+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/6: "Người tình tin đồn" Uông Tiểu Phi lộ ảnh trong khách sạn với đạo diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Người tình tin đồn" Uông Tiểu Phi lộ ảnh trong khách sạn với đạo diễn

    Những ngày qua, cái tên Trương Dĩnh Dĩnh được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, khi cô bị nghi ngờ là "tiểu tam" xen vào giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên. 

    Ngay khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn, truyền thông đã nhiều lần bắt gặp Trương Dĩnh Dĩnh xuất hiện bên cạnh doanh nhân họ Uông. Tuy nhiên cả hai liên tục phủ nhận tin đồn tình cảm.

    5 ngày trước, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề đã tung ra bằng chứng rõ ràng, là hình ảnh Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh thân mật trong quán karaoke.

    Cát Tư Tề tiết lộ thêm, Uông Tiểu Phi đã qua lại với người mẫu họ Trương từ tháng 9/2021, thời điểm mà anh và Từ Hy Viên chưa ly hôn. Tưởng chừng scandal chỉ xoay quanh bộ ba trên thì mới đây, hình ảnh được cho là Trương Dĩnh Dĩnh cùng đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh trong khách sạn bất ngờ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, Vương Tinh và Trương Dĩnh Dĩnh còn lộ ảnh selfie cùng nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 6 2022 nguoi tinh tin don uong tieu phi lo anh trong khach san voi dao dien1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/6: Trương Dĩnh Dĩnh và đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh.

    Trước đó, Cát Tư Tề tiết lộ Trương Dĩnh Dĩnh từng làm việc ở quán bar, từng cặp kè với nhiều đàn ông, không ít lần bỏ thai và được chu cấp một khoản tiền tiêu xài.

    Họ Cát khẳng định Trương Dĩnh Dĩnh đang được một người đáng tuổi cha chú bao nuôi. Chính vì lẽ đó, nhiều người càng khẳng định người trong bức ảnh là Vương Tinh.

    Lộ hình ảnh Lưu Diệc Phi chèo thuyền tại hậu trường Mộng Hoa Lục

    Lên sóng vào ngày 2/6, Mộng Hoa Lục là bộ phim Hoa ngữ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hiện nay. Mới đây, hậu trường cảnh chèo thuyền trong Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi (vai Triệu Phán Nhi) được đoàn phim đăng tải. Trong đó, "thần tiên tỉ tỉ" lộ rõ vẻ bất lực khi phải quay đi quay lại cảnh chèo thuyền.

    Có thể thấy, để có được cảnh quay ưng ý gửi đến người xem, Lưu Diệc Phi cùng ê-kíp làm phim đã phải thảo luận rất kỹ lưỡng. Cộng thêm những yếu tố khách quan trong quá trình quay như tốc độ dòng chảy, hướng gió, sức gió,... đã khiến nữ diễn viên gặp không ít khó khăn.

    Trong hậu trường, Diệc Phi gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp với tạo hình của cô chủ tiệm trà Triệu Phán Nhi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 6 2022 nguoi tinh tin don uong tieu phi lo anh trong khach san voi dao dien2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/6: Lưu Diệc Phi ở hậu trường Mộng Hoa Lục. 

    Đặc biệt, cô khiến khán giả khâm phục khi một mình đứng trên bè và thực hiện cảnh quay khá nguy hiểm nhưng không cần quá nhiều sự hỗ trợ.

    Có lẽ đã thấm mệt sau thời gian dài ghi hình, Diệc Phi để lộ loạt biểu cảm đầy bất lực. Nữ diễn viên ngây người ra, thở dài mỗi khi đạo diễn hô "cắt". Về sau, cô vì mệt quá nên đã ngồi hẳn xuống bè và đưa tay xoa chân của mình.

    Ngay sau khi hậu trường được đăng tải, công chúng dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của Diệc Phi. Họ cho rằng cô đã thực sự nghiêm túc và chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai diễn lần này.

    Bằng chứng là nữ diễn viên đã giữ thăng bằng rất tốt khi đứng trên bè, động tác chèo cũng thuần thục, rõ ràng là có tập luyện từ trước.

    Con gái Lý Tương giảm cân, xài hàng hiệu từ đầu tới chân

    Vương Thi Linh, con gái của MC Lý Tương, thay đổi vóc dáng, mặc đồ của các thương hiệu cao cấp ở tuổi 13. Trong những hình ảnh MC Lý Tương đăng lên mạng xã hội hôm 1/6, con gái cô vóc dáng thon thả, cao ráo, đôi chân thẳng và thon, khác hẳn vẻ tròn trịa của vài năm trước. Những bức ảnh được đăng cho thấy ngôi sao nhí ngày nào mặc bộ đồ Christian Dior giá khoảng hơn 40.000 NDT (khoảng 6.000 USD).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 6 2022 nguoi tinh uong tieu phi bi boc phot qua khu an choi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/6: Vương Thi Linh, con gái của MC Lý Tương.

    Phụ kiện Vương Thi Linh đeo cũng rất bắt mắt, giá khoảng 50.000 NDT (hơn 7.000 USD). Cùng giày và túi hàng hiệu, giá cả set đồ của công chúa nhà họ Vương khoảng 100.000 NDT.

    Sau khi Lý Tương đăng ảnh, nhiều khán giả bình luận tiểu công chúa mũm mĩm ngày nào giờ đã trở nên xinh đẹp. Nhiều người khác ghen tị với cuộc sống của Vương Thi Linh vì sinh ra trong một gia đình giàu có, cuộc sống xa hoa từ khi còn là một đứa trẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 6 2022 nguoi tinh uong tieu phi bi boc phot qua khu an choi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/6: Vương Thị Linh khi còn nhỏ.

    Bản thân Vương Thi Linh cũng nhiều lần chia sẻ ảnh về cuộc sống hiện tại trên Instagram, cho thấy cô bé trưởng thành, diện mạo nổi trội hơn.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: 163, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-6-2022-nguoi-tinh-tin-don-uong-tieu-phi-lo-anh-trong-khach-san-voi-dao-dien-a539747.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan