+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/5: Bạch Lộc trở lại với 3 dự án mới, hứa hẹn làm nên chuyện

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc trở lại với 3 dự án mới, hứa hẹn làm nên chuyện

    Sau Châu Sinh Như Cố đóng cùng Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc liên tục nhận được lời mời tham gia nhiều dự án phim chất lượng. Dù là cổ trang hay hiện đại, người hâm mộ đều đang vô cùng mong chờ những vai diễn này của nàng tiểu hoa.  

    Ninh An Như Mộng là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Đạo diễn phim là Chu Nhuệ Bân, người làm nên thành công không nhỏ của loạt tác phẩm đình đám như Trường Ca Hành, Hương Mật Tựa Khói Sương.

    Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của nhị tiểu thư kiêu ngạo Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) và hoàng đế phúc hắc quyền mưu Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) . Không từ thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu, đến cuối cùng Tuyết Ninh bị ép tự sát, ra đi trong đau đớn thê thảm. Câu chuyện tiếp nối đến kiếp sau khi nàng thề sẽ tu tâm dưỡng tính để chuộc lại những lỗi lầm của mình. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2022 bach loc tro lai voi 3 du an moi hua hen lam nen chuyen
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/5: Diễn viên Bạch Lộc.

    Trong bộ phim khác là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc sẽ vào vai Lê Tô Tô, người si tình hết mực, một lòng với nam chính Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi thủ vai) dù từng bị hắn giam cầm, cưỡng bức và bỏ rơi. Sau này, Tô Tô còn bị nữ phụ hãm hại, trải qua vô vàn đau đớn và tổn thương. 

    Với kịch bản gay cấn, ngược tâm dễ lấy đi nước mắt của người xem, Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim đáng mong chờ trong nửa cuối năm 2022. Phim cũng đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của hai ngôi sao Hoa ngữ hút fan nhất nhì thời điểm hiện tại là Bạch Lộc và La Vân Hi. 

    Tiếp theo là bộ phim hiện đại duy nhất mà Bạch Lộc tham gia gần đây Cảnh Sát Vinh Dự. Thực tế phim đã hoàn thành xong từ lâu, nhưng gần đây mới có thông tin lên sóng màn ảnh. Không phải phim ngôn tình lãng mạn, Cảnh Sát Vinh Dự có nội dung xoay quanh cuộc sống và công việc của 4 cảnh sát trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát chiến đấu chống tội phạm. Họ vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách và rồi dần nhận ra ý nghĩa, sứ mệnh cao cả của một người cảnh sát. 

    Ảnh Uông Tiểu Phi bên người tình bị phát tán

    Ngày 28/5, Sina đưa tin Uông Tiểu Phi bị tung ảnh thân mật bên người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh trong quán karaoke. Tay săn ảnh Cát Tư Tề cho biết đây là chứng cứ ngoại tình của Uông Tiểu Phi, loạt ảnh được chụp từ tháng 9/2021, khi anh chưa ly hôn Từ Hy Viên (Đại S).

    Trong ảnh, Uông Tiểu Phi đã uống say, anh quỳ gối ôm bồ trẻ, quần áo xộc xệch. "Nguyên nhân chính khiến mối quan hệ vợ chồng của Từ Hy Viên đổ vỡ là một trong hai người đã không chung thủy. Và đó chính là Uông Tiểu Phi. Từ Hy Viên cạn kiệt niềm tin với chồng", Cát Tư Tề cho biết.

    Để củng cố bằng chứng có trong tay, Cát Tư Tề tuyên bố tung ảnh chụp chính diện của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh nếu Trương Lan - mẹ doanh nhân - phủ nhận mối quan hệ tình cảm của con trai trên sóng livestream.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2022 bach loc tro lai voi 3 du an moi hua hen lam nen chuyen2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/5: Uông Tiểu Phi bị tung ảnh thân mật bên người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh trong quán karaoke.

    Sau khi ly hôn, Uông Tiểu Phi thể hiện sự buồn bã khi đổ vỡ hôn nhân, tiếc nuối vì đánh mất Từ Hy Viên và hứa là người cha tốt. Nhờ đó, doanh nhân được công chúng đồng cảm.

    Ngày 23/5, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh được cho là có chuyến dã ngoại cùng nhau. Họ đăng tải bức ảnh xuất hiện ở cùng địa điểm chỉ trong ít ngày. Tuy nhiên, khi bị phát hiện, Uông Tiểu Phi xóa bài đăng, còn Trương Dĩnh Dĩnh phủ nhận có mối quan hệ với Uông Tiểu Phi. Mẹ Uông Tiểu Phi là bà Trương Lan nhiều lần phủ nhận doanh nhân Bắc Kinh hẹn hò với nữ người mẫu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2022 bach loc tro lai voi 3 du an moi hua hen lam nen chuyen3
    Trương Dĩnh Dĩnh.

    Âu Dương Chấn Hoa lo lắng khi Xa Thi Mạn 47 tuổi chưa kết hôn

    Ngày 28/5, HK01 đưa tin Âu Dương Chấn Hoa chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên Xa Thi Mạn. Anh chia sẻ hình ảnh thân thiết của họ trong đời thường và các tác phẩm phim truyền hình từng hợp tác.

    "Chúc mừng tuổi mới bạn của tôi. Mong mỗi ngày của em đều được khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Quan trọng hơn cả là chúc em sớm ngày thoát ế", Âu Dương Chấn Hoa có lời nhắn gửi đến Xa Thi Mạn. Sau đó, ngôi sao Diên Hi công lược bày tỏ sự cảm ơn với đàn anh trong nghề.

    HK01 cho biết Âu Dương Chấn Hoa đều đặn chúc mừng sinh nhật Xa Thi Mạn 11 năm qua. Họ là bạn diễn ăn ý trên phim và bạn bè thân thiết ngoài đời dù chênh lệch đến 15 tuổi.

    Nữ nghệ sĩ thường gọi Âu Dương Chấn Hoa là "ông bác". Truyền thông xứ Hương Cảng gọi mối quan hệ giữa Âu Dương Chấn Hoa và Xa Thi Mạn là "tình bạn kỳ diệu" trong showbiz.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2022 bach loc tro lai voi 3 du an moi hua hen lam nen chuyen4 copy
    Âu Dương Chấn Hoa và Xa Thi Mạn.

    Hai ngôi sao Hong Kong từng hợp tác trong nhiều dự án khi còn trực thuộc đài TVB. Có thể kể đến Bằng Chứng Thép 2, Bức Màn Bí Mật, Viên Đạn Cuối Cùng, Đới Đao Nữ Bổ Khoái.

    Theo Sina, Âu Dương Chấn Hoa rất quan tâm đến đời sống tình cảm của Xa Thi Mạn. Nam diễn viên cho biết lo lắng khi thấy đàn em thân thiết vẫn chưa kết hôn dù đã bước sang ngưỡng tuổi ngoài 47.

    Tài tử Hong Kong đề nghị Xa Thi Mạn đông lạnh trứng để có cơ hội làm mẹ, hoặc tính đến chuyện nhận con nuôi. "Tôi hy vọng em ấy không sống độc thân cả đời. Nếu không có chồng, tôi vẫn mong Thi Mạn có một đứa con để bầu bạn", Âu Dương Chấn Hoa nói.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, HK01 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-5-2022-bach-loc-tro-lai-voi-3-du-an-moi-hua-hen-lam-nen-chuyen-a539186.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan