+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: La Vân Hi bị gắn thiết bị theo dõi trên xe

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    La Vân Hi bị gắn thiết bị theo dõi trên xe

    Ngày 29/11, Sina đưa tin công ty quản lý của La Vân Hi cho biết đã tìm thấy một thiết bị theo dõi được gắn trên xe mà nam diễn viên thường sử dụng. Và đây không phải lần đầu đời sống riêng của La Vân Hi bị xâm phạm.

    Phía La Vân Hi nói họ phản đối các hành vi của fan cuồng như bám đuôi xe ô tô, theo tới khách sạn, phim trường hoặc mua bán thông tin riêng thông qua nguồn không hợp pháp.

    "Hành vi theo dõi này xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ, ảnh hưởng tới quá trình hợp tác với đoàn phim. Công ty chúng tôi cực lực lên án hành động này, đã thu thập chứng cứ theo quy định của pháp luật và quyết không dung thứ", đại diện của La Vân Hi lên tiếng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 2022 la van hi bi gan thiet bi theo doi tren xe1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Diễn viên La Vân Hi. 

    Sina bình luận đời tư của các nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hành vi theo dõi của fan cuồng. Họ vướng vào các tin tức tiêu cực về tính cách, tình cảm hoặc trạng thái sức khỏe khi những bức ảnh chụp trộm bị tung ra. Những hình ảnh này không rõ nguồn gốc, thời gian địa điểm, nhưng bị thêu dệt thành nhiều câu chuyện khác nhau, khiến nghệ sĩ vướng tai tiếng.

    Vợ hoa hậu của Trịnh Gia Dĩnh mang thai con thứ 3

    Sina đưa tin vào tối 28/11, Trịnh Gia Dĩnh vui mừng thông báo việc bà xã Trần Khải Lâm đang chuẩn bị cho sự ra đời của con thứ ba.

    Tài tử họ Trịnh viết trên mạng xã hội: "Có rất nhiều điều chưa biết trong cuộc sống, nhưng anh biết gặp em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Rất vui mừng được chia sẻ với mọi người, chúng tôi sắp chào đón một thành viên mới trong gia đình, em bé thứ 3. Cảm ơn những lời chúc phúc của các bạn!".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 2022 la van hi bi gan thiet bi theo doi tren xe2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Trịnh Gia Dĩnh cùng vợ và hai con. 

    Trịnh Gia Dĩnh cũng đăng kèm bức ảnh Trần Khải Lâm đang bầu bí, cả hai nhìn nhau trìu mến, ngọt ngào. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tỵ với cuộc sống gia đình hạnh phúc của cặp đôi xứ Cảng thơm.

    Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là một trong những tài tử nổi tiếng của đài TVB. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều tác phẩm như Bộ Bộ Kinh Tâm, Thu Cẩn, Đội Chống Tham Nhũng...

    Cuộc sống riêng tư của anh và bà xã Trần Khải Lâm nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trần Khải Lâm là Hoa hậu Hong Kong 2013, kém chồng 22 tuổi và xuất thân từ một gia đình giàu có. Cô được mệnh danh "Tiểu Lý Gia Hân" với vẻ ngoài nổi bật, sang trọng. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-11-2022-la-van-hi-bi-gan-thiet-bi-theo-doi-tren-xe-a558904.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan