+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/5: Trương Bá Chi và quản lý cũ kiện tụng ở tòa

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Bá Chi và quản lý cũ kiện tụng ở tòa

    Diễn viên Trương Bá Chi và phía quản lý cũ - ông Dư Dục Hân - kiện tụng do mâu thuẫn tài chính khi còn hợp tác. Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin tranh chấp tiền bạc giữa Trương Bá Chi và đại diện cũ của cô kéo dài đã gần hai năm, hiện vẫn chưa được giải quyết.

    Vụ kiện cáo nổ ra từ tháng 7/2020, khi Du Dục Hân và công ty AEG Entertainment Group Limited - với tư cách hai nguyên đơn - khởi kiện Trương Bá Chi, cho rằng cô vi phạm hợp đồng, đã nhận tiền tạm ứng từ công ty nhưng không thực hiện nghĩa vụ được yêu cầu. Hiện nguyên đơn yêu cầu diễn viên bồi thường tổng cộng hơn 40 triệu HKD (hơn 5 triệu USD).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 5 2022 truong ba chi va quan ly cu kien tung o toa1
    Trương Bá Chi và quản lý cũ Dư Dục Hân.

    Theo QQ, vụ kiện đến nay kéo dài gần hai năm mà vẫn chưa có nhiều tiến triển. Phiên tòa dự kiến bắt đầu cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, tuy nhiên, mới chỉ là công tác chuẩn bị trước khi xét xử. Phía tòa án cho rằng vụ việc phức tạp, cần thu thập một số lượng lớn tài liệu. Thêm vào đó, tác động của đại dịch khiến tiến trình xử càng chậm lại.

    Trước đó, ông Dư từng là đại lý độc quyền toàn cầu của Trương Bá Chi trong 8 năm, xử lý các vấn đề liên quan đến công việc của nữ diễn viên trong ngành giải trí. Cả hai từng hợp tác tốt. Dư Dục Hân thậm chí còn bị đồn theo đuổi Trương Bá Chi, tuy nhiên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Anh trả lời báo chí vài năm trước rằng hai người chỉ là bạn tốt, vợ anh và Trương Bá Chi quen biết nhau, con anh cũng trạc tuổi con trai Trương Bá Chi. Nhiều lần, hai người đăng ảnh bên nhau vui vẻ, hòa thuận.

    Trương Bá Chi hiện không lên tiếng về vụ ồn ào. Cô ở Thượng Hải, chủ yếu dành thời gian chăm sóc ba con trai.

    Lộ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tập luyện thương pháp

    Dữ Phượng Hành hiện đang là dự án phim truyền hình nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả mặc dù chưa được chính thức bấm máy.

    Trước đó, nhiều nguồn tin đồng loạt khẳng định nam nữ chính của Dữ Phượng Hành hầu như đã định là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Sở Kiều Truyện xôn xao. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ đồng ý tham gia dự án lần này.

    Sau rất nhiều đồn đoán, động thái mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh dường như đã ngầm khẳng định quan hệ của cô với dự án Dữ Phượng Hành. Cụ thể, sáng ngày 1/5, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải lịch trình của nữ diễn viên trong tháng 5 này, kèm theo đó là đoạn video nữ diễn viên đang chăm chỉ tập luyện võ thuật. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 5 2022 truong ba chi va quan ly cu kien tung o toa2
    Triệu Lệ Dĩnh tập luyện thương pháp. 

    Đoạn video ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài những lời khen ngợi dành cho tỉ lệ cơ thể cũng như động tác võ thuật của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều khán giả còn suy luận rằng phải chăng Triệu Lệ Dĩnh đã ký kết hợp đồng với đoàn làm phim Dữ Phượng Hành và đang chuẩn bị thể trạng tốt nhất cho giai đoạn ghi hình.

    Theo nhiều nguồn tin khác nhau cho biết, Dữ Phượng Hành là dự án phim truyền hình thuộc cấp S được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim dự kiến sẽ khai máy vào tháng 6 năm nay và hiện đã định gần như toàn bộ dàn diễn viên, chỉ đợi thời điểm công bố. Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai nữ chính Thẩm Ly, còn Lâm Canh Tân cũng đã được định đảm nhận vai nam chính Hành Chỉ.

    Nam tài tử kiếm bộn tiền nhờ livestream tập thể dục

    Ngày 2/5, China Times đưa tin vợ chồng nghệ sĩ Lưu Canh Hoành - Vương Uyển Phi hiện là ngôi sao ăn khách trên Internet Trung Quốc. Họ nổi tiếng nhờ livestream tập thể dục với nhịp độ nhanh trên nền nhạc Herbalist's Manual của Châu Kiệt Luân.

    Theo China Times, chỉ sau hai tuần phát sóng, Lưu Canh Hoành trở thành top streamer, dẫn đầu lượt người xem tại Trung Quốc. Theo thống kê của Caasdata - hãng phân tích số liệu Internet, nam nghệ sĩ Đài Loan hiện có hơn 58 triệu người hâm mộ trên Douyin. Mỗi buổi phát sóng trực tiếp của anh thu hút hơn 10 triệu khán giả theo dõi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 5 2022 truong ba chi va quan ly cu kien tung o toa3 copy
    Lưu Canh Hoành - Vương Uyển Phi thu hút hàng triệu lượt theo dõi sau khi livestream tập thể dục.

    Với lượt người xem kỷ lục, Lưu Canh Hoành kiếm khoảng 300.000 NDT (45.000 USD) chỉ nhờ quà tặng của người hâm mộ trong một buổi livestream. Theo tờ Bắc Kinh Tài chính, hơn chục thương hiệu gửi lời mời hợp tác đến Lưu Canh Hoành. Họ đưa ra mức giá 75.000 USD/phút nếu nam nghệ sĩ chấp nhận quảng cáo sản phẩm. Lưu Canh Hoành được cho là đang đứng trước cơ hội trở thành triệu phú chỉ trong vài phút.

    Chia sẻ về việc thương mại hóa sự nổi tiếng, Lưu Canh Hoành cho biết vợ chồng anh từ chối hợp tác quảng cáo. Nam nghệ sĩ chỉ livestream với mục đích lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, khuyến khích khán giả tập thể dục trong thời gian Thượng Hải, Trung Quốc bị phong tỏa vì dịch COVID-19.

    Hiện tại, các nghệ sĩ như Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Tôn, Trần Nghiên Hy cũng hòa vào trào lưu chia sẻ video tập thể dục do Lưu Canh Hoành khởi xướng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina, Sinchew

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-5-2022-truong-ba-chi-va-quan-ly-cu-kien-tung-o-toa-a536221.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tài tử

    Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang đột tử

    Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.