+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/3: Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn trai hậu ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn trai hậu ly hôn

    Triệu Lệ Dĩnh là một trong số những nữ minh tinh được săn đón nhất nhì Cbiz. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, đời tư của nữ diễn viên cũng là chủ đề rất được dư luận quan tâm. Những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân chớp nhoáng của người đẹp Hoa Thiên Cốt cùng Phùng Thiệu Phong đến nay vẫn chưa khi nào dừng lại.

    Mới đây, trang tin tức 163 đã đăng tải một đoạn clip hé lộ về mẫu đàn ông mà Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hôn. Trong một lần trả lời phỏng vấn, khi phóng viên hỏi rằng nếu được chọn người yêu một lần nữa thì nữ diễn viên sẽ có tiêu chí thế nào, cô liền thẳng thắn chia sẻ: "Tôi hiện nay mới phát hiện ra một điểm rất quan trọng, đó chính là đảm đương trách nhiệm".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 3 2022 trieu le dinh dua ra tieu chi lua chon ban trai hau ly hon1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/3: Triệu Lệ Dĩnh.

    Câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh đã làm khán giả xôn xao, nhiều người cho rằng Phùng Thiệu Phong không đủ những tố chất ấy nên cô mới coi trọng điều đó đến vậy.

    Cùng với đó bài đăng cũng chia sẻ, hiện tại có rất nhiều phú hào đang theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh. Họ không quan trọng cô đã từng kết hôn hay có con riêng. Thậm chí những người này còn tình nguyện nuôi con của Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên vẫn chưa ai nhận được cái gật đầu từ người đẹp.

    Vương Lực Hoành trở lại ngành giải trí

    Ngày 28/3, Sohu đưa tin Vương Lực Hoành rục rịch trở lại showbiz sau bê bối đời tư. Gần đây, nam ca sĩ quay quảng cáo cho một hãng xe. Trong video, Thiên vương làng nhạc Đài Loan hào hứng giới thiệu đây là công việc đầu tiên của anh sau thời gian tạm dừng hoạt động.

    Vương Lực Hoành cho biết anh đã cạo râu và cắt tóc để có diện mạo chỉn chu khi quay lại với nghề. Theo sao nam, anh sụt nhiều kg sau biến cố hôn nhân. Vào ngày 27/3, video và hình ảnh Vương Lực Hoành quảng cáo cho một công ty game cũng xuất hiện trên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 3 2022 trieu le dinh dua ra tieu chi lua chon ban trai hau ly hon2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/3: Vương Lực Hoành.

    Theo ETtoday, sự tái xuất ngành giải trí của Vương Lực Hoành không được công chúng đón nhận. Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích nam ca sĩ không giữ lời hứa, mặt dày và gọi anh là "La Chí Tường phiên bản 2.0". Trước đó, Vương Lực Hoành đã thông báo rút khỏi showbiz từ 3 năm đến 5 năm sau khi vướng tai tiếng.

    Vương Lực Hoành từng là ông hoàng làng nhạc Hoa ngữ, danh tiếng xếp ngang hàng với Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, sự phóng túng trong đời sống riêng tư, không giải quyết khéo léo bất hòa gia đình khiến Vương Lực Hoành đánh mất danh tiếng.

    Sau scandal, anh bị các thương hiệu hủy hợp tác, nhiều dự án hoãn lại vô thời hạn. Không ít khán giả Trung Quốc Đại lục còn yêu cầu các cơ quan quản lý nghệ thuật cấm sóng nam ca sĩ.

    Vợ chồng Dương Di mừng con trai 100 ngày tuổi

    Trên Instagram cá nhân, Dương Di (hiện đổi tên là Dương Thiến Nghiêu) đăng ảnh và viết những lời yêu thương: 'Chớp mắt, con chào đời. Chớp mắt, con tròn 3 tháng tuổi. Rồi con sẽ trưởng thành rất nhanh. Mong các con khỏe mạnh, hạnh phúc'. Bé trai là con thứ hai của Dương Di, sau con gái đầu lòng hiện gần hai tuổi.

    La Trọng Khiêm (hiện đổi tên là La Tử Dật) thu hút sự chú ý của con trai bằng biểu cảm ngộ nghĩnh. Là ông bố 'cuồng' con, La Trọng Khiêm rất quấn quýt lũ trẻ và yêu chiều con hết mực.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 3 2022 trieu le dinh dua ra tieu chi lua chon ban trai hau ly hon3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/3: Con trai 3 tháng tuổi của Dương Di.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 3 2022 trieu le dinh dua ra tieu chi lua chon ban trai hau ly hon4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/3: Vợ chồng Dương Di.

    Vì dịch bệnh, gia đình La Trọng Khiêm chỉ tổ chức tiệc quy mô nhỏ trong gia đình. Cặp bố mẹ nghệ sĩ đã trang trí tiệc với bóng bay, bánh ngọt... cầu kỳ, đẹp mắt.

    Trên Instagram, bạn bè, người thân của vợ chồng Dương Di và La Trọng Khiêm dành cho họ những lời chúc mừng, mong em bé lớn lên thật khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-3-2022-trieu-le-dinh-dua-ra-tieu-chi-lua-chon-ban-trai-hau-ly-hon-a532541.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan