Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Hình ảnh Dương Tử bật khóc trên phim trường gây chú ý


Thứ 6, 03/03/2023 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Hình ảnh Dương Tử bật khóc trên phim trường gây chú ý

Sau Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử sắp ra mắt phim truyền hình cổ trang chế tác lớn - Trường Tương Tư, đóng cùng bộ 3 nam thần: Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ. Bên cạnh đó, dự án thanh xuân do cô và Phạm Thừa Thừa đóng chính cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Mới đây, trên Weibo lan truyền những hình ảnh của Dương Tử trong phim trường 199 Love. Theo đó, nữ diễn viên gây sốt khi khóc không ngừng bên cạnh bạn diễn của mình. Nguyên nhân dẫn đến cảm xúc này của Dương Tử là do cô quá xúc động sau khi đọc kịch bản của bộ phim. Có thể thấy, trên tay nàng tiểu Hoa đang cầm 1 xấp giấy, trông khá giống kịch bản phim.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Hình ảnh Dương Tử bật khóc trên phim trường gây chú ý
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Hình ảnh Dương Tử bật khóc trên phim trường gây chú ý (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Dương Tử bật khóc sau khi đọc kịch bản. 

Khoảnh khắc Dương Tử khóc nức nở trên phim trường 199 Love nhanh chóng lọt hotsearch Weibo và nhận về lượt bàn luận “khủng” của công chúng. Theo đó, đa phần khán giả dành nhiều lời khen cho sự kính nghiệp, dồn hết tâm sức cho vai diễn của nàng tiểu Hoa. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Dương Tử qua các bức ảnh hậu trường được lan truyền.

Được biết, Dương Tử từng gặp tai nạn ở chân trong quá trình ghi hình cho phim mới. Thời điểm đó, nữ diễn viên thực hiện một phân cảnh chạy xe đạp nhưng không may bị ngã. Theo cập nhật từ phòng làm việc của Dương Tử, sức khỏe của nàng tiểu Hoa đã ổn định trở lại và có thể tiếp tục lịch trình của mình.

'Nữ thần thanh xuân' Lý Lan Địch gặp khó khăn

Bộ phim cổ trang Tinh lạc ngưng thành đường (Tên khác: Sao rơi kết thành đường) do Lý Lan Địch và Trần Tinh Húc đóng chính nhận được sự chú ý của khán giả nhờ nội dung hài hước, kỹ xảo đẹp. Nhưng diễn xuất và câu chuyện của hai diễn viên chính lại không được đánh giá cao như dàn vai phụ.

Bên cạnh đó, các thành tích, chỉ số truyền thông của phim không cao, khiến sự nghiệp của Lý Lan Địch và Trần Tinh Húc gặp khó khăn.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Hình ảnh Dương Tử bật khóc trên phim trường gây chú ý (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/3: Lý Lan Địch. 

Tinh lạc ngưng thành đường được ví là Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý phiên bản tiên hiệp. Trong đó, hai công chúa Ly Quang Dạ Đàm (Lý Lan Địch) và Ly Quang Thanh Quỳ (Hà Tuyên Lâm đóng) sinh ra với số phận khác biệt.

Chị cả Thanh Quỳ được coi là điềm lành, được vua cha và người dân yêu mến, tính cách lương thiện, vốn được hứa gả cho Huyền thương quân Thiếu Điển Hữu Cầm (Trần Tinh Húc đảm nhiệm) của Thiên tộc làm Thiên phi.

Em gái Dạ Đàm bị coi là điềm xấu, lớn lên trong sự ghẻ lạnh của cha, tính cách mạnh mẽ, hoạt bát được gả làm hoàng tử phi của Ma tộc - Tộc Trầm Uyên.

Tuy nhiên, trong ngày thành hôn, sự cố xảy ra khiến cả hai bị gả sai nơi. Một Dạ Đàm tinh nghịch trở thành vợ của Hữu Cầm tính cách lạnh nhạt, ít nói. Còn Thanh Quỳ hiền lành lại phải tới Ma tộc, rơi vào cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các hoàng tử, đồng thời phải lòng tam hoàng tử Trào Phong (Trần Mục Trì thể hiện).

Trong một lần làm nhiệm vụ, Hữu Cầm bị thương, hóa thành ba thần thức khác nhau. Để cứu chàng, Dạ Đàm phải tìm cách để ba thần thức cùng yêu mình và chấp nhận hy sinh vì cô. Trong khi đó, Trào Phong và Ma tộc luôn tìm cách tiêu diệt Hữu Cầm - là chiến thần mạnh nhất Thiên giới, hòng lật đổ Thiên giới. Hai chị em Dạ Đàm và Thanh Quỳ cùng bước vào hành trình bảo vệ người mình yêu.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-3-2023-hinh-anh-duong-tu-bat-khoc-tren-phim-truong-gay-chu-y-a567586.html