổ chức cá cược trái phép trên mạng.

    Đáng chú ý, 7 người phụ nữ này là người mẫu, diễn viên và KOL nổi tiếng. Một trong số họ còn bị cáo buộc xâm phạm quyền chân dung, sử dụng trái phép hình ảnh người khác để tạo tài khoản mạng xã hội quảng cáo cho các app đánh bạc lừa đảo, tàng trữ trái phép thuốc lá điện tử.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 11 2022 nhan sac trieu le dinh noi bat ngoi du khong co hieu ung ho tro4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/11: Người mẫu - diễn viên Bối Y Lâm. 

    Tất cả người bị bắt đã được tại ngoại chờ điều tra. Tuy nhiên, họ phải cam kết trình diện cảnh sát vào giữa tháng 12. Đại diện Phòng hình sự khu phía Nam Hong Kong cho biết những phụ nữ nói trên đều bị tội phạm lợi dụng. Họ được trả giá cao để quảng bá trang web sòng bạc bất hợp pháp và kêu gọi khán giả đặt tiền.

    Cơ quan chức năng cho biết, nếu bị kết tội, 7 người phụ nữ đối mặt với nguy cơ ngồi tù tối đa 7 năm, phạt tiền 5 triệu HKD (640.000 USD) cho tội danh cổ xúy đánh bạc bất hợp pháp. Trường hợp tàng trữ và buôn bán thuốc lá điện tử sẽ bị phạt tù 2 năm, phạt tiền 100.000 HKD (12.800 USD).

    Qua điều tra của HK01, người mẫu kiêm diễn viên Bối Y Lâm là một trong những phụ nữ bị cảnh sát bắt giữ. Cô từng tham gia diễn xuất trong Natural Born Lovers, Delete My Love, To Love Or Not to Love, All The Crows In The World.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: QQ, HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-11-2022-nhan-sac-trieu-le-dinh-noi-bat-ngoi-du-khong-co-hieu-ung-ho-tro-a558772.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan