Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Phản ứng của Tiêu Chiến khi được hỏi thích nghệ sĩ Cbiz nào nhất


Chủ nhật, 03/04/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Phản ứng của Tiêu Chiến khi được hỏi thích nghệ sĩ Cbiz nào nhất

Nhắc đến những đỉnh lưu hiện nay của Hoa ngữ, tuyệt nhiên không thể bỏ qua cái tên Tiêu Chiến. Sự bùng nổ của Trần Tình Lệnh đã giúp nam diễn viên có bước tiến dài trên con đường diễn xuất, ngày một phát triển rực rỡ hơn. Những thông tin, phát ngôn của Tiêu Chiến luôn được dư luận quan tâm một cách đặc biệt.

Cách đây ít lâu, dân tình đã đào lại cuộc phỏng vấn mà Tiêu Chiến góp mặt, và ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận vô cùng rôm rả trên khắp diễn đàn. Nhiều người xem xong clip phỏng vấn không tiếc dành lời khen cho sự nhanh trí của anh chàng. 

Cụ thể, khi phóng viên hỏi Tiêu Chiến thích ai nhất trong làng giải trí Hoa ngữ, anh chàng không mất quá nhiều thời gian để đưa ra câu trả lời rằng người đó là anh - Tiêu Chiến. Có thể nhiều người sẽ nghĩ nam diễn viên lưu lượng đang tự luyến về bản thân, nhưng trên thực tế đây chính là một biểu hiện của sự thông minh, EQ cao. 

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Phản ứng của Tiêu Chiến khi được hỏi thích nghệ sĩ Cbiz nào nhất
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Tiêu Chiến.

Ngoài ra, trong đoạn clip Tiêu Chiến đã bật mí thêm bản thân muốn kết hôn ở tuổi 35, câu trả lời khiến fan vô cùng thích thú. 

Lý giải về điều này một số netizen đưa ra giả thuyết vì phần lớn lượng fan của nam diễn viên Trần Tình Lệnh là sinh viên, trẻ tuổi. Nếu như anh chàng công khai mối quan hệ sớm ít nhiều sẽ xuất hiện tình trạng thoát fan. Vì vậy, kết hôn ở tuổi 35 lá khá hợp tình hợp lý. 

Lâm Tâm Như phủ nhận ê-kíp câu khách bằng cảnh nhạy cảm trong phim

Ngày 2/4, ETtoday đưa tin mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ diễn viên Quách Tuyết Phù lộ phần nhạy cảm ở vùng ngực trước ống kính trong phim Hoa đăng sơ thượng 3.

Theo nguồn tin, bức ảnh được chụp từ tập 19. Quách Tuyết Phù có phân cảnh bị đánh thuốc mê. Cô suýt bị giết hại, nhưng may mắn được Rose cứu sống (Lâm Tâm Như đóng). Ở phân đoạn này, Quách Tuyết Phù mặc áo hai dây cổ vuông gợi cảm, và được cho là đã gặp "tai nạn" trang phục khi diễn xuất.

Vụ việc khiến ê-kíp Hoa đăng sơ thượng, đặc biệt là Lâm Tâm Như, hứng chỉ trích cẩu thả trong khâu kiểm duyệt hình ảnh, không bảo vệ diễn viên nữ. Không ít người thậm chí đặt nghi vấn Hoa đăng sơ thượng lợi dụng sự cố trước ống kính của nghệ sĩ để gây chú ý.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Phản ứng của Tiêu Chiến khi được hỏi thích nghệ sĩ Cbiz nào nhất (Hình 2).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Phản ứng của Tiêu Chiến khi được hỏi thích nghệ sĩ Cbiz nào nhất (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Lâm Tâm Như lên tiếng bảo vệ Quách Tuyết Phù.

Trước những ồn ào, Lâm Tâm Như phủ nhận. Cô cho biết hình ảnh đã bị chỉnh sửa ác ý. Trong phim không có bất kỳ cảnh quay nào Quách Tuyết Phù bị lộ khu vực nhạy cảm. Ngôi sao Hoàn Châu cách cách khẳng định với tư cách là nhà sản xuất, cô ưu tiên bảo vệ nghệ sĩ nữ trước ống kính.

Trên Sent, người đại diện của Quách Tuyết Phù bác tin nữ diễn viên có cảnh quay không phù hợp trong Hoa đăng sơ thượng mùa 3.

Hoa hậu ảnh Hong Kong tố cáo hai cha con đại gia 

Viên Gia Mẫn - Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 - nói hai cha con đại gia Chung Nhân Vỹ (Terence), Chung Bồi Sanh (Derek) là những kẻ đểu cáng, kinh khủng.

Trên trang Instagram cá nhân, Viên Gia Mẫn đăng ảnh hai bố con tỷ phú Chung và cho biết chưa từng nghĩ sẽ nói xấu công khai một ai đó.

Diễn viên trải lòng: "Tôi luôn cố gắng tìm kiếm sự tốt đẹp ở con người, cố gắng trở thành một người bạn luôn lắng nghe và ở bên giúp đỡ lúc họ cần. Đôi khi tôi cũng rơi vào cảm giác thất vọng khi con người ta quá ích kỷ, hời hợt. Một năm với Chung thật sự là một cơn ác mộng".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Phản ứng của Tiêu Chiến khi được hỏi thích nghệ sĩ Cbiz nào nhất (Hình 4).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/4: Viên Gia Mẫn đăng ảnh gia đình nhà họ Chung trên Instagram hôm 1/4.

Trong một bức ảnh Gia Mẫn đăng, được chụp tại dinh thự nhà họ Chung, cô viết: "Cảm ơn vì tất cả các bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và cả những ly rượu. Có lẽ kiếp trước tôi đã nợ hai người. Sẽ không còn những cuộc trò chuyện dài nữa. Tôi đã quá tử tế".

Những chia sẻ của Viên Gia Mẫn gây nhiều tò mò, đồn đoán. Không nổi tiếng và đắt show nhưng cuộc sống của diễn viên, người mẫu khá xa hoa. Từ năm ngoái, cô thuê một biệt thự ở lưng chừng núi với giá khoảng 40.000 HKD (hơn 116 triệu đồng) mỗi tháng, trong bối cảnh dịch bệnh, công việc không có.

Trả lời tờ ON hôm 1/4, Viên Gia Mẫn không giải thích cụ thể lý do cô cáo buộc bố con ông Chung là những kẻ tệ hại. Tuy nhiên, cô úp mở: "Cả hai người họ đều không phải là người tốt. Tính cách của họ có vấn đề. Tôi từng là bạn tốt của họ, nhưng giờ thì không còn nữa". Khi phóng viên hỏi liệu có phải cô đã bị kéo vào các giao dịch trái đạo đức, cô từ chối trả lời, chỉ úp mở rằng điều đó "phức tạp như tiểu thuyết".

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Sina, Sinchew 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-4-2022-phan-ung-cua-tieu-chien-khi-duoc-hoi-thich-nghe-si-cbiz-nao-nhat-a533073.html