+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Uông Tiểu Phi bị tung ảnh hẹn hò với nhiều cô gái

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Uông Tiểu Phi bị tung ảnh hẹn hò với nhiều cô gái

    Ngày 29/1, trang 163 đưa tin tay săn ảnh Cát Tư Tề đã có buổi livestream chia sẻ về những bí mật đời tư của Uông Tiểu Phi, doanh nhân Bắc Kinh, chồng cũ của nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S). Theo đó, Uông Tiểu Phi không chỉ phản bội Từ Hy Viên mà còn không chung thủy với bạn gái mới Trương Dĩnh Dĩnh.

    Cát Tư Tề cho biết khi Từ Hy Viên mang thai lần ba vào năm 2018, Uông Tiểu Phi nhiều lần đi tới các quán bar, karaoke để tìm lạc thú. Blogger này đã chia sẻ hình ảnh Uông Tiểu Phi hôn môi, có hành động thân mật với nhiều cô gái khác nhau.

    Ngoài ra, khi đã chia tay với Từ Hy Viên, hẹn hò với Trương Dĩnh Dĩnh, Uông Tiểu Phi vẫn "ngựa quen đường cũ", phản bội bạn gái mới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2023 uong tieu phi bi tung anh hen ho voi nhieu co gai2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2023 uong tieu phi bi tung anh hen ho voi nhieu co gai1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Uông Tiểu Phi được cho là hẹn hò với nhiều cô gái khi vợ mang thai. 

    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010 chỉ sau vài lần gặp mặt. Tháng 4/2014, nữ diễn viên Vườn sao băng sinh con gái đầu năm Uông Hy Nguyệt. Đến tháng 5/2016, cô có con trai thứ hai Uông Hy Lâm. Hiện tại, cả hai bé sống cùng mẹ ở Đài Loan. Uông Tiểu Phi muốn đưa các con sang Bắc Kinh nhưng nữ diễn viên không đồng ý.

    Sau đó, họ tranh cãi trên mạng xã hội, đấu tố và chỉ trích lẫn nhau về số tiền chu cấp nuôi dưỡng hai con cùng vợ cũ. Từ Hy Viên đã tái hôn với DJ Koo vào tháng 3/2022.

    Chung Gia Hân khoe ảnh con gái út 

    Diễn viên Chung Gia Hân chia sẻ những hình ảnh của con gái út trên Instagram và chúc mừng khán giả dịp năm mới.  Đăng bức ảnh bên con gái mới chào đời tháng 10 năm ngoái, Chung Gia Hân viết những lời tràn đầy yêu thương, thể hiện tình mẫu tử dành cho con. Diễn viên diễn giải, mối quan hệ giữa mẹ và bé sơ sinh là thiêng liêng và duy nhất.

    Cũng trong loạt ảnh chia sẻ, Chung Gia Hân thay con gái và gia đình chúc khán giả năm mới mạnh khỏe, bình an. Con gái Chung Gia Hân, Anika Linda Leung, chào đời tháng 10 năm ngoái. Đây là con thứ ba của diễn viên, sau hai bé lớn một trai, một gái.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2023 uong tieu phi bi tung anh hen ho voi nhieu co gai3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Chung Gia Hân và con gái út. 

    Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada - năm 2015. Cô hiện ở Vancouver, Canada cùng chồng và các con. Cô dừng diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nấu nướng, tập luyện.

    Diễn viên Chung Gia Hân là gương mặt quen của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như 'Bằng chứng thép', 'Sóng gió gia tộc', 'Sức mạnh tình thân', 'Bác sĩ nhi khoa'... Chồng cô là một bác sĩ có gia thế giàu sang, đồng thời là cháu trai của chủ tịch TVB.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: 163, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-1-2023-uong-tieu-phi-bi-tung-anh-hen-ho-voi-nhieu-co-gai-a564460.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan