+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/12: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì thái độ với trợ lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì thái độ với trợ lý

    Ngày 29/12, Sina đưa tin trên phim trường, Triệu Lộ Tư bị quay lại cảnh để trợ lý ngồi xổm xỏ vớ và mang giày, trong khi bản thân bấm điện thoại, trêu đùa thú cưng. Đoạn video dấy lên tranh cãi nữ diễn viên trẻ có cách hành xử thiếu tôn trọng nhân viên.

    Trên mạng xã hội, nhiều người đánh giá việc Triệu Lộ Tư mải mê cười đùa, thản nhiên với kiểu "phục vụ" của trợ lý là mắc bệnh ngôi sao, xấu tính. Cô không rút kinh nghiệm của đàn anh, đàn chị đi trước có hành vi tương tự.

    Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư phải nhờ trợ lý thay tất, mang giày vì diện trang phục cổ trang cồng kềnh, rườm rà nên khó cúi người. Chưa kể, việc chăm sóc và hỗ trợ nghệ sĩ trong công việc là trách nhiệm của người trợ lý. Vì vậy, hành động của người đẹp Thả thí thiên hạ không có gì quá đáng với nhân viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 12 2022 trieu lo tu gay tranh cai vi thai do voi tro ly1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/12: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì để trợ lý cúi người xỏ tất, đi giày.

    Trước Triệu Lộ Tư, Nghê Ni hay Dương Mịch từng gây ồn ào vì để nhiều trợ lý vây quanh mang giày giúp. Nữ diễn viên Tần Lam mang vết nhơ trong sự nghiệp vì bắt trợ lý quỳ xuống cầm micro.

    Các minh tinh khác cư xử như bà hoàng trên phim trường như Lưu Đào để nhân viên đút ăn, đút uống, trong khi đó, nữ diễn viên bận sử dụng điện thoại. Tân Chỉ Lôi bị chỉ trích vì nhả thức ăn vào tay nhân viên, Dương Siêu Việt nhét khăn giấy sau khi xì mũi vào tay quản lý.

    Theo Sina, trợ lý nghệ sĩ được ví như nghề "nâng khăn sửa túi" cho người nổi tiếng. Tuy nhiên, đằng sau công việc tưởng chừng hào nhoáng này là góc khuất về việc bị xem thường, đối xử tệ bạc và nhận đồng lương ít ỏi dù cường độ làm việc dày đặc, chịu áp lực lớn. Không ít cựu trợ lý từng chia sẻ họ bị nghệ sĩ đối xử như người hầu, bảo mẫu.

    Huỳnh Hiểu Minh nhắc đến việc nuôi dạy con

    Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ và chia sẻ quan niệm nuôi dạy con cái của mình. Nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp bày tỏ: "Tôi nghĩ trẻ em cần được động viên, nhưng tôi rất nghiêm khắc với con trai mình".

    Anh cho biết thêm: "Tôi đọc rất nhiều điều về nuôi dạy con cái mỗi ngày, thấu hiểu tâm lý con trẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là nuông chiều quá đà. Một khi chạm đến giới hạn đạo đức, nhất định phải thật nghiêm khắc. Nên tôi nghĩ sau này nếu có cơ hội, tôi vẫn phải tự lo cho con mình".

    Sau khi chương trình phát sóng, trên mạng xã hội nhiều bình luận chê bai, chế giễu Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều cư dân mạng tỏ ra hoài nghi: "Anh có thật sự chăm con không", "Tôi thấy Angela Baby mới là người chăm sóc con, còn anh chỉ hẹn hò thôi", "Huỳnh Hiểu Minh nên bớt nói đạo lý lại"...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 12 2022 trieu lo tu gay tranh cai vi thai do voi tro ly2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/12: Huỳnh Hiểu Minh. 

    Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thông báo ly hôn vào đầu năm 2022. Dù đường ai nấy đi, cả hai vẫn sẽ dành thời gian cùng nuôi dưỡng con trai Tiểu Hải Miên.

    Tuy nhiên, kể từ tháng 5 tới nay, họ Huỳnh liên tiếp vướng vào ồn ào tình ái với hotgirl Diệp Kha. Những bài báo về chuyện tình cảm của anh ngập tràn khắp mạng xã hội.

    Nam diễn viên cũng bị bắt gặp đưa bạn gái đi du lịch, triển lãm tranh... Cư dân mạng đặt nghi vấn anh có tình mới và không có thời gian quan tâm đến con trai. Mặc dù Huỳnh Hiểu Minh chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, song việc qua lại với Diệp Kha ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của anh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-12-2022-trieu-lo-tu-gay-tranh-cai-vi-thai-do-voi-tro-ly-a561963.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan