+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/6: Dương Mịch bị chồng cũ bóc mẽ

    ĐS&PL Dương Mịch tiếp tục bị chồng cũ bóc mẽ khi không dự sinh nhật con gái Tiểu Gạo Nếp ngày 1/6.

    Mới đây, Dương Mịch bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp tại Hồng Kông làm dấy lên nghi vấn nữ minh tinh trở về thăm con. Được biết, 1/6 chính là ngày sinh nhật của bé Tiểu Gạo Nếp - con gái của Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy.

    Không những vậy, phía phòng làm việc còn đăng tải thêm những hình ảnh nữ minh tinh chụp cùng loạt vật phẩm dễ thương, nhí nhảnh như sách thiếu nhi, thú nhồi bông... Chi tiết này lại khiến dân tình tin rằng Dương Mịch đã chuẩn bị quà cáp cẩn thận trước khi gặp mặt con.

    Tuy nhiên, sự thật đằng sau loạt ảnh lại không phải như vậy. Được biết, những bức ảnh này chỉ là món quà studio nữ diễn viên gửi đến thăm các em nhỏ mắc hội chứng tự kỷ trước đó, còn bó hoa được tặng cho cô giáo ở đó. Nói cách khác, Dương Mịch hoàn toàn không đến Hồng Kông thăm con gái như nhiều nguồn đưa tin. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 6 duong mich bi chong cu boc me2

    Dương Mịch tiếp tục bị chồng cũ Lưu Khải Uy bóc mẽ trong ngày vui của con gái.

    Trước sự việc này, Lưu Khải Uy đã chính thức lên tiếng giải thích. Theo đó, Lưu Khải Uy nhấn mạnh: "Hôm nay con gái tôi phải đi học. Tôi đang ở nhà nên sẽ đón cô bé sớm và chuẩn bị tối nay sẽ có một bữa ăn gia đình để chúc mừng con gái". 

    Động thái này đã phần nào gián tiếp bóc mẽ chuyện Dương Mịch chuyện không về thăm con vào đúng ngày sinh nhật 1/6. Loạt ảnh check in tại Hồng Kông có thể chính là một dự án riêng của nữ minh tinh. Theo một số nguồn tin bên lề, hình ảnh này được ghi lại khi nữ diễn viên đến thăm hỏi những em bé có hoàn cảnh khó khăn trước đó. 

    Theo đó, Dương Mịch đã đến Hồng Kông từ đầu tháng 3 để thực hiện dự án này. Từ đó đến nay, địa điểm được nữ diễn viên "check in" vẫn chưa được thay đổi. Trước đó, Lưu Đan - bố chồng cũ của Dương Mịch cũng khẳng định nữ minh tinh không đến thăm con và hạn chế nhắc đến cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 6 duong mich bi chong cu boc me1
    Bức ảnh này chỉ là món quà studio Dương Mịch gửi đến thăm các em nhỏ mắc hội chứng tự kỷ trước đó.
    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-6-duong-mich-bi-chong-cu-boc-me-a577649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan