+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/8: Lâm Tâm Như xinh đẹp tại sự kiện, nhắc đến Lâm Chí Dĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Tâm Như xinh đẹp tại sự kiện, nhắc đến Lâm Chí Dĩnh

    Mới đây, Lâm Tâm Như tham dự sự kiện một thương hiệu thời trang cao cấp tại Đài Loan. Nữ diễn viên nổi bật với bộ trang phục hồng rực cùng đôi guốc cao tới 30cm.

    Vẻ ngoài trẻ đẹp cùng trang phục cá tính giúp Lâm Tâm Như thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ khó tin khi người đẹp đã sắp bước sang tuổi 50. Cũng trong sự kiện, khi được hỏi về Lâm Chí Dĩnh, ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" đã gửi lời chúc mừng. Cô cho biết chưa đọc bài đăng mới của Lâm Chí Dĩnh, song chúc anh mau chóng bình phục và quay trở lại làm việc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 8 2022 lam tam nhu xinh dep tai su kien nhac den lam chi dinh1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 8 2022 lam tam nhu xinh dep tai su kien nhac den lam chi dinh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/8: Lâm Tâm Như nổi bật tại sự kiện. 

    Trước đó, cô cũng khẳng định không nên làm phiền gia đình Lâm Chí Dĩnh trong lúc này, mà chỉ theo dõi tình hình của anh qua báo chí.

    Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng có quãng thời gian hẹn hò trong quá khứ. Giờ đây khi đã có gia đình riêng, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè. Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa cũng là những người bạn thân thiết. Gia đình hai bên từng đi xem ca nhạc và ăn tối cùng nhau.

    Uông Tiểu Phi "thấy hạnh phúc" sau ly hôn

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên - xác nhận tâm trạng tốt hơn rất nhiều sau khi chia tay vợ.

    Trả lời những người theo dõi mình trên mạng xã hội tối 27/8, doanh nhân Uông Tiểu Phi nói việc ly hôn giống như "được cởi trói".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 8 2022 lam tam nhu xinh dep tai su kien nhac den lam chi dinh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/8: Doanh nhân Uông Tiểu Phi. 

    Anh tâm sự: "Trước đây, khi còn là người có gia đình, tôi thường cảm thấy mỏi mệt vì nhà bố mẹ ở Bắc Kinh nhưng gia đình riêng lại ở Đài Bắc. Bạn có biết lúc đó tôi vất vả thế nào không? Tôi phải bay đi, bay về giữa Đại lục, Đài Loan hàng tuần. Khi ấy, tôi chưa khởi nghiệp, tài chính chưa vững. Thời gian đó, mỗi ngày tôi không biết mình nên làm cái gì, lúc nào cũng bối rối, cứ chạy đi chạy lại giữa hai nơi. Bây giờ tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Tôi có thể sống ở Bắc Kinh mọi thời điểm, không cần phải đi lại vất vả".

    Uông Tiểu Phi nói giờ đây anh có thể tập trung cùng cha mẹ điều hành công việc kinh doanh. Đối với anh, đó là điều quan trọng nhất hiện tại.

    Nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ tung ghi âm khẳng định bị lừa tình

    Trang 163 đưa tin ngày 27/8, nhà sản xuất âm nhạc có tiếng tại Trung Quốc Trần Lệnh Thao bất ngờ lên tiếng khẳng định anh không lừa dối tình cảm của nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ và sẽ dành phần đời còn lại để bù đắp cho cô.

    Đáp trả lại, Mạnh Mỹ Kỳ tung file ghi âm bằng chứng, trong đó cô chất vấn Trần Lệnh Thao về việc giấu mối quan hệ với bạn gái cũ, để Mạnh Mỹ Kỳ rơi vào tình huống khó xử, bị chỉ trích là "tiểu tam", cướp bạn trai của người khác.

    Tuy nhiên, bằng chứng của Mạnh Mỹ Kỳ không thuyết phục được công chúng. Họ cho rằng nữ ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc của chương trình The Rap of China đã bàn bạc với nhau, tìm cách "tẩy trắng" cho Mạnh Mỹ Kỳ để cô trở lại giới giải trí. Bởi nếu có file ghi âm giải oan cho mình, tại sao Mạnh Mỹ Không tung ra vào một năm trước, để đến nay, sự nghiệp của cô đã sụp đổ hoàn toàn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 8 2022 lam tam nhu xinh dep tai su kien nhac den lam chi dinh4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/8: Ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ. 

    Phía Mạnh Mỹ Kỳ cho biết thời điểm bê bối tình ái nổ ra, Trần Lệnh Thao dọa tự tử nên nữ ca sĩ không dám vạch trần anh.

    Theo 163, Mạnh Mỹ Kỳ vướng tin chen chân vào chuyện tình cảm của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao và bạn gái từ tháng 10/2021. Sau đó, cô bị công chúng chỉ trích, giới nghệ thuật tẩy chay, không có việc làm.

    Nguồn tin bình luận nữ thần tượng lo lắng nếu cô rời khỏi giới giải trí, công chúng sẽ quên mình. Do đó, dù bị tẩy chay, Mạnh Mỹ Kỳ vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật để phục vụ những người hâm mộ còn sót lại.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-8-2022-lam-tam-nhu-xinh-dep-tai-su-kien-nhac-den-lam-chi-dinh-a549241.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan