+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/12: Vương Nhất Bác bị chê diễn xuất một màu trong Phong khởi Lạc Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Nhất Bác bị chê diễn xuất một màu trong Phong khởi Lạc Dương

    Ngày 2/12, trang QQ đưa tin bộ phim Phong khởi Lạc Dương lên sóng nhận được sự chú ý của công chúng. Sau 6 tập đầu, phim được khen ngợi về bối cảnh, phục trang nhưng cũng nhận nhiều đánh giá tiêu cực về diễn xuất, kịch bản. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác và Tống Thiến bị coi là hai nhân tố làm giảm chất lượng tác phẩm.

    Theo QQ, Phong khởi Lạc Dương được phát sóng trên nền tảng trực tuyến từ ngày 1/12. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến, Tống Dật.

    Ngoại trừ đạo diễn và biên kịch, hai bộ phim có cùng đội ngũ sản xuất, làm hậu kỳ, do đó, Phong khởi Lạc Dương được trông đợi sẽ là một tác phẩm cổ trang chỉn chu, hấp dẫn. 

    Tuy nhiên Phong khởi Lạc Dương bị QQ nhận xét là có phần nội dung kém hấp dẫn hơn, tình tiết rời rạc, không tạo được sự kết nối. "Phim thiếu cốt truyện chính để dẫn đến nguyên nhân hành động của các nhân vật và tạo cảm giác muốn tìm hiểu, theo dõi tiếp cho khán giả", QQ viết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 12 2021 vuong nhat bac bi che dien xuat mot mau trong phong khoi lac duong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/12: Vương Nhất Bác bị chê diễn xuất đơ cứng. Ảnh: Iqiyi.

    Vương Nhất Bác bị nhận xét là điểm yếu nhất trong diễn xuất của dàn ngôi sao, kéo tụt chất lượng của bộ phim. Trong những tập đầu, biến cố xảy đến với nhân vật Bách Lý Hoằng Nghị của Vương Nhất Bác rất nhiều như gặp được nhóm thích khách, được hai cha con mật báo nhờ giúp đỡ, cha ép kết hôn, cha bị giết hại qua đời... Song, nam diễn viên không thể biểu lộ được cảm xúc thay đổi cần có của nhân vật.

    Tống Thiến cũng không được đánh giá cao về diễn xuất. Cô kém thu hút cả về tạo hình lẫn cách thể hiện nhân vật. Gương mặt của Tống Thiên có biểu cảm đơn điệu.

    Con gái Chung Lệ Đề đoạt á hậu 1 Miss Chinese Vancouver

    Yasmine Ross, 23 tuổi, con gái diễn viên Chung Lệ Đề giành ngôi á hậu 1 trong đêm chung kết Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021, hôm 1/12, theo Orientdaily. 

    Trong hình ảnh hiếm hoi được ban tổ chức hé lộ với truyền thông, Yasmine Ross (Trương Mẫn Quân) đội vương miện, mặc trang phục xường xám truyền thống Trung Quốc, gương mặt rạng ngời. Theo tờ Orientdaily, đạt hoa hậu và á hậu 2 lần lượt là Ngô Hân Thần và Ngô Dục Đình. Chung kết cuộc thi Hoa hậu Vancouver Trung Quốc được thực hiện theo hình thức ghi hình và phát sóng, dự kiến ra mắt khán giả trên kênh New Era TV, Canada ngày 12/12.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 12 2021 vuong nhat bac bi che dien xuat mot mau trong phong khoi lac duong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/12: Yasmine Ross giành ngôi á hậu 1 trong đêm chung kết Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021. Ảnh: 163.

    Vì dịch bệnh, Chung Lệ Đề không thể sang Vancouver ủng hộ con. Cô cho biết hiện ở Đại lục nhưng dõi theo con trong suốt cuộc thi. Cô khen ngợi con trả lời câu hỏi của ban giám khảo trong phần thi ứng xử rất hay và thông minh.

    Chung Lệ Đề tiết lộ, để tham gia cuộc thi, con gái cô đã giảm cân rất nhiều. Giờ đây, sau khi cuộc thi kết thúc, cô gái có thể ăn uống thỏa thích. Chung Lệ Đề nói: "Theo quan điểm của tôi, sức khỏe và hạnh phúc là điều quan trọng nhất".

    Trong khi đó, Yasmine trả lời phỏng vấn cho biết cuộc thi mang lại cho cô nhiều giá trị lớn: "Cuộc thi hoa hậu đã dạy tôi rất nhiều nhưng cái được lớn nhất là tôi hiểu rõ bản thân hơn. Cũng nhờ thế, mối quan hệ giữa mẹ con tôi sâu sắc hơn. Chúng tôi có nhiều điểm giống nhau".

    Dương Mịch bị quay lén dưới váy ở hậu trường Hộc Châu Phu Nhân, ekip phim lên tiếng

    Theo chia sẻ từ blogger, tại thời điểm còn quay Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch đã từng bị nhiều người chụp lén ảnh nhạy cảm. Một hình ảnh được chia sẻ cho thấy khi Dương Mịch trên đường di chuyển từ xe vào phim trường, đã có không ít tay săn ảnh túc trực bên ngoài. Đáng nói, những người này đều trốn và quỳ thấp để chụp ảnh, thậm chí thiết bị còn đặt ngang váy và chân của Dương Mịch.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 12 2021 vuong nhat bac bi che dien xuat mot mau trong phong khoi lac duong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/12: Hình ảnh Dương Mịch đến phim trường Hộc Châu Phu Nhân. Ảnh: Weibo.

    Sự việc này khiến fan vô cùng bức xúc, thậm chí đoàn phim Hộc Châu Phu Nhân cũng phải lên tiếng. Ekip đã đăng tải văn bản và cho biết: "Cảm ơn sự ủng hộ và yêu thích của mọi người. Cũng hy vọng mọi người tôn trọng khó khăn vất vả của thành viên trong đoàn làm phim. Yêu cầu mọi người đuổi theo thần tượng của mình một cách lý trí, minh mẫn và đặt an toàn lên hàng đầu". Phía Gia Hành cũng nhanh tay xóa sạch các video chứa hình ảnh nhạy cảm của Dương Mịch để bảo vệ "gà nhà".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-12-2021-vuong-nhat-bac-bi-che-dien-xuat-mot-mau-trong-phong-khoi-lac-duong-a521145.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan