+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Nghi vấn "Nhĩ Khang" Châu Kiệt vào khách sạn với bạn gái trẻ tuổi

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn "Nhĩ Khang" Châu Kiệt vào khách sạn với bạn gái trẻ tuổi

    Ngày 29/11 (giờ địa phương), hãng tin Sohu đăng tải hình ảnh Châu Kiệt bị người qua đường chụp lại cảnh cùng bước vào một khách sạn cao cấp tại Thượng Hải với một cô gái trẻ.

    Điều khiến cư dân mạng tò mò hơn là cô gái đi cùng nam diễn viên được cho là chỉ mới ngoài 20, trong khi tài tử Hoàn Châu cách cách đã ngoại ngũ tuần. Trong những bức ảnh được chụp lại, Châu Kiệt ăn mặc khá thoải mái với áo sweater trắng, quần jeans và đội mũ lưỡi trai cùng màu áo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 nghi van nhi khang chau kiet vao khach san voi ban gai tre tuoi3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Hình ảnh Châu Kiệt và bạn gái đi chơi cùng nhau.

    Còn cô gái đi cùng nam diễn viên có vẻ ăn diện hơn với váy ngắn chưa đến đầu gối, đôi boots cao và áo khoác dạ nâu khá thời trang. Được biết, sau khi Châu Kiệt và cô gái này kết thúc bữa tiệc với bạn bè vào tối ngày 28/11 thì đã cùng nhau khoác tay ra về rồi qua đêm ở khách sạn.

    Thái độ vô cùng ân cần và vui vẻ của cặp đôi "chú cháu" đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Đây là một trong số rất ít lần "người tình màn ảnh" của Lâm Tâm Như bị lộ chuyện hẹn hò.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 nghi van nhi khang chau kiet vao khach san voi ban gai tre tuoi2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Cặp đôi ăn mặc khá thoải mái, năng động.

    Trước đó vào năm 2018, chàng "Nhĩ Khang" đã từng bị bắt gặp đi quán bar với một cô gái lạ mặt. 2 người cũng có hành động gần gũi và thân mật. Tuy vậy, trong số những diễn viên Hoàn Châu cách cách, Châu Kiệt được coi là có đời sống cá nhân khá kín đáo, gần 20 năm mới dính tin đồn hẹn hò, kể cả bạn gái của nam diễn viên cũng là người ngoài ngành giải trí.

    Sở Kiều Truyện 2 đổi nữ chính thành "tiểu tam" bị ghét nhất Trung Quốc

    Tháng 10 vừa qua, dự án Sở Kiều Truyện 2 được cho là đã chốt dàn cast chính. Không còn là Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, dàn sao tham gia phần 2 của Sở Kiều Truyện bao gồm "nữ thần mặt mộc" Vương Lệ Khôn và nam thần Trịnh Nguyên Sướng. Tuy nhiên giờ đây, thông tin dàn diễn viên của Sở Kiều Truyện 2 lại một lần nữa khiến dân mạng "ngã ngửa".

    Cụ thể theo QQ đưa tin, vai nữ chính sẽ không còn thuộc về Vương Lệ Khôn, cũng không chào đón sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh như phần lớn fan mong chờ. Trái lại, người vào vai nữ chính Sở Kiều Truyện 2 sẽ là nữ diễn viên Vương Âu. Ngôi sao nóng bỏng này từng góp mặt trong một số phim lớn như Lang Nha Bảng, Minh Tinh Đại Trinh Thám, Thiên Thịnh Trường Ca,... nhưng diễn xuất vô cùng nhạt nhòa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 nghi van nhi khang chau kiet vao khach san voi ban gai tre tuoi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Diễn viên Vương Âu. 

    Mặt khác, Vương Âu lại là cái tên nhiều lùm xùm khi từng dính vào vụ "đọc kịch bản đêm khuya" cùng Lưu Khải Uy, là tác nhân khiến cuộc hôn nhân của y và Dương Mịch đổ vỡ.

    Ngoài ra, thông tin dàn cast mới của Sở Kiều Truyện 2 còn bao gồm hot boy 6 múi Trương Tuấn Ninh và 2 ngôi sao Trần Tình Lệnh Vương Hạo Hiên - Trương Nghệ Phi.

    Dương Tử đăng bài ẩn ý về phim Nữ bác sĩ tâm lý

    trên Weibo cá nhân nữ diễn viên Dương Tử mới đăng tải hình ảnh về kịch bản phim đang phát sóng Nữ bác sĩ tâm lý. Ngoài việc cư dân mạng choáng ngợp về độ khủng của kịch bản thì dòng bình luận của Dương Tử mới là điểm nhấn. Cụ thể cô viết: "Một vài mảnh ghép" kèm hashtag phim Nữ bác sĩ tâm lý. Dưới bài đăng cô để lại bình luận: "Thời gian cập nhật không cố định". 

    Ngay lập tức bài đăng của Dương Tử đã trở thành đề tài gây nhiều ý kiến trái chiều. Một số blogger cho biết Dương Tử đang ngầm tố đoàn phim Nữ bác sĩ tâm lý vừa quay vừa viết kịch bản và được thêm thắt tình tiết dần dần khiến mạch phim rời rạc, nội dung không đồng nhất. Phần kịch bản bị chia nhỏ làm dấy lên những suy đoán trái chiều của khán giả. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 nghi van nhi khang chau kiet vao khach san voi ban gai tre tuoi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Tạo hình của Dương Tử trong phim Nữ bác sĩ tâm lý. 

    Trước những chất vấn của người hâm mộ Dương Tử, phía đoàn phim Nữ bác sĩ tâm lý đã lên tiếng đanh thép. Đại diện ekip trả lời gay gắt: "Ngày nay cùng các hành động thanh lãng mà vẫn còn những tin bịa đặt và vu khống ngang nhiên như thế này. Đoàn làm phim chúng tôi thật sự kinh hoàng và phẫn nộ. 

    Tất nhiên mọi biện pháp sẽ được áp dụng để bảo vệ uy tín và quyền lợi hợp pháp của Nữ bác sĩ tâm lý. Chúng tôi khuyên các fan lập tức chấm dứt các hành động ác ý. Mỗi một đơn vị trong ekip sản xuất Nữ bác sĩ tâm lý đều tận tâm, nghiêm túc, cẩn thận và luôn nhớ quãng thời gian cùng mọi người chiến đấu.

    Chúng tôi không muốn dính vào rắc rối, chỉ muốn làm phim thật tốt, truyền bá năng lượng tích cực và giúp càng nhiều người coi trọng sức khỏe tinh thần hơn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, dùng tác phẩm tốt để nói chuyện".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu, Youku

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-11-nghi-van-nhi-khang-chau-kiet-vao-khach-san-voi-ban-gai-tre-tuoi-a520763.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan