+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/6: Nghi vấn Angelababy sống chung với tình mới sau một năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

    ĐS&PL Thông tin về đời tư Angelababy luôn được cộng đồng mạng quan tâm, được biết, đây không phải là lần đầu tiên Angelababy vướng tin đồn có tình mới sau khi ly hôn chồng cũ.

    Ngày 2/6, cộng đồng giải trí Trung Quốc được dậy sóng bởi sự xuất hiện của các blogger săn tin sao về cuộc sống riêng tư của Angelababy. Được biết, các trang tin hàng đầu như Sohu, Sina đều đồng loạt đăng tin tức này.

    Cụ thể, Angelababy được cho đã có "tình mới" khi cả hai cùng nhau dự tiệc với bạn bè sau đó tách lẻ đi ăn lẩu cùng nhau sau bữa tiệc. Không những vậy, Angelababy còn vướng tin đồn ở chung nhà với người yêu mới sau một năm ly hôn với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh.

    Theo đó, người đàn ông này bị phát hiện về nhà Angelababy, tự tay bấm mật khẩu. Nữ diễn viên phim Vân Trung Ca cũng về nhà không lâu sau đó. 

    Thông tin này "nổ ra" đã khiến tên Angelababy được nhắc đến nhiều trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Giữa lúc dân tình đang ráo riết truy tìm danh tính của người đàn ông đặc biệt này, phía quản lý của Angelababy đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

    Tuy nhiên, quản lý của Angelababy khẳng định chắc nịch: "Em gái tôi hiện còn độc thân".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 36 nghi van angelababy song chung voi tinh moi sau 1 nam ly hon huynh hieu minh1
    Angelababy được cho cùng tình mới đi ăn.

    Được biết, cách đây không lâu, vào đầu tháng 5, Angela Baby cũng bị bắt gặp thân mật với người đàn ông lạ. 

    Cụ thể, trang HK01 miêu tả: "Có lẽ vì nhạc quá lớn nên người đàn ông mặc vest đã tiến đến gần Angela Baby trò chuyện, thậm chí tay của người này còn chạm vào cánh tay của cô. Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh cũng đã bật cười ghé sát tai người đàn ông này để đáp lời. Mối quan hệ cả hai xem ra vô cùng thân thiết".

    Do người đàn ông mặc vest quay lưng về phía camera nên vẫn chưa thể xác minh được danh tính. Mặc dù vậy, bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cho biết rất có thể người đàn ông bí ẩn trong ảnh là Giám đốc điều hành Trung Quốc của thương hiệu thời trang mà Angela Baby đang làm đại diện trong những năm gần đây. Vì thế chuyện cả hai hẹn hò không có gì bất ngờ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 36 nghi van angelababy song chung voi tinh moi sau 1 nam ly hon huynh hieu minh2
    Angela Baby bị bắt gặp trò chuyện thân mật với người đàn ông bí ẩn. Ảnh: HK01.

    Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chính thức thông báo ly hôn vào đầu năm 2022. Đến hiện tại, không ít người tiếc nuối cho hôn nhân 7 năm của cặp sao Hoa ngữ nổi tiếng.

    Hơn một năm nay, Angela Baby nhiều lần bị nghi đang hẹn hò sau ly hôn nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh đang vướng nghi vấn hẹn hò tình mới - hot girl Diệp Kha, Angela Baby vẫn luôn chăm sóc cho con trai chung với chồng cũ. Nữ diễn viên không ít lần được khen ngợi là người mẹ có trách nhiệm khi vừa bận rộn với công việc nhưng vẫn dành ra được thời gian lo cho quý tử.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-6-2023-nghi-van-angelababy-song-chung-voi-tinh-moi-sau-1-nam-ly-hon-huynh-hieu-minh-a577579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan