+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/3: Rộ tin Tiêu Chiến - Bạch Lộc hợp tác chung trong dự án mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Tiêu Chiến - Bạch Lộc hợp tác chung trong dự án mới

    Những ngày qua, Tiêu Chiến đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ sự ra mắt thành công ngoài mong đợi của bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hợp tác với tiểu hoa Dương Tử. 

    Được biết, hiện tại Tiêu Chiến đang dồn mọi sức lực để hoàn thành dự án phim Vùng Biển Trong Mơ nên duyên cùng Lý Thấm. Tuy vậy, những thông tin bên lề liên quan đến anh chàng vẫn liên tục được cập nhật và xuất hiện đều đặn trên các trang mạng xã hội. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 3 2022 ro tin tieu chien bach loc hop tac chung trong du an moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/3: Tiêu Chiến - Bạch Lộc.

    Gần đây, thông tin cuốn tiểu thuyết Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ của Cố Mạn được chuyển thể thành phim và Tiêu Chiến sẽ đảm nhận vai nam chính Lâm Tự Sâm lại khiến dân tình được phen xôn xao. 

    Trước thông tin này, Cnet bắt đầu đặt ra nhiều giả thuyết và tung ra nhiều tin đồn khác nhau. Có một số cá nhân cho biết Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ tái hợp trở lại trong dự án này, nhưng ai nấy đều hiểu điều này rất khó để xảy ra một lần nữa. 

    Bên cạnh đó, những người được cho là đã theo dõi dự án từ lâu thì lại tiết lộ rằng Tiêu Chiến sẽ hợp tác cùng với một trong hai tiểu hoa mới nổi là Tống Tổ Nhi và Bạch Lộc, trong đó phần thắng khả năng cao sẽ thuộc về nữ diễn viên họ Bạch. 

    Triệu Lệ Dĩnh kiện người tung tin trốn thuế

    Ngày 29/3, trang Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh đã khởi kiện hai người tung tin cô có hành vi trốn thuế và bị điều tra. Cục thuế Thượng Hải sau đó đã bác bỏ thông tin nữ diễn viên Sở Kiều truyện vi phạm pháp luật.

    Theo Sina, hai người đưa tin đã chỉnh sửa thông tin từ vụ trốn thuế của Trịnh Sảng thành Triệu Lệ Dĩnh với số tiền phạt lên tới 46 triệu USD và tung tin nữ diễn viên gặp rắc rối về pháp luật. Nhiều trang blogger sau đó đã đăng tải lại gây hoang mang cho người hâm mộ. Do đó, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và khởi kiện thủ phạm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 3 2022 ro tin tieu chien bach loc hop tac chung trong du an moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/3: Triệu Lệ Dĩnh. 

    Theo Sina, thời gian gần đây, Trung Quốc đã tiến hành hội nghị thanh lọc và chấn chỉnh giới giải trí. Trong bản tuyên bố có nhiều điều luật xử phạt nặng tới các nghệ sĩ vướng bê bối về đạo đức và pháp luật. Thạnh Vinh Hoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc, cho biết nghệ sĩ phạm pháp sẽ không được quay lại showbiz, bị xóa bỏ tài khoản mạng xã hội và thành tựu nghệ thuật.

    Do đó, những thông tin tiêu cực như trốn thuế, làm giả giấy tờ, lập hợp đồng "ma" luôn gây hoang mang trong cho dư luận. Nhiều ngôi sao hạng A của Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Đặng Luân đã đánh mất sự nghiệp chỉ trong thời gian ngắn vì vi phạm luật. Những thông tin này ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng nghệ sĩ, khiến nhiều ngôi sao phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

    Địch Lệ Nhiệt Ba thích tạo hình tomboy

    Mặc dù mái tóc ngắn trong Dữ Quân Sơ Tương Thức bị chê, Địch Lệ Nhiệt Ba thích hình ảnh 'nam tính' của chính mình.

    "Khi xem phim hoàn chỉnh, tôi thấy 'anh chàng' trong phim ngầu thật đấy. Nhất là cảnh tôi bị thương nằm dưới đất, tôi ước mình cứ bị thương mãi như vậy", Địch Lệ Nhiệt Ba bật cười nói về kiểu tóc con trai có đuôi sam của mình trên màn ảnh.

    Lúc mới đội mái tóc giả ở buổi định trang, mỹ nữ Tân Cương thấy không ổn. Cô sợ mình quá cứng rắn và lo khán giả thấy mình không đẹp. Nhưng về sau, cô cho rằng chỉ cần đạo diễn lựa chọn, cô có tạo hình thế nào cũng được. Khi bước vào cảnh quay, cô không còn bận tâm nhiều về điều này nữa. Nhiệt Ba kể hồi nhỏ cô từng để tóc ngắn, nhưng chưa bao giờ có kiểu tóc ngắn như trong phim này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 3 2022 ro tin tieu chien bach loc hop tac chung trong du an moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/3: Địch Lệ Nhiệt Ba để tóc tomboy. 

    Xuất hiện ở tập 1 Dữ Quân Sơ Tương Thức với tóc tomboy, Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi. Đạo diễn giải thích Địch Lệ Nhiệt Ba lên hình với tóc dài đã quá nhiều. Đoàn phim muốn thiết kế một hình ảnh khác lạ cho cô, đồng thời gây ấn tượng về tính cách mạnh mẽ, can trường của nữ pháp sư thu phục yêu quái do cô đảm nhận. Ở các tập sau, người đẹp được "trả lại" mái tóc dài quen thuộc.

    Trong cuộc phỏng vấn với tờ Sina, diễn viên nói cô cũng thích hình tượng con gái dịu dàng, uyển chuyển trong phim cổ trang. Nhưng hiện tại, cô thích sự đa dạng hình ảnh của chính mình, thích cảm giác mình có thể "đẹp trai", ngầu rồi nữ tính trở lại trong cùng một bộ phim. Cô cảm nhận bản thân thể hiện khí chất kiên cường của nhân vật từ vẻ ngoài đến nội tâm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-3-2022-ro-tin-tieu-chien-bach-loc-hop-tac-chung-trong-du-an-moi-a532619.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan