+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/8: Dương Mịch đòi tiền bảo hiểm 'siêu khủng' vì khóe mắt bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch đòi tiền bảo hiểm 'siêu khủng' vì khóe mắt bị thương

    Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho biết, theo báo cáo ca phẫu thuật khâu vết thương ở mắt của Dương Mịch có tổng chi phí là 230.000 đô la Hong Kong (khoảng gần 700 triệu đồng tiền Việt Nam) và đòi bảo hiểm bồi thường 5,8 triệu đô la Hong Kong (khoảng 17,5 tỷ đồng tiền Việt Nam).

    Cũng theo truyền thông Hong Kong, lý do khiến Dương Mịch không đòi bồi thường từ ê-kíp chương trình là do có mối quan hệ với ê-kíp này tương đối thân thiện, hai bên sẽ có nhiều hợp tác hơn nữa trong thời gian tới nên cô trực tiếp đòi 5,8 triệu đô la Hong Kong từ công ty bảo hiểm.

    Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng, trong quá trình phẫu thuật cho Dương Mịch, bác sĩ đều dùng kim khâu thẩm mỹ tốt nhất, ưu điểm là sau khi vết thương lành lại sẽ không để lại sẹo, không để ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của ngôi sao hạng A.

    sao hoa ngu
    Dương Mịch bị thương ở mắt trong quá trình ghi hình chương trình tạp kỹ "Escape from the Secret Room". 

    Truyền thông cho rằng người nổi tiếng như Dương Mịch chắc chắn đã mua bảo hiểm lớn cho bản thân, đặc biệt là cho khuôn mặt. Ngoài ra, còn có các khoản chi phí khác như tiền phẫu thuật, thu nhập công việc bị mất vì vết thương... nên cô yêu cầu bồi thường 5,8 triệu đô la Hong Kong cũng là điều hợp lý.

    Trước đó, Dương Mịch gặp tai nạn khi ghi hình cho chương trình tạp kỹ "Escape from the Secret Room" vào ngày 9/7. Sau khi tai nạn xảy ra, nữ diễn viên đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị. Vài ngày sau ca phẫu thuật, Dương Mịch bị chụp ảnh tại sân bay, lúc đó người ta có thể nhìn thấy một miếng gạc rất rõ ở khóe mắt trái của Dương Mịch.

    Tuy nhiên, chưa đầy nửa tháng chấn thương mắt của Dương Mịch đã hồi phục hoàn toàn, không có vết sẹo nào có thể được nhìn thấy trong các bức ảnh độ nét cao gần đây. Vậy nên phí phẫu thuật lên tới hơn 200.000 đô la Hong Kong thực sự không phải là vô ích.

    Cổ Thiên Lạc bỏ ra 57 triệu USD làm phim

    Theo HK01, bộ phim khoa học viễn tưởng Minh nhật chiến ký do Cổ Thiên Lạc sản xuất và đóng chính, sẽ ra rạp Trung Quốc từ ngày 5/8. Dự án được sản xuất trong 7 năm. Nam diễn viên mất vài năm để chuẩn bị trước khi bấm máy vào năm 2017.

    Cổ Thiên Lạc và nhà đầu tư đã bỏ ra 450 triệu HKD (tương đương 57,6 triệu USD) để làm phim. Theo HK01, ngôi sao Thần điêu đại hiệp rất kỳ vọng vào dự án Minh nhật chiến ký. Đây là phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của điện ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, chính sách "zero-Covid" thường được áp dụng, tương lai của bộ phim khó đoán định.

    phim co thien lac1
    Phim Minh nhật chiến ký được kỳ vọng sẽ giúp Cổ Thiên Lạc lấy lại danh tiếng. 

    Bên cạnh nỗi lo dịch bệnh, chất lượng kịch bản cũng là vấn đề được khán giả quan tâm.

    Năm 2021, Cổ Thiên Lạc mất trắng với 3/4 phim công chiếu thất bại phòng vé. Nguyên nhân chủ yếu là kịch bản kém chất lượng, quá trình sản xuất qua loa. Do đó, Minh nhật chiến ký cũng được coi là át chủ bài để Cổ Thiên Lạc lấy lại danh tiếng.

    Trong buổi họp báo, Cổ Thiên Lạc chia sẻ niềm tự hào khi phim có thể ra rạp để gặp mặt khán giả. Tài tử cho biết phần kỹ xảo, hậu kỳ chủ yếu do One Cool - công ty do chính Cổ Thiên Lạc thành lập, thực hiện trong vòng 4 năm.

    Đạo diễn Ngô Huyễn Huy, người ba lần đoạt giải Hiệu ứng thị giác đẹp nhất tại Kim Tượng, cho biết phim gặp khó khăn trong quá trình "thực hiện kỹ xảo đạt trình độ thế giới".

    Theo HK01, phim lấy bối cảnh thế giới vào năm 2055, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, con người chiến đấu với sinh vật ngoài hành tinh xâm chiếm địa cầu. Ngoài Cổ Thiên Lạc, phim có sự tham gia của Lưu Thanh Vân, Khương Hạo Văn, Lưu Gia Linh, Trương Gia Huy.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-8-duong-mich-doi-tien-bao-hiem-sieu-khung-vi-khoe-mat-bi-thuong-a546576.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan